7. Du lịch (1)

139 12 0
                                    

Cũng đã 2 tuần Gemini đi học, hôm nay là ngày nghỉ của cả Fourth và nhóc Gem nên Fourth đã lên kế hoặc dẫn Gem đi chơi

"Gem ơi Gem muốn đi biển không nàooo?"

"Đi đi ạ, anh Fot cho Gem đi biển thiệt hả?" nhóc Gem nghe mà tỉnh cả ngủ hỏi lia lịa

"Đúng rồi, vậy bây giờ xuống nhà rủ ảnh Phuwin rồi mình chuẩn bị đi thôi"

2 người dắt tay nhau xuống chỗ Phuwin, anh đang tưới cây sau vườn thì nghe Fourth gọi

"Anh Phuwin, anh đâu rồi"

"Đây anh đây, hai anh em cần gì à?"

"Không ạ, do em và Gem được nghỉ nên hôm nay em muốn dẫn nhóc Gem đi biển, anh đi với tụi em nha" cậu vui vẻ rủ rê Phuwin

"Nhưng đi hết rồi ai coi nhà đ-"

Phuwin chưa kịp nói hết câu là Fourth đã lên tiếng

"Không sao đâu anh có gì em nhờ mấy thằng bạn của em qua coi là được"

Phuwin nghe vậy thì cũng gật gù đồng ý sau đó cả 3 lên phòng dọn đồ.

Đầu tiên là nhắn tin cho bạn của cậu trước đã

"Cho Gem phụ nữa" nhóc Gem cứ chạy lứng tứng trong phòng rồi chạy lại chỗ cậu đang soạn đồ đòi giúp cậu

"Vậy Gem lấy dùm anh cái túi trên bàn với"

Sau tầm nửa tiếng đồng hồ thì Fourth và Gem đã xong xuống tới dưới nhà thì Mark và Satang cũng đã qua đang ngồi ở sofa nói chuyện với Phuwin

"Bây qua rồi hở, vậy coi nhà giúp tao 2 hôm nhá"

Bàn giao mọi thứ xong thì 3 anh em lên đường thôi, Phuwin sẽ là người lái xe (bật mí cho mn biết là Phuwin đi làm giúp việc vậy thôi chứ anh cũng giàu lắm đó, do là đang bị bố đóng tài khoảng ngân hàng nên mới như vậy=))). Bạn nghĩ Fourth và nhóc Gem ngồi ở đâu?

2 người ngồi bên ghế lái phụ cụ thể là nhóc Gemini ngồi trên đùi Fourth.

-------------------------------------------------

Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ thì 3 người cũng đã tới nơi. Fourth và nhóc Gem háo hức nên nhận phòng xong là chạy ào ra biển còn Phuwin thì soạn quần áo rồi ra sau.

"Gem ra đây bơi với anh đi" Fourth kêu lớn

"Không nước sâu lắm Gem không ra đâu" nhóc Gem đeo phao con ếch ngồi xây lâu đài cát bên trên nghe Fourth kêu thì lắc đầu nguây nguậy.

Phuwin ra tới nhưng không xuống bơi cùng 2 người vì anh không đam mê với bộ môn bơi lội này.

Bơi chán rồi thì phải kiếm cái lót bụng đã, sáng giờ ba anh em cũng đã ăn gì đâu nên là đói lắm rồi.

Lên bờ tắm rửa sạch sẽ sau đó ba anh em đi tìm quá ăn thì tia được một quán hải sản khá đông khách nên vào thử. Quán thì khá rộng và rất sạch sẽ nên cả 3 rất ưng... Đang ăn thì bỗng có 1 cô gái tiến đến chỗ Fourth xin được làm quen.

"C-Cậu tên gì vậy? Chúng ta có thể k-kết bạn không?"

Cả ba đang ăn thì ngưng lại nhìn cô gái kia. Nhóc Gem lúc này nhìn châm châm vào cô gái kia 2 hàng chân mày thì nhíu lại như thể nói là "anh Fot của tôi cơ mà ai cho chị làm quen"

(Nhóc ta bít ghen😆)

Fourth lúc này mở lời " À xin lỗi tôi không kết bạn với người lạ"
Sao mà lạnh lùng quá vậy nèee.

Cô bạn kia cũng ngại ngùng mà quay đi. Thấy cô gái kia đi khỏi thì Phuwin lên tiếng chọc cậu "Sao em lại lạnh lùng với con gái người ta như vậy, không ấy giới thiệu qua anh cũng được mà😔"

Sau một hồi ăn uống no nê cả 3 tính tiền thì Phuwin gặp lại một người quen cũ...

_________________________________

Đố mn biết là aiii~~~

Hôm nay tui ngoi lên lại ròi đây mà ko biết chương này ổn ko nữa, cho tui ý kiến với nhoa.





[GeminiFourth]Chăm chồng từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ