Nhận hàng

5 3 0
                                    

[Hàn Văn Thanh x Hàn phu nhân] Nhận hàng

Hôm nay là một ngày đẹp trời, ở chiến đội Bá Đồ mọi người đang cắm đầu luyện tập để chuẩn bị cho cuối tuần gặp Hưng Hân ở Hàng Châu. Hàn Văn Thanh đã đi họp với ban huấn luyện từ sáng, để những người khác ở lại phòng huấn luyện làm theo lịch trình của Trương Tân Kiệt. Đột nhiên có người dưới phòng bảo vệ nhắn lên là có hàng gửi cho thành viên trong đội, đã được kiểm tra, nhờ người xuống lấy. Trương Giai Lạc lúc đó đang chuẩn bị đi lấy nước uống, nên bảo để anh ta tiện tay lấy cho.

Sau khi Trương Giai Lạc tay xách tay ôm vài hộp đồ đi lên, mọi người xúm lại để xem có đồ gì gửi cho mình không. Có đồ của Tống Kỳ Anh là vài quyển sách cấp ba, có đồ ăn vặt của Bạch Ngôn Phi và Trương Giai Lạc, có trà của Lâm Kính Ngôn.. Khi mọi người chia chác xong gần hết thì còn sót một cái hộp cũng khá to. Trương Giai Lạc cầm lấy hộp lên để xem tên người nhận.

Người nhận: Hàn Meo Meo

Địa chỉ: trụ sở chiến đội Bá Đồ, số XX đường YY khu ZZ....

Hàn Meo Meo?

Hàn?

Trương Giai Lạc mở to mắt, sau đó cười lớn, khiến Lâm Kính Ngôn và Trương Tân Kiệt đưa mắt nhìn sang, mấy cậu nhỏ khác cũng rụt rè ngó tới. Trương Giai Lạc vừa cười vừa chỉ cái tên người nhận cho mọi người xem.

"Ha ha ha, mấy cậu xem này, xem tên người nhận là ai đây này! Ha ha, không được, không thể tin được Hàn Văn Thanh lại có mặt này. Phải đem đi cho mấy đứa kia biết mới được.. ha ha ha."

"Khụ...."

Lâm Kính Ngôn ho khan, đẩy kính quay mặt sang chỗ khác, mấy đứa tân sinh cũng vội vàng quay lại máy tính của mình. Trương Giai Lạc chưa nhận ra, cúi đầu cầm điện thoại chụp cái tên người nhận kia. Một giọng nói trầm vang lên sau lưng anh ta.

"Biết cái gì?"

Trương Giai Lạc cứng người, hộp bưu phẩm rớt xuống đất, lăn đến dưới chân người vừa bước vào phòng huấn luyện. Hàn Văn Thanh cúi đầu nhặt cái hộp lên, trừng mắt nhìn Trương Giai Lạc khiến anh ta run rẩy, quỳ xuống giao nộp điện thoại.

"Đại ca... à lộn, Hàn đội, tôi xin lỗi..."

Hàn Văn Thanh nhíu mày không hiểu chuyện gì, sau đó mới liếc nhìn cái hộp trên tay mình. Không nhìn thì thôi, nhìn rồi thì mặt còn đen hơn, khiến Trương Giai Lạc run rẩy thiếu điều muốn moi ví của mình dâng lên luôn. Lâm Kính Ngôn quay mặt nhìn cửa sổ, mấy đứa tân sinh núp sau máy tính không dám ho he, Trương Tân Kiệt đẩy mắt kính bình tĩnh ghi vào sổ tay.

"Trương Giai Lạc, thêm hai tiếng huấn luyện."

Trương Giai Lạc khóc lóc quay về máy tính của mình, không hề nhận ra cái ảnh kia đã bị anh ta trượt tay bấm gửi lên group chat tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giờ cơm tối, mấy chiến đội khác cũng đã xong thời gian huấn luyện, bắt đầu cầm điện thoại chơi. Đó cũng là lúc bọn họ nhìn thấy tấm ảnh của Trương Giai Lạc gửi lên. Đi đầu là chiến đội Hưng Hân.

Quân Mạc Tiếu: Yo~ cái gì thế này? Lão Hàn cũng có mặt thiếu nữ cơ à?

Nghênh Phong Bố Trận: Ha ha ha, tiểu Hàn à, như vậy là không ổn đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TCCT] Hàn Văn Thanh x Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ