.

484 40 3
                                    

Cung thủ ⭐️ & bác sĩ 🐑.

Chênh lệch 3 tuổi.

Không áp đặt lên chính chủ.

Trương Hân từ khi còn nhỏ đã kiệm lời, tính cách thu mình của cô đều khiến hàng xóm và bạn học tránh xa, nếu không phải vì bức ảnh cô gái mười sáu tuổi đang mỉm cười lộ ra hàm răng trắng cùng đôi mắt híp lại trên chiếc bàn cạnh giường ngủ, có lẽ họ thật sự sẽ nghĩ cô bị mắc chứng tự kỷ hoặc rối loạn ngôn ngữ.

Ngay cả khi cô không có bạn chơi cùng từ khi còn nhỏ, ngay cả ba mẹ cô cũng nghĩ rằng bởi vì cô không giỏi nói chuyện, vì vậy họ không ép buộc Trương Hân làm bất cứ điều gì, họ chỉ hy vọng rằng cô được hạnh phúc.

Bao gồm cả trong việc học tập, may mắn thay, gia đình Trương Hân rất giàu có, từ khi còn nhỏ Trương Hân đã không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc, muốn thứ gì liền có thứ đó, nhưng Trương Hân không quan tâm về những thứ bên ngoài đó, ngay cả khi cô có một cái thẻ đen trong túi, Trương Hân không mấy khi dùng đến nó. Ba mẹ của Trương Hân nghĩ rằng cô không thích quẹt thẻ, hằng tháng họ đều chuyển hàng trăm nghìn tệ tiền tiêu vặt và phí sinh hoạt tháng qua WeChat và Alipay. Trương Hân biết rằng bản thân không có bệnh, nhưng cô không muốn giải thích thêm gì, cô không muốn nói chuyện với mọi người, và im lặng có thể tránh được nhiều rắc rối không cần thiết, Trương Hân nghĩ.

Đối mặt với việc ba mẹ liên tục chuyển tiền, Trương Hân cũng chỉ nói "Cảm ơn ba mẹ." Một lời cảm ơn đơn giản, nhưng có thể khiến ba mẹ của Trương Hân mỉm cười, nghĩ rằng họ có thể làm cho Trương Hân hạnh phúc. Mỗi tháng đều chuyển tiền cho Trương Hân, ngay cả khi cô nói cô vẫn còn rất nhiều tiền, cuộc sống không có thiếu thốn gì nhưng ba mẹ cô nhất quyết để cô phải nhận, số dư Wechat của cô đã vượt quá nghìn vạn.

Trương Hân rất thông minh, cô hiểu rằng sự giàu có của gia đình có thể không cần phải lo nghĩ nhiều, ngay cả khi cô có ngốc nghếch, ba mẹ cũng sẽ không bắt ép cô học quá nhiều nên Trương Hân cho rằng việc học chẳng có tác dụng gì. Những ngày tháng ở trường lớp thật sự rất nhàm chán, nhưng Trương Hân vẫn sẵn sàng hoàn thành khóa học, lúc rảnh rỗi cô hầu như không quan tâm đến bất cứ điều gì xung quanh, chỉ đơn giản lấy một cuốn sách y học ra và đọc. Bản thân cô không muốn trở thành bác sĩ, nhưng lại có một hứng thú khó giải thích được với xương, tĩnh mạch và dây thần kinh trong sách mô tả đề cập đến, cô muốn khám phá nhiều hơn nên đã đến thư viện và đọc tất cả sách y khoa có sẵn ở đó.

Thỉnh thoảng có một buổi giảng dạy y khoa, Trương Hân rất hiếm khi tham dự, nhưng hình như cô không đến để dự buổi giảng thuyết mà lại đi gây sự. Những câu hỏi được cô đặt ra rất khó, chuyên nghiệp và sâu sắc, có rất nhiều người nghĩ rằng cô là giáo sư, dù sao thì bọn họ cũng không thấy cô ở trường nhiều. Giáo sư trên giảng đường cũng có chút sửng sốt, ở cái độ tuổi này thì cô quả là một tài năng dễ dàng uốn nắn.

Sau khi buổi giảng kết thúc, ông ấy vội vàng ngăn bước Trương Hân đang chuẩn bị rời đi, "Bạn học, có thể nói chuyện một chút được không?"

Thấy người đó là giáo sư, Trương Hân không thể từ chối: "Không có gì."

Vị giáo sư đi thẳng vào vấn đề và đưa ra đề nghị chuyển Trương Hân đến khoa y để nghiên cứu thêm, thật đáng tiếc khi lãng phí một tài năng như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hân dương || nghi ngờ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ