Gió đêm lạnh giá, hai người đứng cạnh bờ hồ lẳng lặng nhìn nhau.
Doãn Triệt nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, nhấc tay dụi mắt rồi tiến lên một bước tiếp tục ngó hắn lom lom.
Hệt như em bé hiếu kỳ mở to đôi mắt sáng trong như pha lê.
Tưởng Nghiêu cũng cầm lòng chẳng đặng ngắm cậu chăm chú.
Hơi đáng yêu quá rồi đấy.
Nhưng bây giờ không nấn ná được, hắn không thể chìm đắm trong sắc đẹp, vì thế hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh: "Có gì chốc nữa nói được không? Tôi xử lý thằng này trước đã."
"... Được." Doãn Triệt hoàn hồn rời mắt đi, nhưng lại nhanh chóng nhìn hắn: "Cậu chú ý an toàn."
Giọng cậu nhỏ nhẹ dịu dàng, khác hoàn toàn trước đây.
Tưởng Nghiêu bỗng thấy chán nản. Hắn lộ tẩy thật sự quá không đúng lúc.
Giải quyết xong Phan Huy, Tưởng Nghiêu về đến ký túc xá đúng giờ đóng cửa.
Đáng lẽ bác quản lý ký túc xá định phê bình đôi câu, nhưng thấy người hắn ướt sũng thì sợ hắn cảm lạnh, vội thả cho hắn vào luôn.
Tưởng Nghiêu về phòng nhanh chóng đi tắm nước nóng ngay, dội sạch khí lạnh trên người mà trong lòng hắn vẫn lạnh.
Lúc tắm xong lau tóc đi ra, nhìn thấy chiếc vòng tay mình tốn hai tiếng để tết nhưng không được đón nhận nằm chỏng chơ trên bàn, hắn không biết nên nói gì.
Có lẽ cứ từ bỏ thế này lại hay.
Phòng bên cạnh yên tĩnh, không biết người đã về hay chưa. Tưởng Nghiêu gửi tin nhắn cho Bạch Ngữ Vi thì nhận được câu trả lời Doãn Triệt đã về phòng từ nửa tiếng trước.
Hắn ngẫm nghĩ, cuối cùng vẫn nhắn tin cho cậu: "Muốn sang không?"
Chắc hẳn vừa nãy Doãn Triệt đã nhìn thấy dáng dấp thật của hắn, cậu có thích không? Hay cậu vẫn... cảm thấy hắn vô dụng?
Nếu vì như vậy mà cậu thích hắn, hình như cũng không có gì đáng vui vẻ.
Tin nhắn gửi đi hồi lâu không có người trả lời, tóc Tưởng Nghiêu cũng sắp được hệ thống sưởi hong khô đến nơi. Hắn lên giường nhắm mắt, đầu óc rối như mớ bòng bong.
Vì sao hắn lại thích một beta.
Vì sao beta này không thích hắn.
Chưa nghĩ ra kết quả thì cơn buồn ngủ đã dần bủa vây lấy, giữa lúc nửa tỉnh nửa mơ, hắn nghe thấy tiếng gõ cửa.
Trong chốc lát Tưởng Nghiêu không phản ứng kịp, vẫn híp chặt mắt, dường như có tiếng vặn tay nắm, sau đó cửa được mở ra nhẹ nhàng.
Hắn tỉnh hoàn toàn rồi.
Người đến bước đi rất khẽ nhưng cũng không phải không nghe thấy gì, có thể cảm nhận được người đó đang chậm rãi lại gần giường hắn.
Tưởng Nghiêu nhắm mắt giả vờ ngủ, nằm im không nhúc nhích.
Người đến dừng cạnh giường hắn.
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang