On rainy days
JoonJin-holic
Author : JoonJin-holic
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng trong fic nhân vật là của tác giả
Rating: PG
Pairings: JunSeob
Category: Romance, Sadfic
Status : On going
Note: Fic ngẫu hứng, dựa theo “On rainy days” và có sử dụng lời bài hát <3
Summary:
Dù sao anh cũng phải để nó kết thúc
Một chàng trai tồi là anh đành hối tiếc trong muộn màng
Hãy cứ để mưa rơi
Anh sẽ hát lại từ đầu cho tới khi em cảm thấy chán
Hãy cứ để mưa rơi
và anh sẽ hát lại từ đâu.
▬ On rainy days ▬
Trời mưa…
Mưa rơi tầm tã làm ướt cả mặt đường nóng hừng hực vào buổi trưa và khiến nó trở nên…lạnh buốt.
Đứng đối mặt nhau mà không thể nói nên một lời nào.
Mưa, nó càng làm tâm trạng này trở nên tồi tệ hơn nhiều.
Từng dòng nước mắt ấm nóng cũng đã trở nên lạnh lẽo, cậu bé hồn nhiên ấy, vui tươi ấy, lúc này cứ như một đứa trẻ đang khóc khi người quan trọng với nó nói không cần nó, không quen biết nó.
Anh phải làm sao ? Đừng khóc nữa mà, anh là một tên tồi…và bản thân anh sẽ kết thúc nó.
…Cho nên, em đừng khóc nữa Yoseob à !
***
1. Một mùa hè nóng bức và mưa tầm tả mỗi khi về chiều cũng xoa dịu đi cái nóng đó.
Nhưng, lại khó thích nghi khi nó mới bắt đầu và cái người khó chịu với cái thời tiết này nhất chỉ có thể là Yoseob.
Cậu ghét mưa, đơn giản là cậu không thích, bởi vì nó cản trở mọi công việc của cậu.
Cứ mỗi khi trời mưa là mặt cậu lại nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu. Nhưng, cậu cũng không thể phủ nhận rằng, đôi khi nhìn mưa, tâm hồn cậu như được thanh thản hơn.
Nhưng, ngược với cậu bé này, thì Junhyung, anh lại rất thích mưa.
Cũng như Yoseob, anh thích mưa vì nó làm anh thấy nhẹ nhàng và thanh thản. Mỗi khi nhìn mưa thì anh lại có cảm giác thật tuyệt và nó cũng giúp anh dễ ngủ hơn trong cái mùa hè ôi bức này.
2. Vẫn là vào một buổi trưa ôi bức, mặt mày vẫn nhăn nhó vì trời nóng, Yoseob bước vào tiệm kem quen thuộc và vẫn với món ăn quen thuộc - một ly kem chuối.
Nhưng “dấu tích” nhăn nhó dần mất đi khi cậu cho từng muỗng kem vào miệng mình.
Cậu nghĩ nó là cảm giác như lên thiên đàng, như được tự do tung tăng bay nhảy.