Chương 9

256 9 0
                                    

Cô ra khỏi nhà,chính căn nhà ấy nó khiến cô hạnh phúc rồi lại đưa cô xuống vực thẩm,nhìn lại chính căn nhà ấy cô lại luyến tiếc vô cùng luyến tiếc ở đây không phải vì vật chất mà là cô gái mình đem lòng yêu thương lại đột nhiên xua đuổi mình,đau biết nhường nào.
Suốt ba ngày nay cô đã đi đâu,không ai biết cả căn nhà cũ nát khi xưa cũng chẳng thấy bóng dáng cô.Cô đã đi đâu đi với ai nơi cô đang đứng là ở nơi nào chẳng ai biết cả,cô đi một cách âm thầm.
Chỉ duy nhất một cô gái biết nhưng liệu cô gái ấy có quan tâm. Thời gian trôi qua đã khá lâu Trung Quốc lại nổi lên một sát nhân bị truy nã hàng đầu cả nước,vì tội giết người một cách nhẫn tâm,nạn nhân cả thân xác cũng chẳng nguyên vẹn trong rất kinh dị, nhưng chỉ biết người đó là nữ chứ chả còn tin tức gì,cảnh sát điều tra truy lùng nát cả vùng nhưng chỉ về tay trắng.Vào một ngày ở đồn cảnh sát lại có một cô gái lạ đến đầu thú,đó là ai cô ta có tội gì.Vâng,và đó là cô,cô mang tội danh g.i.ế.t n.g.ừ.ơ.i.
Quái lạ một người hiền lành như cô lại mang một tội ác kinh khủng.Đúng chị ấy không hề g.i.ế.t bất cứ ai cả mà cô đang hứng trọn tất cả tội lỗi của người mình yêu.
                           Hết
Nguyên nhân chương sau sẽ biết nhoa.

[Bách Chu] Kẻ Khác Vọng Kẻ Dư ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ