tự chương

39 0 0
                                    

[ tự chương —— thật đáng tiếc muốn lấy phương thức này nhận thức các ngươi ]

   ta kêu...... Hảo đi, kỳ thật ta không biết ta tên gọi là gì. Bởi vì cái kia kêu hệ thống gia hỏa nói ta quá khứ cũng không quan trọng, cho nên nói nó đem ta quá khứ hết thảy ký ức đều cấp lau sạch, trong trí nhớ mặt không chỉ có bao gồm cuộc đời của ta trải qua, còn bao gồm tên của ta.

   nó thực cẩu, ta cũng biết, nhưng là nó lại không sợ ta mắng nó, hoặc là nói cho dù ta mắng nó nó cũng chỉ sẽ cho rằng nó lựa chọn người này không sai.

   bởi vì ở ta lần đầu tiên mắng nó thời điểm, nó nói ——

   "Không sai, gặp được loại chuyện này đích xác không nên đồng tình làm hại giả, một cái chân chính làm nhân tâm động người liền không nên đối nàng bản thân trải qua trí chi mặc kệ."

   nó còn biết chính mình là cái làm hại giả.

   ha hả.

   cho nên ta nói mắng nó vô dụng.

   bởi vì ngươi không thể đối với phi sinh vật cacbon sinh khí.

   sau lại, ta đại khái hiểu biết đến vì cái gì cái này hệ thống lựa chọn ta.

   cái này hệ thống đến từ chính một cái vũ trụ một cái thế giới, thế giới kia cực kỳ phát đạt, không tồn tại cái gọi là thân thể, chỉ tồn tại một chuỗi lại một chuỗi số liệu, thậm chí liền chúng ta cái gọi là tình cảm đều có thể dùng số liệu tới cấu thành, dùng số liệu tới giải thích. Mỗi một hệ thống đều là một cái độc nhất vô số liệu, nhưng là số liệu chi gian cũng coi như yêu cầu tiêu hao đại lượng năng lượng, cho nên nói mỗi một hệ thống đều cần thiết tìm kiếm năng lượng.

   cái này năng lượng, kỳ thật chính là thế giới dao động.

   chúng nó vị trí thế giới quá cố định, khó có thể thay đổi cho nên nói cũng liền không tồn tại dao động, cũng liền không có năng lượng. Cho nên nói mỗi một hệ thống ở thu hoạch năng lượng thời điểm đều lựa chọn bất đồng vũ trụ trung bất đồng thế giới.

   căn cứ kể trên tin tức tới xem, giống như cùng ta không có gì quan hệ.

   bởi vì đích xác cùng ta không có gì quan hệ, chúng nó hệ thống yêu cầu thu hoạch năng lượng, nhưng là ta chỉ cần cacbohydrat, chúng ta thậm chí đều không phải từ một cái phần tử cấu thành. Cho nên nói khi ta nghe thấy cái này sự thật lúc sau ta đồng dạng là đem trong lòng ta nghi hoặc cấp nói ra, sau đó cái này hệ thống cho ta trả lời là ——

   "A, là bởi vì ta số liệu là tình cảm hình, chúng ta thế giới kia cảm tình đều là có thể phân tích ra tới, nhưng là ở mặt khác vũ trụ trung có thể phân tích ra tới cảm tình năng lượng quá mức với bạc nhược, ta yêu cầu mặt khác đồng dạng năng lượng thể hiệp trợ."

   "Vậy ngươi sẽ không chính mình chế tạo tình cảm dao động?"

   "Ta chỉ là số liệu."

   dựa.

   cho nên nói ta biến thành cái kia không thể hiểu được bị kéo qua tới hỗ trợ xui xẻo năng lượng thể.

[Conan Ất nữ ] hệ thống làm ta trở thành danh kha các nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ