Chương 00 1, bình thường có bình thường giãy giụa
"Ngươi bị sa thải! Lập tức xéo ngay cho ta!"
Sưng vù giống như một con heo mập tựa như quản lí đưa tay chỉ chính mình, trên mặt thịt béo run lên một cái.
Trần Thần cúi đầu, nắm tay chắt chẽ bóp chung một chỗ áp chế nội tâm lửa giận, hắn không muốn đi nhìn trương để cho người chán ghét mặt, hắn lo lắng sau khi thấy, chính mình sẽ không nhịn được một quyền oanh thượng đi.
Bộ kia vênh mặt hất hàm sai khiến dáng vẻ, tựa hồ đang tuyên án chính mình tử hình một dạng những tục nhân này, ỷ vào trong tay mình có như vậy một chút xíu quyền lợi, liền cho rằng có thể đem người khác thả ở trong tay tùy ý nắn bóp?
Bất quá nhắc tới, hắn trên thực tế cũng coi là ở tuyên bố chính mình tiếp theo vận mệnh, không phải sao?
Hắn là quản lí, là mình cấp trên, chính mình chẳng qua chỉ là thủ hạ của hắn một cái nho nhỏ người làm mà thôi, hắn nói muốn đuổi việc chính mình, vậy mình vẫn thật là chỉ có cuốn xéo rồi.
Trần Thần xoay người, bước dự định rời đi cái này chỉ công tác hai tháng địa phương.
"Lại với quán rượu khách đánh nhau?" Sau lưng, quản lí vẫn còn ở hùng hùng hổ hổ: "Đầu ngươi vừa được heo trên người? Chúng ta nơi này là tửu điếm cấp năm sao, tới nơi này khách nhân đều là thân phận gì? Với bọn họ so với, mày là cái thá gì? Một cái tam lưu đại học tốt nghiệp sinh, ngay cả rác rưới cũng không tính, còn dám cùng người ta động thủ?"
"Hắn động thủ trước!" Nghe được cái này lần quở trách, Trần Thần không nhịn được lại dừng lại, xoay người biện bạch một cái câu.
"Vậy ngươi liền cho lão tử để cho hắn đánh!" Thấy Trần Thần lại còn miệng, quản lí lại tinh thần tỉnh táo, tiến lên hai bước đem một tấm bóng loáng mặt đầy mặt béo phì tiến tới trước mặt hắn: "Người ta Triệu công tử là nhân vật nào? Đánh ngươi là ngươi vinh hạnh, mày loại này xú trùng, cũng chỉ còn lại điểm này giá trị!"
"Ngươi mới là xú trùng!" Trần Thần cả người run rẩy, quả đấm đã bóp hơi trắng bệch: "Ta là người, mặc dù ta không giống cái kia dạng có tiền có thế, nhưng ta cũng có tôn nghiêm, ngươi có thể khinh thị ta giễu cợt ta, nhưng không thể giẫm đạp lên ta!"
"Lão tử hôm nay liền giẫm đạp lên ngươi làm sao vậy?" Quản lí đưa ngón trỏ ra, không ngừng đâm Trần Thần cái trán: "Lão tử dầy xéo, chỉ bằng ngươi này rác rưới còn có thể tạo phản?"
"Chớ quá mức!"
Trần Thần bắt lại cổ tay hắn, nhìn hắn chằm chằm rống giận: "Ngươi mắng ta rồi coi như xong, khác (đừng) đưa tay đâm ta đầu!"
"Ngươi làm gì..." Thấy Trần Thần trả đũa, quản lí bị dọa sợ đến cả người thịt béo không ngừng được lắc lư mấy cái, trong mắt tràn đầy kinh hoàng, bất quá như cũ bên ngoài mạnh bên trong yếu phát ra uy hiếp: "Nhanh cho lão tử buông tay."
"Ngươi này heo mập còn muốn đối với ta quơ tay múa chân? Lão tử đã sớm chịu đủ rồi!" Trần Thần lại cũng nhẫn không đi xuống, kiềm chế hồi lâu lửa giận như vỡ đê ngập lụt một loại phún ra ngoài: "Đừng tưởng rằng ngươi là quản lí liền có thể không lấy ta làm người nhìn? Ngươi lại là cái thá gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị diện giám ngục chấp chưởng giả FULL
HumorChỗ ngồi này ngục giam giam giữ trước sử thượng tối cùng hung cực ác tội phạm, chúng ta yêu cầu một vị tối gan lớn làm bậy quản lý nhân viên. Ngươi yêu cầu đủ cường tâm lý năng lực chịu đựng, Hỏa Vân Tà thần sẽ thường xuyên tìm ngươi luận bàn võ côn...