Joshua Pov
Haaay!! Ang boring naman dito sa bahay last 2days na nga lang ng bakasyon napaka boring pa! Nakakasawa naren naman mag computer nakakatamad naman lumabas wala naman akong pupuntahan at gagawen dun. Maitext nga yung mga gag*ng yun haha!
to: mark, mac, jeffrey
"Oy san kayo?"
*sent*
after 2minutes nagreply silang tatlo sabay sabay pa tch.
from
mark: [dto comshop]
mac: [tambayan kaw?]
jeffrey: [Oy ka din! dito tambayan punta ka.]
To Jeffrey: "Ge boring dito ee."
Si jeffrey lang nireplyan ko magkasama naman sila ni mac. si mark okay lang yun busy naman ata yun sa dota eh. Sinuklay ko lang yung buhok ko gamit yung kamay ko. Lumabas na ako nilock ko yung bahay dahil walang tao nasa trabaho si mama.
"Oy pre" sabe ni jeff
"oy ginagawa nyo?" tanong ko.
"di ba halata? nakatambay!" sabe naman ni mark tinabig ko lang sya at deretso sa tindahan
"manang pabili nga piatos at saka sprite"
"sige sandali"
"LIBRE!!" sabay sabe ng dalawang ugok.
"Lol mas mayaman pa kayo sa akin bumili kayo ng sarili nyo!"
"Damot nito di ka namin lilibre!" sabe ni mac eto talaga malakas magpalibre eh.
"Madami kayong pera kayo dapat manlibre!"
"Wala nga eh di ako binigyan ni mame" mac said.
"Ako ubos na pinangpusta ko sa dota kanina eh" jeff said.
"ee mga kumag kasi kayo eh! yan nganga kayo tuloy tch! Manang dalawa pa ngang piattos para sa mga kumag na to"
"oh iho" sabe ni manang.
"oh yan pasalamat kayo nakakaawa kayo" binato ko sakanila yung mga binili kong piattos.
"HAHA thank you pre gusto mo kiss?" sabe ni jeff. Ang bakla pootek !
"lol. wag ako. yang si mark nalang bakla mo pre."sabe ko at umupo na sa tabi nila.
"osige." akma ng ilalapit ni jeff yung lips nya kay mac ng batuhin to ng tsinelas nya kahit magkatabi lang sila haha !
"Haha! harsh mo babe." asar ni jeff.
"lol ! yuck pre ang bakla mo doon ka nga!" sabe ni mac at tinulak si jeff sabay tayo nya haha asar naman sya.
"bakit babe? you dont want my kiss akala ko ba gustong gusto mo to?" pang aasar pa ni jeff na ultimo nag act pa na parang bakla haha
"ewan ko sa inyo jan na nga kayo" sabe ni mokong sabay walk out pa haha tumayo ako at tinapik si jeff susunod kami syempre.
"HAHAHAHA WALK OUT AGAD TOL!" asar namin ni jeff kay mac at inakbayan naming dalawa sa magkabila.
"Ha! Ha! katawa tch!" sarcastic nyang sabe.
"haha so san tayo nyan pre?" tanong ko.
"lakad lakad lang tayo?" sagot naman ni jeff.
"hindi sa park tayo may gusto lang ako makumpirma haha" sabe naman ni mac.
"ano yun pre?" jeff.
"basta watch and shock nalang haha" mac.
"ee ano ba kasi talaga yun" sabe ko
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Perfect Together(on going)
Любовные романыDi talaga sya kwento nila Toni G. at ng asawa nya ngayon pero na inspired ako sa kanila kaya gumawa ako ng story at ito yon! na may ibang pagkakahawig sa love story nila. Kaya like it or not. gagawen ko to haha ^_^ written by:Lohaang13 Inspired by:...