Anh đi lượn mấy vòng vẫn chưa thấy Sunoo đâu.
"Không biết cái thằng nhóc này đi đâu rồi tìm này giờ không..... Ủa giọng nó đúng không nhỉ?"
Tiếng phát ra từ sau nhà đa năng của trường. Đúng chuẩn giọng Sunoo rồi. Nhưng hình như còn có cả giọng của ai đó khác nữa. Độ hóng hớt lên cao, Sunghoon lén lút ngó xem chuyện gì.
"Là Sunoo và......Nicolas. 2 đứa này làm gì ở đây vậy?"
...........
"Tôi đã bảo là tôi đang hẹn hò với người khác rồi, anh mau để tôi đi và đừng có tìm tới tôi nữa."
"Bé yêu ngoan nào. Anh tôi hơn cái thằng kia nhiều. Nó hở ra là đánh đấm, tính còn kì cục nữa em không thấy vậy sao? Ở bên anh chẳng phải sẽ tốt hơn nó phải không nào?"
Mặc cho Sunoo vùng vẫy, hắn ta ghì chặt 2 tay cậu vào tường. Hắn đang tiến sát lại gần mặt cậu.
"Ngoan nào bé ye....."
"Thằng chó này, mày đang làm cái gì vậy hả?"
"Hả....Sunghoon anh làm gì ở đây vậy?"
Sunghoon một tay nắm cổ áo Nicolas tay còn lại đấm vào bụng hắn.
"Không thấy thì đi tìm chứ chuẩn bị thi rồi, tính ở đây đến bao giờ. Không đến sao thấy được cái cảnh này? Còn cái thằng chó này mày đang làm cái quái gì vậy hả? Quấy rối à? Có tin tao thiến mày luôn không?"
"Ơ....anh Sunghoon....bình tĩnh đã...."
"Chỗ này có đánh nhau, mau gọi giáo viên đi"
"Chết rồi Sunghoon, mau chạy thôi"
Anh ném Nicolas xuống và đe dọa
"Lần sau mày mà còn làm gì nữa là đừng trách tao"Vậy mà hắn lại cười một cái
"Tao không đấy thì sao nào.."
Chát.
"Mày giỏi mày làm thử xem."
Người tát hắn và nói câu này không phải Sunghoon, là Kim Sunoo. Sau đó 2 người mau chóng quay trở lại khu vực chạy.
Vừa đúng lúc về tới vị trí thì bắt đầu cuộc thi.
Sau khi 2 người chạy đầu kết thúc thì chuyền cây gậy cho Sunghoon. Sức anh khá khỏe nên chạy khá nhanh. Nhưng do 2 người trước đó chạy chậm quá nên lúc đưa gậy cho Sunoo thì lại cùng lúc với 1 đội khác.
"Sunoo... tôi xin lỗi vì đã không tin lời e...."
"Chuyện đấy nói sau đi."
Sunoo giận anh thật sao.
Sunoo dồn hết tốc lực để chạy nhưng không may bị trượt chân ngã. Là do lúc nãy tên Nicolas kia có dùng cả vũ lực để đe dọa cậu nên có lẽ phần chân có bị thương nhẹ.
Dưới sự hò reo của mọi người, Sunoo vẫn đau đớn không dậy nổi. Các thí sinh khác lần lượt vượt qua cậu.
Nhưng lúc đó có một giọng nói quen thuộc hét lên về phía cậu
"Kim Sunoo cố lên"
Khi Sunghoon nói câu đấy mọi người đều quay ra nhìn anh. Nhưng sau đó cũng nghĩ là vì cổ vũ cậu nên cũng đồng thanh hét lên
"Kim Sunoo cố lên"
Sunoo chậm rãi đứng dậy, nhưng cũng cố gắng nhanh chóng chạy về phía đích. Cậu vượt qua từng thí sinh một.
BẠN ĐANG ĐỌC
/SUNSUN/ Liệu có giữ lời
FanfictionCậu nhóc ngoan ngoãn Sunoo tỏ tình tên trùm trường Sunghoon sao??? Chuyện gì đã xảy ra vậy???