Chapter 2 "Ilawang lampara"

2 2 0
                                    

Chapter 2
Ilawang lampara
Kurp ng POV

[Mga karakter sa pag-profile ng may-akda:
Name:Kurp ang
Skin:tanned ang
Eyes:normal ang
Taas:6 ft 5inches ang taas
Timbang: 65 kgs
Hobby:Research ang
Pagbagsak ng abilty:ignition:Fire pagkasunog
Basahin ang Profile ni Plague)

Ang gabi bago nagsimula i ay natutulog at sa madaling araw kapag binuksan ko ang aking mga mata ang trahedya nagsimula ang flashes nito sa pamamagitan ng aming window na break at shatters sa lahat ng dako ng aking pulso, kaya ako hurriedly dock sa ilalim ng aming table. Ang aming bahay halos gumuho dahil sa pagsabog na iyon, kapag binuksan ko muli ang aking bahagyang bulag mata nakita ko ang aking armas burnin, sa aking mga mata malabo i subukan ito upang punasan ito ngunit ang apoy ay mahirap na extinguised, sa lalong madaling panahon ang bahay ay sakop ng apoy at im paghinga mabigat at pagkatapos ay napupunta walang malay.

Pagkatapos ng isang minuto ako woke up muli at tumakbo ako sa pamamagitan ng living room upang matulungan ang aking pamilya ngunit ang tambak ng gubat bloke sa akin mula sa pagpasok, pagkuha up ang adrenaline i bagsak ang tumpok upang i-unblock ito doon ako makita ang mga ito crawling sa sakit kaya ako hurriedly makatulong sa kanila habang namin ang lahat ng naglalakad sa pamamagitan ng pinto biglang isang malakas na ingay nagsimula pagkatapos ng isa pang pagsabog at lahat sa amin dalhin down sa lupa.

sa Mont. Pont Hospital i gisingin up pakiramdam ang Burns at sugat i got mula sa pagsabog i pakiramdam ang sakit sa pamamagitan nito, at ang aking pamilya para sa isang biglaang i didnt makita kaya ako got upang suriin ang mga ito up kung saan sila ay maaaring maging.

Pero sa totoo lang, lahat naman ng tao ay may dahilan. Ang aking mga mata ay lumuluha at sinabi sa doktor na gusto kong bumalik sa aking kama. Ang mga mata ng teary ay umalis ako sa kuwarto at pumunta sa aking kama na nagdadala ng kalungkutan ng kung ano ang mangyayari sa araw na ito

3 months pagkatapos ng pagsabog at lahat ng mga insidente mangyari ive mabawi ngunit ang aking damdamin ay hindi.

Ngunit ako ay nagpasya na pumunta pasulong, pakikibaka ay hindi gumawa ako pabalik off sakit nagsusumikap pabalik mula sa mga ito hanggang ako natagpuan ang solusyon.
Krunk Flow Mastery School ang
Nito ang aking paaralan at mula sa araw na ito ay masama na goin upang ipagpatuloy ang aking pag-aaral, Ang taong ito ay may sakit na nagtapos kaya masama ituloy ito hanggang im tapos na.

6 orasan sa umaga kaya may sakit na pagpunta,
sa school

Naglalakad sa pamamagitan ng gate ng Fagdart, isang pamilyar na mukha lakad patungo sa akin at subukan upang samahan ako mula sa pagpunta sa aming kuwarto.

Ang aming Room ay nasa tuktok na gusali kaya nagmadali kami, na kaya hindi kami huli para sa klase. Unang klase makakuha ng nagsimula ang kanyang pagharap sa lahat tungkol sa buhay etika na tumutukoy sa pagiging magagawang upang mabuhay sa iyong sariling kakayahan at blah blah blah etc etc.

Sa madaling salita sila ay nagtuturo sa amin upang magamit ang agham na may paggamit ng aming sariling kasanayan.

Ang susunod na aralin ay tungkol sa alchemy at kapangyarihan nito, turuan kaming manipulahin ang anumang mga subtances na kasangkot sa solid o likidong proporsyon ng estado. Lahat ay may potensyal na pag-aapoy sa subtance habang ang iba ay hindi masuwerteng magkaroon at i-muster ito sa loob ng 1st cycle ng semestre.

Habang ang minahan ay alitan at nagbibigay ito ng anumang alchemy upang manipulahin sa pamamagitan ng fritional estado tulad ng igniting apoy sa iyong daliri, alitan ay kapag ang dalawang bagay o anumang bagay ay sumasalungat sa bawat isa.
Lahat ng lesson ay ginawa.

At ang oras niya upang umuwi,

Katapusan ng Kabanata --

mag-iwan ng komento
anyway, eto na po ang next chapter...

Chronicle's Of Nen [Prima Ultima Edition]Vol.1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon