Wooin:Em
Joker:Gã
Bộ này Joker giàu lắm nhé =)))Em là một chàng trai thích đi báo và đua xe,vì tính báo thủ là lúc nào cậu cũng gợi đòn những tên khác còn người đỡ đòn cho cậu chính là chàng Joker. Một hôm, em vừa báo xong mấy tên côn đồ khác, em đi đến một Club nào đó giải trí. Vừa ngồi chưa kịp ấm mông em thấy tên Joker cũng vào. Tò mò gã đi đâu nên em lén lúc đi theo. Thấy gã ngồi vào một chỗ góc khuất ít người thấy. Em cũng chuyển chỗ lại gần đó ngồi, thỉnh thoảng em quay lại xem gã làm gì. Được một lúc, ai đó lại gần chỗ gã ngồi và bắt tay như đối tác với nhau. Em lén lúc nghe lén cuộc trò chuyện ấy hình như là nói về em, cố nghe mới biết tên kia nói về chuyện em đánh nhau với mấy thằng đàn em thằng kia. Nghe xong, quay qua thấy mặt gã đến như than. Em tính lén lúc bỏ đi để gã không đập em. Đang tính nhấc mông rời đi, ai đó bế xốc em lên.Quay qua thấy Joker đứng lù lù ngay sau lưng mình. Em bối rối chỉ biết cười ngượng. Tính thoát ra khỏi vòng tay của hắn rồi chạy thì hắn tóm em lại tra hỏi.
Joker:
- Sao lúc nào em cũng gây sự hết vậy:giọng gã cất lên trong sự ảm đạm
Wooin:
- Anh yêu à, em chỉ chán không biết làm gì mà: em cố gắng cứu vãn tình hình trong sự lo lắng
Joker:
- Thế sao em đánh hắn gãy tay: gã hỏi trong sự tức giận
Wooin:
- Em xin lỗi mà: em nũng nĩu đáp lại gã
Joker:
- Lần thứ mấy rồi? Gã hỏi em trong cơn thịnh nộ
Wooin:
- Thứ 39...
Joker:
- Em đúng là! Tck..!
Wooin:
-[Rưng rưng nước mắt]hic em biết lỗi rồi
Joker:
- Em biết lỗi mà sao vẫn tiếp tục như vậy: gã phẫn nộ hỏi em
Wooin:
- Anh lúc nào cũng công việc có để ý tới em đâu, anh toàn công việc công việc có quan tâm em không?: em nói trong nước mắt.
Joker:
- Anh xin lỗi : gã ôm lấy em rồi vỗ về, an ũi.
Wooin:
- Em ghét anh! : Em đấm lòng ngực gã.
Joker:
- Thôi nín anh thương: gã hôn nhẹ mí mắt em.È hé =)))
End Chương 1