[ chương 1 —— ta muốn biết, ngươi nói cho ta ]
Trung học Teitan làm Nhật Bản danh giáo chi nhất, cơ hồ đủ loại đại nhân vật đều ở nơi đó có một đoạn cầu học trải qua, cho nên nói ở Trung học Teitan có cái gì nổi danh đại nhân vật cũng không tính hiếm lạ, liền tỷ như nói gần nhất trong khoảng thời gian này mới vừa vào học Kudo Shinichi, bởi vì giải quyết nước Mỹ New York phi cơ sự kiện triển lộ tài giỏi, sau lại lại bởi vì hiệp trợ cảnh sát nhiều lần phá án ở Trường Trung Học Số 3 có thể nói là số một số hai "Hồng nhân".
cho nên nói như vậy một người, cùng ở Trung học Teitan danh không thấy kính truyền hoặc là nói là căn bản không biết tên tiểu trong suốt lâu ký mân hư hư thực thực quan hệ mật thiết, hơn nữa Kudo Shinichi vẫn là đuổi theo lâu ký mân mông phía sau người, liền trở nên càng thêm sờ không biết đầu óc lên.
vì thế như vậy kỳ kỳ quái quái phong cảnh bị mọi người xem càng ngày càng lâu, lâu ký mân bản nhân giống như cũng từ lúc bắt đầu thường thường vô kỳ trở nên đặc thù lên, chỉ cần là đối giáo nội tin tức có điểm hứng thú đồng học cơ hồ đều muốn từ hai người kia trên người khai quật một chút tin tức.
bởi vì kia chính là Kudo Shinichi nha!
cùng Kudo Shinichi hư hư thực thực có điểm quan hệ lâu ký mân nhất định có cái gì chúng ta phát hiện không được nhưng là Kudo Shinichi phát hiện đặc thù chỗ!
nhưng phàm là muốn tìm tòi nghiên cứu bọn họ trên người quan hệ đồng học đều sủy hoài ý nghĩ như vậy, cho nên nói đương sự thật bãi ở bọn họ trước mắt thời điểm, lòng hiếu kỳ thỏa mãn, nhưng giống như sự thật này cùng bọn họ trong tưởng tượng không quá giống nhau.
hoặc là nói là cách biệt một trời.
"Vì cái gì công đằng đồng học vẫn luôn đi theo ta mặt sau, a, có thể là bởi vì hắn muốn biết ta phụ thân bị hại chi tiết đi." Lâu ký mân trực tiếp trả lời, làm cái kia làm thật lâu chuẩn bị tâm lý lại còn có làm rất dài nghĩ sẵn trong đầu đồng học có điểm phát ngốc, chờ đến phản ứng lại đây thời điểm mới phát hiện lâu ký mân đến tột cùng nói cỡ nào kính bạo tin tức.
"Nguyên lai lâu ký đồng học ba ba đã chết sao!" Đồng học thanh âm có điểm đại, làm vốn dĩ liền có điểm lưu tâm bên này trạng huống đồng học sôi nổi quay đầu lại, trong nháy mắt lâu ký mân đã bị chung quanh đồng học ánh mắt cấp vây quanh lên.
"Đúng vậy, không sai biệt lắm ở một vòng phía trước." Lâu ký mân lãnh đạm trả lời làm phát ra nghi hoặc đồng học có điểm sau lưng lạnh cả người.
một vòng phía trước không sai biệt lắm chính là Kudo Shinichi đi theo lâu ký mân phía sau thời gian.
hơn nữa một vòng trong vòng đối mặt phụ thân tử vong nhưng là thoạt nhìn lại giống như sự tình gì đều không có phát sinh quá, thật không biết phải nói lâu ký mân nhẫn nại thực hảo, vẫn là nói lâu ký mân khả năng căn bản là không quan tâm cái này cái gọi là phụ thân.
đồng học nhìn nhìn lâu ký mân trên mặt biểu tình, cái loại này kiên nhẫn chờ đợi chính mình đang hỏi chút gì đó ôn nhu biểu tình vào giờ này khắc này phảng phất trở nên chói mắt lên, cái này đồng học đột nhiên cảm thấy khả năng bất luận chính mình hỏi vì cái gì lâu ký mân đều sẽ đúng sự thật trả lời, bởi vì chuyện này giống như đối với lâu ký mân tới nói bình đạm thật giống như là đang hỏi "Hôm nay thời tiết thế nào giống nhau", một chút đều không có quan hệ huyết thống người mất đi trầm cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Ất nữ ] hệ thống làm ta trở thành danh kha các nam thần bạch nguyệt quang
Short Storyhttps://xinjinjumin3609840.lofter.com/post/754c946e_2b721ac60 Nhập hố nhắc nhở -- ☆ bởi vì mấy ngày nay tình hình bệnh dịch nguyên nhân làm đến ta chính mình bất ổn, vốn dĩ cho rằng mau hồi trường học điên cuồng bổ phát sóng trực tiếp khóa kết quả...