nửa đêm

11.2K 607 30
                                    

lee sanghyeok và han wangho đã yêu nhau được 7 năm. 7 năm ròng, dù cho em có bay nhảy từ đội này sang đội khác, từ trung lại về hàn, lee sanghyeok vẫn yêu em. người ta chẳng biết em bỏ bùa mê thuốc lú gì cho thần, mà thần không những yêu em lại còn bảo bọc em hết mực. toàn bộ những bản hợp đồng của em, dù ít nhiều, vẫn có sự nhúng tay của lee sanghyeok, để đảm bảo rằng bé yêu của hắn luôn được ưu tiên.

nhưng ấy là bên ngoài, người ta bảo lee sanghyeok chiều chuộng em. chỉ có chính lee sanghyeok mới biết, han wangho chiều hắn còn hơn hắn chiều em. dường như em biết tất cả những uẩn khúc, những ham muốn trong lòng hắn, để rồi luôn vỗ về chúng mặc cho em có cách xa hắn ngàn cây số. điển hình nhất là trong điện thoại lee sanghyeok có hẳn một bộ sưu tập video em vừa mặc áo của đủ các đội tuyển vừa nhún trên dương vật giả, tất nhiên video mặc áo skt là nhiều nhất. lee sanghyeok luôn lo được lo mất, sợ em chạy sang những đội khác sẽ bị đứa khác dòm ngó dù chính hắn là người sắp xếp giấy tờ cho em. vì thế mà han wangho luôn gửi những video như vậy cho hắn, như để trấn an rằng em có mặc áo màu gì, của đội nào, thì em vẫn chỉ kêu tên hắn, chỉ là con đĩ nhỏ của riêng hắn.

lee sanghyeok đương nhiên là thích mê, lưu không thiếu một video nào. có những lúc hắn chỉ bật lên coi, không thủ dâm theo, chỉ đơn giản ngắm nhìn han wangho điên cuồng lên xuống trong màu áo của đội bạn, miệng vẫn rên rỉ anh sanghyeok ơi. nhưng chừng ấy so thế nào được với một han wangho sống động ở đời thật, những mảng thịt trắng muốt trên màn hình kia dù mượt mà, vẫn chẳng so được với xúc cảm mát lạnh khi được tận tay chạm vào. hắn vẫn thích em kề cận bên hắn, ngày ngày dạng chân cho hắn đụ.

"dọn phòng đây ạ."

thêm một điều nữa, han wangho của hắn rất quậy. em luôn tìm đủ mọi cách quấy phá người yêu mỗi khi làm việc hay stream, hoặc thậm chí chỉ muốn quậy cho dương vật hắn cứng lên rồi bỏ chạy. lee sanghyeok, đương nhiên, chẳng ý kiến gì, đôi lúc còn thích thú hơn hẳn với mấy trò mèo của em. vì dù em có quậy phá đến mức nào, chạy trốn tới đâu, đến cuối cùng vẫn sẽ nằm im trên giường vểnh mông cho hắn đụ.

lee sanghyeok thừa biết chẳng có nhân viên nào dọn phòng khách sạn lúc nửa đêm cả, nên hắn cũng chẳng mấy bất ngờ khi đứng trước phòng là han wangho chứ không phải ai khác. nhìn em vừa nhoẻn môi trái tim vừa đưa lưỡi lướt qua hàm răng trắng làm lee sanghyeok ngứa ngáy không thôi, phải nhanh chóng choàng lấy eo em, kéo em vào phòng. han wangho cười khúc khích vì anh người yêu nóng vội, nhưng vẫn ngoan ngoãn kiễng chân hôn lên môi hắn, tay còn dẫn hắn đến bờ mông tròn lẳng, và chắc chắn em đã giở trò gì đấy rồi.

đúng như dự đoán, dưới lớp quần thi đấu mỏng tang là cái đuôi mèo lông xù, trắng muốt, rũ xuống cặp chân thon thả cũng trắng muốt của em. đuôi giả quét đất, ve vẩy, làm ánh mắt hắn không ngừng được mà tìm kiếm nơi gốc rễ. han wangho mèo con thích thú lắm, em ngúng nguẩy mông nhỏ như khiêu khích hắn, tay lại đẩy hắn ngồi lên giường, để rồi lại điệu đà quỳ xuống giữa hai chân hắn. lee sanghyeok, trước khi bị con mèo tinh lột quần lót và bú không thương tiếc, vẫn đủ tỉnh táo lót cho em cái gối mềm ở đầu gối.

lưỡi han wangho hơi ngắn, nhưng bù lại vừa mềm vừa ướt, bú rất đẫm. đôi lúc vì lưỡi em ngắn như vậy mà em chật vật lúc mút, làm cho bản thân càng đáng thương, làm lee sanghyeok càng muốn bắt nạt em. lưỡi em theo thói quen liếm láp kĩ phần đầu khấc, lần nào lướt qua mã mắt cũng làm hắn phải thở dài thoả mãn. em còn tận tâm bú mút cả tinh hoàn của hắn, không bỏ qua một xăng ti nào của con cặc em sùng bái. khi dương vật đã đủ ướt, em ngậm lấy phần đầu, hai tay đặt lên đùi hắn và giương đôi mắt đã đỏ hoe vì tình dục lên nhìn hắn. han wangho có đôi mắt đẹp như vậy, khiến lee sanghyeok càng nhìn càng muốn đụ em, để đôi mắt ấy phải đẫm nước vì hoan ái.

fakenut|| đuôi mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ