.
.
-Muichiro bỏ tay cậu ra nào- y/n 1 tay vừa nấu ăn 1 tay cố gỡ cánh tay săn chắc quấn quanh eo mình
-..không thích- Cậu trai thẳng thắng trả lời, cậu muốn cho cô thấy được tình cảm cậu dành cho cô
-haizz..bỏ ra nào, đừng làm nũng nữa riết rồi cậu cứ như em trai tớ vậy đó- cô chỉ biết cười trừ trước sự trẻ con này, nhẹ xoay người xoa đầu cậu hôn lên trán 1 cái chóc rồi lại nấu ăn tiếp
-h-hả...em trai..??- như sét đánh ngang tai, cậu như muốn xỉu ngay tại chỗ. Hóa ra đó giờ những hành động ôm hôn mà cô làm với cậu là vì cô coi cậu như em trai saoo!!??
..tin động trời..
Cậu xụ mặt xuống, nghĩ xem tại sao hai đứa bằng tuổi nhau mà cô lúc nào cũng chỉ coi cậu là em trai.-ừm em trai, tớ luôn coi Muichiro như em trai mình mà-cô cười tươi nhìn cậu rồi xoa đầu cậu thêm lần nữa
-Nào ăn thôi tớ nấu xong rồi!
...
Thế là suốt cả bữa ăn một người thì tươi cười một người thì thất thần vì tin động trời này..
..
.
.
.
Mấy tháng sau, mọi thứ vẫn như thế..chỉ là hình như hai người có xa cách nhau chút ít thì phải? Có lẽ là vì quá bận chăng..chính xác người bận là cô, vì cô vừa học vừa làm nên không có mấy khi rảnh rỗi, ngày nào cx đi làm thêm đến tận 2, 3 giờ sáng. Cậu cứ ngờ rằng sẽ được ngủ cùng người mình thương nhưng đâu ngờ tới cái trường hợp là cô đi làm về mệt quá nên lăn ra sofa ngủ luôn đâu.
.
.- y/n....-Muichirou nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sofa nơi có cô nàng mà cậu thầm thương từ nhỏ. Nhẹ nhàng, trìu mến nhìn cô.
-ư..um..-Cô trở người vì sự đụng chạm của cậu..-Muichirou??
-...a..xin lỗi , tớ đánh thức cậu à
- k..không
- vậy mau vô phòng thôi, nằm như thế không thoải mái đâu đấy - cậu nhã nhặn nói, chà hôm nay cậu nhẹ nhàng quá vậy, nụ cười của cậu, giọng nói trầm ấm của cậu, mùi hương của cậu...aa..y/n mày đang nghĩ gì vậy chứ??
Cắt ngang dòng suy nghĩ của bản thân, cô cố gắng đứng dậy
-Để tớ-Dứt lời cậu liền bế cô lên như 1 nàng công chúa nhỏ-Dạo này cậu tuột kí sao? nhẹ quá..-cậu vừa nói vừa xót cho tấm thân ngọc ngà của người mình thương.
-Vài kí thôi mà, chả là gì đâu
-...cứ như vậy mãi..
Cậu bế cô vào phòng, đặt cô lên chiếc giường thoải mái, đặt 1 nụ hôn nhẹ lên mũi cô, không biết có phải vì chút men rượu cô uống cùng đồng nghiệp không, mà sao nay trông cậu bạn của cô lại quyến rũ đến mê người như thế?..mùi hương từ người cậu..phải rồi cái mùi hương bạc hà thoang thoảng này..mấy tháng nay đi làm toàn ngủ ngoài sofa làm cô quên mất việc cô từng đê mê cái mùi hương này của cậu...aizz y/n à mày biến thái thật..nhưng....nó thơm thật mà..
Như mất đi lí trí cô bỗng ôm cậu thật chặt, vùi mặt vào người câu hít hà hương thơm ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY x reader] 1 chút thư giãn☂
Hayran Kurgu- Sẽ có H -Luôn luôn là He bởi tác giả sợ Se💔 - Đọc để thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi nhé💋 - Nếu thấy hay thì cho tui 1 vote làm động lực nhé💗