Chương 51:
Phòng tắm ánh đèn sáng ngời mang theo hoà thuận vui vẻ ấm áp, chiếu xuống nữ nhân trẻ tuổi ẩn nhẫn tiếng khóc thượng.
Thế là phần kia ướt át cùng run rẩy tựa hồ cũng là ấm.
Úc Lạc tùy ý Kỳ Tụng đem bản thân ôm rất chặt. Nàng lông mi cụp xuống, ở đối phương ôm truyền ra nồng đậm cảm tình bên trong, đôi mắt cũng không nhịn được đi theo mờ mịt xuất thủy hơi.
"Kỳ Tụng..." Nàng nhẹ nhàng hỏi, "Ngươi sợ hãi chuyện, có kết quả tốt sao?"
"... Ân." Chôn ở nàng cổ đầu không ngừng điểm nhẹ, mượt mà tóc dài tùy theo cạ bên cổ da thịt, một điểm mềm nhũn ngứa.
"Kia liền hảo."
Úc Lạc mặt mày giãn ra một chút, đưa tay ôn nhu sờ sờ nàng đỉnh đầu.
Trấn an mấy cái chính muốn lấy lại tay, lại cảm giác nắm ở bên hông tay buộc chặt chút, bên tai vang lên cẩn thận thỉnh cầu: "Tỷ tỷ sờ nữa sờ ta có được không?"
Úc Lạc liền giật mình.
Tình cảnh này giống như đã từng quen biết. Ở trong hoảng hốt, trong mắt thật mỏng sương mù một cái chớp mắt ngưng ra càng nhiều thủy quang.
Nàng cắn môi dưới, tay lại tiếp tục phủ hồi Kỳ Tụng đỉnh đầu.
Không nhanh không chậm, kiên nhẫn xoa, tựa như thật đang vuốt ve một con chó nhỏ. Ở Kỳ Tụng trong cổ thư thích than thở bên trong, từ nhu thuận sợi tóc từng chút từng chút sờ đến ôn nhuyễn lỗ tai, sau lại xuống chút nữa, nhẹ cào đến Kỳ Tụng cằm.
Vì phối hợp động tác này, Kỳ Tụng ôn thuận từ cổ của nàng gian ngẩng đầu.
Chỗ kia da thịt bị nữ nhân tinh tế đầu ngón tay không nhẹ không nặng ấn nặn, Kỳ Tụng cách trong mắt mông lung triều ý cùng Úc Lạc gần trong gang tấc đối mặt, nhìn thấy đối phương trong mắt cũng như có thủy quang.
Tiếng kim rơi cũng có thể nghe được trong phòng tắm chỉ có lẫn nhau bởi vì nước mắt ý mà tối nghĩa tiếng hít thở.
Một cái chớp mắt này chỉ là tầm thường đi nữa bất quá đối mặt, lại phảng phất cách thật nhiều năm —— thậm chí có lẽ không chỉ là tách ra hai năm.
Phảng phất giống như cách một đời cảm giác bên trong, bị mừng như điên vây quanh tâm tình tràn lan lên vô danh đau ý, Kỳ Tụng có chút không chịu nổi. Nàng nhu cầu cấp bách xác nhận sự tồn tại của đối phương, thế là nhịn không được nhẹ nhàng nói:
"Tỷ tỷ, ta có thể thân thân ngươi a?"
Lúc trước bởi vì ghen tị mà kháng cự sử dụng xưng hô, giờ phút này bị nàng quá tự nhiên cấp tốc tiếp nhận, thuần thục đến phảng phất đã nói qua ngàn ngàn vạn vạn lần.
Ở ngắn ngủi trong khi chờ đợi, Kỳ Tụng nghe được Úc Lạc đáp ứng.
Không phải "Hảo" hoặc là "Có thể", kia còn mang nước mắt ý tiếng nói thì thầm: "Ngươi nhanh thân thân ta."
Liền phảng phất cái này hôn không chỉ là Kỳ Tụng thuốc hay, các nàng đều ở thật sâu yêu cầu lẫn nhau.
Kỳ Tụng cảm giác thân thể nổi lên một điểm tô. Tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tra qua ta Omega mang con cùng ta lên oa tổng | Kiến Tuy
General FictionTác phẩm: Tra qua ta Omega mang con cùng ta lên oa tổng Tác giả: Kiến Tuy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (99 chương) Số lượng từ toàn văn: 391066 chữ Tá...