Chap 1

658 22 10
                                    

Như cái tiêu đề ở bìa truyện đã nói :)

Nhưng mà nếu như có một bảng xem cuộc sống khi họ trở về thế giới cũ thì sao?

Đã vậy thế giới mà họ xuyên xem được nữa :)

Bộ này chủ yếu là hài, OOC 100%, Đam mỹ, Ngôn tình( Nữ trên, nam dưới ).
------------------------------------------------------

Sau khi những main chết đi vì hiểu lầm của bé mary sue.

Thì mọi người mới biết rằng họ đã yêu, thích nhầm người?

Mary sue vì không hoàn thành nhiệm vụ mà bị ngỏm củ tỏi :)

Còn họ thì hối hận, buồn bã ( Ngu thì chết, khóc nóc cái qq )

Và bằng một cách vi diệu( đéo có logic ) là có một cái bảng xem chương trình cuộc sống đời thường( bất ổn ) của các bé main.

Thế giới BSD

Vâng, Mafia và ADA đang ngồi xem cuộc sống của bé hổ trắng nào đó :)

Và bé hổ trắng thì đang...

Làm gì thì xem đi :)

" Muhahahahaha, cuối cùng trẫm cũng trở về quê hương rồi!!! "-Atsushi cười giống như những con dân đọc đam có cảnh trên giường( rất giống tôi )

Atsushi nhìn xung quanh căn nhà cũ thân yêu của mình, không kiềm chế được cậu đi ôm giường, TV, ghế Sofa, máy tính của mình với vẻ mặt nhớ nhung như các bạn hiện nay nhớ về Crush.

" Ôi, Cái mùi hương của sự tự do, hòa bình này. Anh nhớ em quá "-Atsushi lấy giấy chấm chấm nước mắt của mình.

Còn thế giới kia á?

Họ đang sốc bay màu kia kìa :)

" A...At...Atsushi? "-Dazai nói bằng giọng ngạc nhiên, có phần run rẩy.

" Jinko...vẫn còn sống? "-Akutagawa bất ngờ, nói bằng giọng chậm rãi.

Bên Atsushi.

Ừ, đã về nhà thì mình phải nằm trên giường, bật quạt, đắp chăn, cầm máy lên chơi chứ làm gì nữa :)

" Từ giờ, mình không cần phải làm nhiệm vụ nữa rồi "

Cậu vui như được mùa, nghĩ mà xem giờ được tự do làm những gì mình thích không cần phải lo lắng mấy bọn Mafia đến tìm mình xử lí, cả con Mary sue kia hãm hại rồi bị mấy bạn bè, đồng đội, tiền bối mắng chửi thậm tệ nữa.

" Cảm ơn bé Mary sue đã giúp anh đây trở về thế giới cũ của mình "-Atsushi chấp tay lại quỳ xuống trước bức ảnh của bạn Mary Sue đó.

Ừ, dù ghét nó thật nhưng nhờ nó mà mình được trở về nhà một cách nhanh vl :)

" Giờ mình đi- "-Atsushi chưa kịp nói xong thì...

Rầm!!!

Cánh cửa bị ai đó đá làm nó bay xa.

" Hú, con hổ trắng kia còn ở đó không đấy? "

Vâng, đây là bạn bè thân thiết của Atsushi...

Chính là...

Là...

Cuộc sống của các bé cưng mainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ