lee sanghyeok vừa bị một kẻ ác ý nào đó bỏ thuốc kích dục vào ly rượu ở ngay buổi lễ lck awards. một alpha bậc cao bị chất kích thích thúc ép rơi vào kỳ dục cảm, khiến hắn khó khăn đè nén tín hương đã được dán miếng chặn mùi cùng xịt khử trước đó.
mấy đứa nhóc trong đội cũng nhạy bén phát giác được thứ mùi kỳ lạ phát ra từ người anh đội trưởng. ryu minseok là omega đã được đánh dấu, nhưng cũng chống đỡ không nỗi liền ngã nhào vào lòng alpha của em là gã xạ thủ chung đội. ngoại trừ lee minhyung đang chăm lo cho omega nhà mình và lee sanghyeok đang cực nhọc gục đầu xuống bàn thì chỉ còn lại 2 alpha là moon hyeonjoon và choi wooje còn đủ tỉnh táo để xử lý vấn đề.
choi wooje nhanh chóng chạy đi báo cáo với quản lý rằng trong buổi lễ có kẻ gian, moon hyeonjoon thì dìu cơ thể nặng nhọc của người anh cả vào căn phòng chuyên biệt đã được tổ chức chu đáo chuẩn bị, nhằm phòng ngừa cho những trường hợp bất trắc, ấy thế mà lại dính vào nhà này thật. ryu minseok cũng bị ảnh hưởng không kém nên cặp bot đã nhanh chân ra về trước.
"omega...omega của tôi..."
lee sanghyeok nghiến răng thở ra từng hơi khó nhọc, mồ hôi vã đầm đìa hai bên thái dương. mồm không ngừng gầm gừ gọi danh omega mà cả đám biết chắc chắn người đó là ai, chỉ có ổng là mãi chối đông chối tây không chịu thừa nhận.
"không ổn rồi, cứ cái đà này em cũng không chịu nỗi mất hyeonjoon hyung."
choi wooje chỉ mới phân hoá thành alpha vào hai tháng trước, vậy nên khả năng chống chế trước tín hương của một alpha trội bị cấm dục lâu năm quả là một thử thách lớn đối với cậu nhóc. moon hyeonjoon kế bên may mắn vẫn trầm ổn hơn một chút, nhưng cứ kéo dài tình hình thế này thì cả gã và cậu nhóc của gã sẽ không xong mất.
"chết tiệt. anh không có số của anh wangho."
"xin thứ lỗi, mọi người tìm tôi sao?"
bỗng nhiên, nơi cánh cửa đang hé mở phát ra một chất giọng ngọt nhẹ quen thuộc, khiến cho cả ba gã alpha trong phòng giật thót.
người đi rừng nhà bên, han 'peanut' wangho sao lại ở đây?
lee sanghyeok ngửi thấy mùi hương thân thuộc của omega, hương hoa nhài thơm dịu mà hắn ngày nhớ đêm mong xộc hẳn lên mũi, kích thích tới từng mạch tế bào trong não bộ của hắn. nó hối thúc hắn hãy mau chóng chạy tới, ôm trọn thân người mềm mại, nhỏ nhắn ấy. sau đó vạch ra tuyến mùi nơi gáy nhỏ nhạy cảm mà cắn xuống thật mạnh, đánh dấu cho thiên hạ biết rằng đây chính là người của hắn.
tuy nhiên, lee sanghyeok không chỉ nghĩ cho thoáng qua mà hắn liền bắt tay vào hành động ngay tức khắc. tên alpha bị cấm dục lâu nay đã rơi hẳn vào cảnh đánh mất lý trí, tay chân mạnh bạo vồ đến chỗ con mồi được nhắm từ trước.
han wangho không kịp phản ứng, theo bản năng chỉ có thể yếu ớt chịu trận, đón nhận một luồng tín hương áp bức ồ ạt đánh cho tê cả người. ngay khi lấy lại được chút tỉnh táo, omega nhận ra bản thân đã gọn gàng được vòng tay của alpha to lớn. han wangho vùng vẫy muốn thoát thân liền bị tin tức tố nồng mùi gỗ đàn hương chèn ép tuyến thể tới mềm nhũn người chỉ có thể dựa dẫm vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | abo | rut
Fanfictionkẻ to gan nào dám đánh thuốc quỷ vương? - warning: ooc, abo, 18+, lowercase