Mọi hôm sau khi ăn uống no nê xong sẽ đến cử ngủ của em bé mà sao hôm nay lạ vậy .
Anh bước ra từ phòng tắm với độc một chiếc quần , em nhìn vào cửa sổ kính to lớn kia cũng có thể thấy toàn bộ thân trên của anh .
Em bé từ nãy giờ nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính bảng đời mới nhất mà anh mua cho , chăm chú mà hơi tí sẽ cau mày .
Anh tiến đến mà véo nhẹ đôi má sữa của em .
" A ... đau ... "
" Làm gì thế ? Em bé không định đi ngủ sao ? "
" Mới có 9 rưỡi mà chưa đến giờ ngủ của em "
" Thế tính làm gì đây ? "
Anh quay người ngồi lên chiếc giường chống 2 tay ra sau bày ra body rắn chắc mà đêm nào em bé cũng bám víu vào nó .
" Anh quên luôn chuyện trong bang rồi à ? Sáng mai quay lại bang với em , theo bản thông báo chúng nó gửi cho em có vài tên dám tiết lộ thông tin ra bên ngoài cho bọn cảnh sát đó biết "
" Vậy thôi à "
" Còn vài tên anh cũng lên đuổi chúng đi , nếu anh sợ đuổi rồi nó sẽ nói ra hết thì giết xong sẽ phân hủy luôn cũng được . Em ủng hộ việc này "
" Tùy em , có việc gì em làm mà anh không đồng ý đâu "
" Rồi cái bang này em quản hay anh quản không biết nữa "
" Em muốn thì anh sẽ cho "
" Em xin , em chỉ muốn mỗi ngày sẽ đi ăn chơi với anh MinSeok và chị HyeJin thôi "
" Được rồi , em bé mau lại đây "
Hắn vừa nói vừa vỗ vỗ lên đùi , em cũng hiểu hắn đang muốn cái gì lên cũng ngoan ngoãn tiến đến ngồi lên đùi hắn , hai chân thuận thế mà tự động vòng sau chiếc eo dẻo dai đó .Em bé gợi tình mà vừa nói tay em vừa vặn ôm lấy cổ hắn . Hắn cảm thấy như mình đã chiều hư thằng nhóc này rồi nhưng hắn thích .
" Em bé đây là muốn ... " - hắn không kém cạnh mà nâng cằm em lên
" Chứ không phải anh dụ em trước à ? Muốn gì đây "
" Ư hưm ... bé yêu ơi , anh đói "
" Ha cởi ra , món anh thích ngay trước mặt mà anh còn bảo em à "
" Đấy là em bé nói nhé , có đau thì cũng đừng khóc lóc xin anh tha "
" Em khóc thì đã bao giờ anh tha cho em đâu . Mà anh nói nhiều quá nhỉ , muốn ăn bữa tối của anh hay không đây ? "
" Ha .. "
Không nói không rằng hắn ôm gáy em mà kéo em vào nụ hôn kiểu Pháp đầy sự nhẹ nhàng . Thấy em không chịu mở miệng hắn liền ấn tay vào phần eo đầy đặn . Đúng như thường lệ em đều sẽ kêu lên thuận tiện hắn liền cho lưỡi mình vào trong .
Khi em cần oxi đập mạnh vào vai thì hắn mới luyến tiếc rời đi .
" Anh làm cái gì vậy ? Không định cho em thở sao ? "
Cho em nói thế là đủ rồi , hắn nhanh tay cởi phăng chiếc áo phông con vịt em đang mặc vứt xuống sàn lộ ra cơ thể trắng bóc không mảnh vải che thân .
A , anh tìm thấy 2 bông hoa yêu thích của anh rồi .
Miệng lưỡi cũng vào việc , đè em xuống giường mà nhanh chóng gặm nhắm lấy 2 bông hoa nhỏ xinh ấy . Bao lần chỗ này cũng trở lên nhạy cảm , chỉ cần vậy thôi cũng đủ làm em ưỡn lên theo từng nhịp .
" Ah ... ưm ... ch-chỗ kia cũng muốn ... "
" Bình tĩnh nào bé yêu , ai cũng có phần mà "
" Ưm ... a-anh HyeonJun ... nhanh ... nhanh lên ... "
Trêu đùa em hắn thấy vui đấy chứ nhất là khi trêu em trên giường .
Hắn mân mê hết chỗ này đến chỗ nọ , có nơi nào trên cơ thể em mà hắn chưa thử qua chứ . Dừng lại ở cần cổ trắng nõn , thứ hắn để lại ở đó là một vết cắn đỏ chót .
Nhưng em cũng đâu có vừa , em còn muốn nhiều hơn thế nữa kìa .
" A-anh HyeonJun ... cho em ... cho em đi "
" Hửm , em bé muốn anh cho gì ? Anh chỉ cho bé ngoan thôi đấy "
" WooJe nay ngoan mà , hôm nay em muốn uống sữa "
" Được vậy anh đi pha sữa "
Nghe xong em liền tức giận mà đạp hắn 1 cái nhưng tay vẫn không quên bấu víu vào đôi vai rộng ấy .
" Anh điên à , em muốn uống sữa của anh cơ "
Hắn trực tiếp lật người em lại ép mặt em vào gối và nâng phần dưới của em lên . Vì chiếc quần cũng bị hắn không thương tiếc xé mất rồi nên từ đây hắn có thể quan sát mĩ cảnh mà chỉ riêng hắn thấy .
Hắn bắt đầu đút 1 tay vào hậu huyệt em mà nới lỏng chỗ đó ra . Vì lần này cũng không phải lần đầu nên hậu huyệt em cũng không còn lạ gì mấy ngón tay thon dài của hắn nữa .
Chỉ mất vài phút khi cảm thấy đã ở vị trí ổn định thì hắn mới lấy người khách đó ra để ở trước cửa nhà .
" Nói xem em bé cần ai nào ? "
Dí sát vào tai em thở ra một làn hơi ấm nóng khiến em rùng mình .
" Ư ... chỉ c-cần anh HyeonJun ... "
Nghe được câu trả lời hơn mong đợi hắn một đường phá cửa đâm thẳng vào nhà khiến em giật nảy . Ngay đầu tiên hắn gia tăng lực , tốc độ để tìm kiếm một thứ gì đó .
Đang mây mưa cơ thể em truyền đến cảm giác kì lạ .
" A-anh ... em ra ... "
" Bé ngoan , đợi anh "
Đưa đẩy thêm vài cái thì hắn chạm phải một điểm gồ ghề , liền nở nụ cười nham hiểm ...
Tìm thấy em rồi chớp nhỏ ạ .
Một đường bay thẳng vào chính điểm đỗ đó , thành công khiến em ra dính vào bụng sữa của em . Thành công của hắn sau bao lần chính là được lấp đầy em .
Em bé mệt mỏi xụi lơ vào lòng hắn . Còn hắn thì thoải mái bế em đi vào nhà vệ sinh nếu cứ để nó bên trong sẽ không tốt cho bụng của em bé nhà hắn .
Trở ra đặt em trên chiếc giường bigsize cùng con vịt bông hắn mua tặng em .
Bây giờ cũng đã là 3h sáng rồi nên hắn trèo lên giường ôm em bé ngủ luôn .
Một đêm thật nồng nhiệt với hắn và thật mệt mỏi với em vịt con này .