1-5

40 0 0
                                    

Bẫy rập 200 ngày

Tác giả: Thất Hoa Quân

1: Trời sập

Nghiêm Cẩn Gia bên người nam nhân kia không bình thường, Bùi Kỳ Chính theo dõi bọn họ đi công tác, muốn tìm kiếm vạch trần đối phương gương mặt thật cơ hội.

Hạ dược có phải hay không lão kim, Bùi Kỳ Chính không rảnh miệt mài theo đuổi, hắn ôm hôn mê bất tỉnh Nghiêm Cẩn Gia rời đi hội sở, lại bị chờ ở bên ngoài Hình Quang Xuyên chặn đường, chính là người nam nhân này không biết dùng cái gì thủ đoạn, làm hại chính mình lâm vào thương nghiệp nguy cơ.

Hình Quang Xuyên nói: “Cảm ơn, thỉnh đem hứa giám đốc giao cho ta.”

Bùi Kỳ Chính không nhúc nhích, trong lòng ngực người gò má đà hồng, thở gấp không bình thường nhiệt khí, xinh đẹp khuôn mặt cùng chính mình sở nhận thức Nghiêm Cẩn Gia không có chút nào tương tự, hắn biết được trong đó nội tình, tự giác ở Nghiêm Cẩn Gia cảm nhận trung địa vị càng cao nhất đẳng, mới đầu còn có chút giằng co dũng khí.

Nhưng mà Hình Quang Xuyên sở nắm giữ tình báo so trong tưởng tượng muốn nhiều, Bùi Kỳ Chính khinh địch, hắn tiết lộ thương nghiệp tin tức, dựa vào hãm hại đối thủ đạt được hiện tại công trạng, này đó bị cho hấp thụ ánh sáng còn còn có giải cứu đường sống, nhưng những cái đó bởi vì hắn mà cửa nát nhà tan nội tình một khi bại lộ, hắn nhân sinh liền kết thúc.

Càng quan trọng là Nghiêm Cẩn Gia sẽ nghĩ như thế nào, hắn đã sớm đối chính mình làm rất có phê bình kín đáo, chỉ sợ đến lúc đó sẽ hoàn toàn cùng chính mình nghĩa đoạn ân tuyệt.

Ở mãnh liệt tâm lý giãy giụa sau, Bùi Kỳ Chính lựa chọn thỏa hiệp, hắn hiện giờ thành tựu đều mệt Nghiêm Cẩn Gia năm đó viện trợ, lớn nhất tâm nguyện chính là làm ra thành tích bị thừa nhận, quyết không thể làm sở hữu tâm huyết nước chảy về biển đông, cô phụ Nghiêm Cẩn Gia kỳ vọng.

Tung ra bọt nước còn chưa nhấc lên sóng lớn, nhưng ác danh thanh sớm đã theo gió truyền bá, hợp tác đồng bọn sôi nổi khác tìm nhà hắn, kỳ hạ nhà ăn đã chịu lan đến, tài chính hao tổn nghiêm trọng, không ra mấy tháng lại khó duy trì kinh doanh.

Bùi Kỳ Chính dùng ra cả người thủ đoạn, xin giúp đỡ sở hữu nhận thức nhân mạch, bám riết không tha tới cửa bái phỏng, lại nhiều lần tao có lệ cự tuyệt, đã từng kết giao bằng hữu càng là nóng lòng phủi sạch quan hệ, liền điện thoại đều không tiếp.

Cùng đường lại nợ ngập đầu, Bùi Kỳ Chính nhớ tới lão kim, hắn ghi hận đối phương thiếu chút nữa xâm phạm Nghiêm Cẩn Gia, lại không còn hắn pháp không thể không trước buông khúc mắc, chủ động tìm kiếm đối phương thi lấy viện thủ.

Lúc ban đầu cầu người khi còn vô pháp phóng thấp tư thái, hiện giờ Bùi Kỳ Chính đã học được như thế nào kỳ hảo, may mắn lần này không phải tốn công vô ích, lão kim làm người hào sảng nhất am hiểu nhân tình mua bán, quả nhiên rất hào phóng hứa hẹn sẽ suy xét tài chính đầu nhập.

Còn không có tới kịp vui sướng, lại từ đối phương trong miệng biết được một khác sự kiện, lúc ấy hạ dược người là Hình Quang Xuyên, đưa rượu tới phục vụ sinh tận mắt nhìn thấy.

Bẫy rập 200 ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ