extra: những mẩu chuyện ngọt ngào (2)

688 49 2
                                    

#3 Holly

Nhà Yoongi có nuôi một em cún tên là Holly. Yoongi yêu thương ẻm lắm.

Một ngày nọ, Yoongi đưa Jimin về nhà mình chơi. Đó là lần đầu Jimin gặp Holly.

Một điều thú vị ở đây là, trước đó Jimin không thích Holly. Vì sao ấy hả? Vì em thấy những tấm hình Yoongi bế bồng, cưng nựng Holly chứ sao.

Thế mà nói chỉ yêu mình cơ.

Khi thấy những bức ảnh đó Jimin đã nghĩ vậy đấy.

Quay lại với lần Yoongi dẫn Jimin sang nhà, nhà Yoongi rộng thì không nói làm gì rồi, quan trọng là hôm nay em chính thức gặp con cún kia. Vừa vào tới phòng khách đã thấy Holly đang lười biếng nằm đó. Jimin chỉ liếc "tình địch" một cái rồi ngồi xuống ghế sofa đợi Yoongi đi lấy nước.

Jimin ngồi khoanh tay trên ghế, suy nghĩ xem cái con cún đấy có gì hơn mình mà Yoongi lại thích nó thế. Không hề ngớ ngẩn mà đi ghen với cún đâu nhé, em chỉ thắc mắc thôi.

Vài phút sau Yoongi đi ra, đặt ly nước trên bàn rồi quay sang ẵm Holly đặt vào trong lòng vuốt ve. Còn thơm thơm nó mấy cái nữa.

Jimin đã chứng kiến tất cả.

Có bé mèo đáng yêu xinh xắn ngồi đây mà lại đi ôm ấp hun hun con cún!

Mặt Jimin nhăn nhó nhìn người yêu mình đang tình tứ với... Một con cún!

Khung cảnh đó diễn ra đâu đó khoảng chừng một hai phút, Yoongi ôm Holly khen nó dễ thương rồi hỏi nó ăn chưa, bảo mới đi học về thôi mà đã nhớ chịu không nổi, sau này đợi nó lớn Yoongi sẽ mua điện thoại để dễ liên lạc.

Jimin không ngờ người yêu mình lại như thế.

Lúc Yoongi thả cho Holly nằm ở chỗ cũ, ngước nhìn Jimin thì em phụng phịu quay mặt sang chỗ khác.

"Mình làm bài tập nhé?" Yoongi hỏi.

"Không, tớ không muốn làm nữa. Tớ về đây!" Jimin giận dỗi. Tay đã với lấy balo định đeo lên đi về rồi.

"Ơ kìa, bé cưng, cậu sao vậy? Có chuyện gì hả?" Yoongi níu tay em lại.

"Hừ, còn hỏi nữa hả? Nhìn lại tất cả những chuyện mà cậu đã làm với tớ đi!"

"Nhưng mà nãy giờ tớ có làm gì cậu đâu?"

"Không làm mới nói đó!"

Yoongi ngơ ngác không hiểu gì.

Nhìn là biết cậu ta không biết đã gây ra lỗi lầm gì với mình rồi.

Jimin thở dài, chỉ cái con cún đang dụi mặt kia. "Cậu yêu nó hơn tớ chứ gì?"

"Hả?"

"Cậu chọn đi. Một là tớ, hai là cái con cún ngu ngốc kia."

"Mimi..."

"Cậu chọn nó chứ gì? Vậy thì tạm biệt! Tớ đi về với mẹ đây!"

"Khoan đã..." Yoongi bước tới kéo em vào lòng mặc kệ người kia đang cố đẩy ra. "Tớ chọn cậu mà... Ở lại với tớ đi." Yoongi thủ thỉ.

Chất giọng nhỏ nhẹ trầm ấm bên tai khiến Jimin ngại ngùng, đẩy nhẹ Yoongi ra. "Tránh ra, đi ôm con cún đó đi."

Yoongi không tránh ra mà còn ôm chặt hơn, dụi mặt vào hõm vai Jimin. "Bé... Ghen với Holly đó hả?"

yoonmin | bfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ