Cho tui ideal cả hai chuyện nhaaaa😾 hãy để trí tưởng tượng bay thặc xa
_________________\\\\_______________"AH!!!!"
Wooin ngồi bật dậy,chân nhỏ cũng sợ hãi mà đạp loạn về người đối diện.Vinny vốn đánh nhau nhiều,đến khi gặp Wooin còn phải đánh nhau với "những đồng đội" do đó nên phản xạ của gã nhanh nhảu,chụp lấy bàn chân chỉ vài giây sau sẽ đạp thẳng lên mặt gã.
"Tao làm mày đau à?"
Hắn chỉ nghĩ là do hắn điên tiết lên khi lau bướm nhỏ đang chứa đầy tinh dịch của kẻ khác mà không phải hắn nên lau hơi mạnh làm giật mình.Khoảng cách của cả hai quá gần,hắn mới nhìn rõ được cặp môi đầy đặn mọng nước còn đỏ mọng..thật sự làm hắn nứng đến mức muốn nổ cả cặc ra.Vốn việc lau người phải để cho nhân viên y tế nhưng hắn lại tranh không cho bọn họ nhìn thấy cơ thể em,hay gã chỉ đang ghen ăn tức ở với người dám đè em ra cưỡng hiếp ngay góc hẻm tối mù.
"...ưm...hic-..hic"
Wooin đau,nhớ lại cũng đau.Em không ngây thơ nhưng em lại sợ,việc bản thân là người có tận 2 bộ phận sinh dục thì chắc chắn tử cung cũng sẽ có.Em nhớ mang máng là tên đầu vàng đó ra bên trong.Em không muốn mang thai,có chết cũng không muốn,tên Sangho và Juwon đều ở ngoài..trong cái group chat có cả hai người họ,đang họp lại nhận được video cảnh em sau khi bị cưỡng dâm cũng phải bỏ lại công việc đến xem em ra sao.Vừa mở cửa liền thấy cảnh "chó nhỏ" của bọn họ đang ôm ấp với tên đèn led màu đỏ,em vừa khóc vừa bị tên đó đút từng muỗng cháo nóng với miệng.
"Oee-...oẹ!...hic...oe...hic..măm.."
Cháo thì nóng muốn chín cả lưỡi mà tên Vinny kia có thật sự biết chăm người khác không vậy?Hắn đã không dỗ dành mà cứ đút cháo nóng,chỉ thổi 2 3 hơi rồi đưa thẳng vào mỏ bắt em nuốt.Wooin thì cứ khóc thành ra mặt mũi tèm lem,cháo cũng không chịu nuốt.Miệng cứ không ngừng mắng "yêu" Vinny
"Địt mẹ mày!!...oe-..đéo chăm thi-..thì cút...huhu-!!...oe..aa..nóng!!..Đụ má-!!..Joker...!!..oeeee..."
(Tui xin nhắc lại nhân vật của The Windbreaker nhưng cốt truyện,diễn biến là của tui,mọi hành vi nhân vật do tui viết. Mọi thứ ở câu truyện "Kính vàng và tinh hoa" đều là của tui.Xin cảm ơn ạ🫶)
Ai kia biết bản thân được nhắc tên liền nhanh chân phi ngay tới chỗ em,Vinny không muốn bị ăn đập cũng phải lùi ra.Hai tên kinh tế kia chưa kịp lại gần đã bị tên to xác kia đẩy ra thật mạnh ra hai phía,tay Joker cầm bịch kẹo ngọt với trái cây.
Gã Joker đó vốn luôn kè kè đi theo em nên sẽ luôn biết bản thân nên phải chăm sóc cái tên ngứa đòn như em.Gã cũng biết là em ốm như thế nào,em chỉ được cái là cách ăn mặc của em luôn rộng thùng thình khiến em có cảm giác như mập hơn vậy nhưng thật sự thì em ốm..không hẵn là quá ốm,em là dạng vừa đủ nhưng chung quy vẫn rất ốm.Wooin bị mất ngủ thì Joker sẽ là kẻ tận tâm rủ Wooin ngủ,nếu em biến ăn gã sẽ là người chậm rãi chờ em lựa ra đồ ăn và chờ em ăn xong.
Gã ngồi nhìn em nức nỡ một hồi,mới lay hoay đi cắt trái cây cho em ăn.Gã cắt xong thì tự để em cắm nĩa vào mà ăn,em đúng thật là kén ăn chỉ cần phần đó dính vào một chút sơ xoài em liền để nó ra một góc.Ăn mấy miếng đẹp với ngon nhưng trong đó đã rải thuốc tránh thai cho em..dĩ nhiên là do Juwon làm.
"Mày không nhớ nỗi ai là làm à?.."
"..đéo nhớ,chỗ đó tối bỏ mẹ.Đòi tao nhớ?nhớ con cặc nó ha?"
"...ư..đắng"
Tiếng em kêu lên đều khiến mọi người đều phải quay đầu lại nhìn.Juwon đã nhận thức được có thuốc chưa nát đó là lí do em kêu lên đắng.
Nhưng sao giờ,sự an toàn của em là trên hết.Gã không muốn có em thai con của tên khác đâu.
---2 tuần--
Em với Juwon đang ngồi rất gần,đến giờ em vẫn không quen được tên đầu nâu này.Em biết gã này qua việc em chọc phá Vinny.Tên này bảo hôm nay có việc muốn nói nhưng nãy giờ gã cứ đứng chờ cái gì đấy làm Wooin cũng sốt hết cả ruột."Địt m-"
"Suỵt...em im một chút xem nào"
Bác sĩ đã tới cùng với y tá bọn họ lại tụ một đống siêu âm cho em để kiểm tra,khi nghe tin em không mang thai lúc đó em không thể nào biết được tên Juwon mừng rỡ ra sao đâu.nó còn tốt hơn việc hắn nhìn những "khách hàng" của gã nhập viện vì dopping nữa.
Wooin thì hoang mang hơn về việc này,mang thai gì?em có tử cung nhưng thật chất nó đâu có dễ mang bầu như vậy?ít nhiều thì em cùng vẫn con trai mà sao mà dễ vậy được
Maybe..
_________________\\\\______________
Có thể do hơi tham nên tui viết cả hai truyện cùng một lúc☺️
Nên tiến độ cũng hơi rối rắm
Tui muốn nói thật là tui hong có đọc the windbreaker tui chỉ biết vài chi tiết để viết truyện thôi...nên có gì hãy tha lỗi cho tui nếu tui viết sai nha
Iu😾❤️🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính vàng và tinh hoa[AllWooin]
FanfictionLưu ý:từ ngữ thô bỉ,full H+,nhân vật không phải của tui nhưng cốt truyện tại đây là của tui.OOC Văn phòng ngều nàn,sai chính tả gất nhiều Và quan trọng chuyện có khi là oneshort hoặc dài tập tầm 10-12 chap.Full H😈