4

19 4 0
                                    

★ ᴄʜươɴɢ 𝟷𝟼 ------------------------------
Chương 16: Giáo huấn

Đã trải qua một hồi hao phí tinh lực thi đấu, Ichikawa Naruto cũng là không có phía trước tưởng cùng Nagi phân cao thấp tâm tình.

Bởi vì toàn thân đều là hãn, ướt lộc cộc dính trên da, vốn là xem như quần áo nịt đồ thể dục ở cởi ra thời điểm câu tới rồi khuyên tai, vì thế đại gia liền nhìn đến bị che lại đầu người mẫu trần trụi nửa người trên nghiêng ngả lảo đảo mà đổi tới đổi lui.

“A…… Từ từ, ta tới giúp ngươi.” Kuon Wataru mới vừa buông quần áo tính toán vòng qua đi hỗ trợ, liền thấy vài cái đồng liêu soạt mà vọt qua đi.

Kira Ryousuke mới vừa vươn tay, liền đụng vào mặt khác một con trắng nõn cánh tay, theo xem qua đi, là cái kia Chigiri.

Chigiri Hyouma thuận theo tự nhiên mà nhìn hắn một cái, cũng không có muốn thu hồi đi ý tứ, ngược lại hơi dương điểm thanh tuyến: “Đừng nhúc nhích, Naruto, ta giúp ngươi cởi ra.”

“Ngô, cảm ơn, Hyouma……” Ichikawa Naruto rầu rĩ mà triều phát ra tiếng mà xoay người, Chigiri chợt nhìn đến Ichikawa cởi ra quần áo thân thể, cho dù nhìn qua thon gầy, nhưng hắn cơ bắp đường cong lưu sướng, còn có bốn khối hơi mỏng cơ bụng cùng hoàn mỹ nhân ngư tuyến điêu khắc ở hắn □□ thượng.

Kira Ryousuke cười một chút, nghiêng đi thân mình làm Chigiri đi giúp Naruto.

Chigiri Hyouma vài bước vượt đến Ichikawa trước mặt, trước dùng ngón tay vén lên hắn cổ áo, lòng bàn tay theo nam sinh hàm dưới tuyến một đường sờ đến vành tai, nhão dính dính mồ hôi kỳ thật cũng không dễ chịu, oi bức không gian lệnh lòng bàn tay tất cả đều là Ichikawa thở ra nhiệt khí.

“Hyouma, có điểm ha ha…… Ngứa.” Ichikawa Naruto hơi nghiêng đầu, cảm giác được Chigiri đem khuyên tai từ quần áo câu tuyến xả ra tới sau, lại giúp hắn kéo lại vạt áo “Bá” mà cứu vớt đầu của hắn.

Ichikawa Naruto hất hất đầu, bạch kim sắc tóc mái dính vào mặt khuếch bên, Chigiri chú ý tới hắn hàm dưới chỗ màu đỏ, vô tình vuốt ve hạ dính dính lòng bàn tay, hắn không biểu lộ ra cái gì liền chuyển qua thân: “Hảo, ta đây cũng trước thay quần áo.”

Ichikawa cũng trở lại chính mình tủ quần áo biên: “Ân, cảm ơn ngươi, Hyouma.”

“Không khách khí.” Chigiri Hyouma nhìn như bình tĩnh.

Tổng cảm giác không khí rất kỳ quái.

Ichikawa Naruto không có phát hiện, hắn ở nghiêm túc mà tắc quần áo, đồ vật muốn phóng máy giặt tẩy rớt.

“Naruto, chan!” Bối thượng đột nhiên phác lại đây một người, chợt gia tăng trọng lượng làm ngồi xổm trên mặt đất thiếu niên hướng bên cạnh oai một chút thân mình, bị Kira Ryousuke vội vàng tạp trụ.

Bắt lấy Kira cánh tay quay đầu lại, Ichikawa Naruto mắt lộ nghi hoặc: “Tiểu ong mật?”

Bachira Meguru thè lưỡi, chắp tay trước ngực triều thiếu chút nữa té ngã Ichikawa nói lời xin lỗi, cũng may Ichikawa Naruto không có để ý cái này, hắn cũng liền tự quen thuộc mà tiếp tục bám lấy Naruto bả vai: “Tự chủ luyện tập, Naruto-chan tới sao?”

[Tổng chủ Blue Lock] Ta thật sự rất tưởng ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ