Không Tên Phần 2

536 3 0
                                    

Không lâu lắm, đi vào người kia liền mang theo một người mặc màu xanh đậm đường vân âu phục đàn ông trẻ tuổi vội vã đi ra, nam tử trẻ tuổi kia cũng không cao lớn, nhưng vóc người rất đều đặn, tràn đầy lực bộc phát, gương mặt gầy gò, một chữ đồ, trong mắt lộ ra lưỡi đao một loại hết sạch.

Sau khi ra ngoài, đàn ông trẻ tuổi cặp mắt liền thật chặt phong tỏa Trần Thần, trên dưới quan sát một vòng mấy lúc sau, trong mắt cũng mơ hồ lộ ra một tia (tơ) thần sắc kinh ngạc, ngay sau đó né người vừa đứng, đưa tay làm ra cái mời thủ thế: "Vị bằng hữu này, mời vào bên trong ngồi xuống nói."

Trần Thần nhẹ nhàng gõ đầu, sau đó cùng hắn đồng thời tiến vào đại môn.

Đi tới tiền thính, chỉ thấy một đám thân mặc màu đen đạo phục người ở nơi nào luyện tập Karate, mà vác tường ngay chính giữa treo một tấm bảng, cuồng thảo viết "Lôi Tật" hai chữ.

Nam tử không có ngừng lưu, dẫn Trần Thần hướng về sau viện đi, nơi đây lại là ngoài ra một phen quang cảnh, xinh xắn dòng chảy gỗ hành lang, khắp nơi lộ ra màu sắc cổ xưa Cổ Hương, dòng chảy tụ vào một cái trong ao nhỏ, vừa bên trên đưa có một cái trúc lãm, vừa vặn bởi vì đổ đầy nước mà rũ xuống, ngay sau đó thanh trừ sạch sẽ sau lần nữa đứng lên, một bộ điển hình Nhật thức phong tình.

Nam tử mang theo Trần Thần đi vào một căn phòng, đi tới trung ương bàn uống trà nhỏ hai bên mặt đối mặt quỳ ngồi xuống, đồng thời xuống người hầu bưng trà tiến vào, sau khi để xuống đi ra ngoài, thuận tay mang theo bằng giấy trơn nhẵn môn.

Mắt thấy không có dư thừa người đang tràng, Trần Thần đưa tay thả vào sau lưng nhẹ nhàng run lên, lấy ra thầm Vân Kiếm, ngay sau đó liền bỏ vào trên bàn trà.

"Thầm Vân Kiếm!" Nam tử nhíu mày lại, một đạo tinh quang từ trong mắt xì ra, lúc này cầm lên thầm Vân Kiếm kiểm tra một hồi.

"Đúng là thầm Vân Kiếm..." Rất nhanh thì xác nhận xong, nam tử đem thầm Vân Kiếm buông xuống, thần sắc dần dần mê ly lên: "Kiếm còn người còn, coi kiếm như biết người... Lão sư... Coi như là ngươi cũng chạy không thoát vận mệnh sao..."

Trần Thần đem thầm Vân Kiếm thu hồi, thấy đối phương thất thần, cũng không gấp đi cắt đứt hắn suy nghĩ, tự mình cầm ly trà lên nhâm nhi thưởng thức.

"Vị tiên sinh này!" Yên lặng mấy giây, nam tử lấy lại tinh thần, sắc mặt lại khôi phục thái độ bình thường: "Xin hỏi xưng hô như thế nào."

"Thần!" Bởi vì còn sử dụng ngụy trang dung mạo, Trần Thần tự nhiên cũng dùng dùng tên giả.

"Thần tang!" Nam tử lúc này đứng dậy hành lễ: "Ta gọi là Tường Thái, Hắc Trạch Tường Thái, xin nói cho ta, là ai giết lão sư ta!"

Thấy đối phương bộ kia đứng đắn dáng vẻ, Trần Thần ngược lại ngẩn người một chút, không biết trả lời như thế nào.

" Đúng như vậy, ta lúc trước cũng từng chán nản, lúc ấy là lão sư thu dụng ta, cũng nói cho ta biết rất nhiều làm người đạo lý, vì vậy, ta coi hắn là ân sư, hắn cũng coi ta làm đệ tử." Thấy Trần Thần nghi ngờ, Hắc Trạch Tường Thái lúc này mở miệng giải thích: "Sau đó ngạo mạn chậm đông sơn tái khởi, nhưng vẫn không quên lão sư dạy dỗ, mặc dù thầm Vân Đường là thế lực dưới đất, nhưng lại không làm tổn thương gì người bình thường sự tình, ta đã từng nói với lão sư, nếu như có cần gì địa phương, tựu lấy thầm Vân Kiếm là tín vật, bây giờ là ngươi mang theo thầm Vân Kiếm đến, cũng không phải lão sư tự mình đến, chắc hẳn lão sư đã không ở nhân thế."

Vị diện giám ngục chấp chưởng giả  FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ