monologue

11 0 0
                                    

Nakatagpo ka na ba ng lalaking alam mong makakasama mo na hanggang sa pagtanda mo?

Kung hindi pa! kawawa ka naman. joke lang haha. Makakatagpo ka ren sa tamang panahon kasi ako? Or let say, kami. Oo kaming dalawa ng asawa ko ngayon! Bagong kasal lang kami. At masaya

akong sya ang aking napangasawa, hindi ren ako nagsisisi kasi alam kong sya din masaya sa akin at di ren sya nagsisisi sa akin, sabe nya yan at naniniwala naman ako sa mga salita nya kasi na-prove nya na sa akin yan. Almost 6years din kaming mag karelasyon no!

Ang lalaking pinakasalan ko ay 'one of a kind' sabe nga nila, alam nyo kung bakit dahil sa almost 6 years naming mag karelasyon ay di sya humingi sa akin anumang hindi maganda. for example, yung sex, make out, at kung ano pang alam mo na ginagawa ng isang taong mag asawa. Kahit saktan ako hindi nya nagawa, Oo nagkakatampuhan at minsan na kaming nag break na umabot ng 2weeks pero nagbalikan din kami at pinagpatuloy paren namin ang araw na magkarelasyon kami. Ang nagustuhan ko sa kanya ay yung pagiging maRESPETO nya sa akin kahit na badboy sya,ang badboy nga daw sabe ng iba ay "BADBOY SWEET LOVER" haha! diba driver sweet lover yun? pero trulala naman eh diba ?

Etong Lalaking to na Minsan ko ng kamuhian dahil sa pang aasar nya at pang bubully sa akin dati nuong high school pa kami na umabot sa aminan na gusto nya na daw ako at gusto ko na din sya that time kahit na napaka badboy nya. Minsan ng nagpakilig sa akin, ay mali! hanggang ngayon paren pala haha. Lagi Lagi! Oha !

Basta! hindi ko aakalain na sya ang lalaking masasabi ko na Perfect at Right guy for me. And Until now, we are Happy and PERFECT TOGETHER !

Basahin nyo ang kwento namin ng malaman nyo ang mga pangyayari nuong pinatagpo kami and that time is bully at badboy, Famous everywhere pa sya, at ako na isang tahimik pero kalog na babae at isang nobody lang na pinagtagpo ni tadhana at pinana ni kupido na siyang dahilan ng kaya nagsimula ang love story namin. Tiyak na Kikiligin kayo promise ! hahaha !

***

Please Support this story of mine. thank you :))

VOTE.COMMENT.SHARE.LIKE.FOLLOW..

"PERFECTTOGETHER"

written by: Lohaang13

Perfect Together(on going)Where stories live. Discover now