chap 2

264 19 4
                                    

" Cmn, mày đang làm cái đéo gì vậy? "-Yoichi nhìn thằng bạn mình bằng ánh mắt dành cho người ngoài hành tinh.

Uzumaki -đang trèo cây hóng nhà hàng xóm cãi nhau, tay cầm bịch xoài lắc, tay cầm máy livestream- Naruto nhìn lại Yoichi rồi đáp lại câu hỏi của cậu bằng nụ cười tươi rói :)

Chuyện sẽ bình thường, nếu Naruto không giơ thêm ngón tay thân thiện vào Yoichi :)

Yoichi cũng cười nhưng ẩn sau nụ cười đấy là sự phẫn nộ của chính bản thân mình dành cho thằng bạn bố láo, cáo chồn của mình.

Cale, người đang ngồi uống trà chanh ở một quán nào đó đang nhìn hai đứa như mèo với chó ở đằng kia.

Atsushi đang đánh cờ vua với Rimuru và Itadori đang ngồi trò chuyện với Iruma rất vui vẻ.

Nakajima -Thua trận 3 lần đánh cờ vua với Rimuru -Atsushi đang vò đầu mình ý chỉ mình đang rất cay cú khi mình đánh cờ vua thua Rimuru.

Rimuru, người đang nở nụ cười tươi rói khi nhìn thằng bạn mình đang khổ sở tìm cách đánh bại mình :)

" Tụi kia tính làm gì đấy? "-Cale

Cả đám nhìn hai người nào đó.

Hình ảnh đập vào mắt họ chính là cảnh Naruto đang ôm cây còn Yoichi thì đang làm cho cây lung lay để Naruto ngã xuống, vừa dùng tay vừa dùng chân đá cái cây cho nó lung lay. Dù cái cây mới chưa trưởng thành cao hơn mấy cái cây khác.

[ Cây kiểu: Cmn, hai đứa bay tha cho tao đi, tao còn chưa lớn đâu đó!!! ]

Rimuru nhìn rồi lại nghĩ tơi cảnh nào đó...

" Ngăn tụi nó lại đi... "-Rimuru lên tiếng nói.

Cả đám nhìn Rimuru bằng ánh mắt đầy thắc mắc.

" Naruto mà rơi xuống thì thằng Yoichi sẽ bị Naruto đè lên đấy, mà Yoichi thì có cơ thể đã yếu rồi... "

Ừ, cũng đúng

Thế là cả đám( trừ Cale ) ra ngăn cản Yoichi đang đá cái cây.

Vì sao mà Cale không ra mắt ngăn ấy hả? Tất nhiên là Cale không muốn bị dính rắc rối nên chỉ ngồi uống trà chanh nhìn đám kia ngăn Yoichi và cố gắng bảo Naruro xuống cây.

Sau khi xử lí xong thì tụi nó nghĩ đến một trò chơi đầy mạo hiểm...

" Ê, đi chọc chó không? "-Naruto lên tiếng nói.

Cả đám( trừ Cale ) gật đầu điên cuồng với ý kiến của Naruto.

Cale -Người ngồi xem mấy đứa kia đang làm điều ngu ngốc nhưng cũng thú vị - Henituse thưởng thức trà chanh cũng như hít bầu không khí trong lành đầy yên bình lần cuối cùng.

" Cmn, chạy nhanh!!!! "

" Lịt mẹ, nó sắp chạy đến đây rồi!!! "

" Há há, Rimuru sắp bị chó cắn kìa :) "

" Cmn, sao có thêm con nữa vậy? Thằng nào chọc thêm con nữa vậy!? "

" Là bé, bé thấy một con không đủ nên bé chọc thêm con nữa cho nó vui "

" Đm, là mày hả, Iruma!? "

" Vâng, chính là bé "

" Mày hại cả đám rồi đấy!!! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống của các bé cưng mainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ