Chương 1738 : Tái kiến ám thú
Hàn Lập ở Quảng Hàn giới mở ra đích cuối cùng một đoạn này thời gian, vẫn chưa tu luyện cùng chuẩn bị đột phá cái gì bình cảnh, mà mặt khác tìm kiếm một tòa núi hoang, lợi dụng tân tập đắc đích kim triện văn, tìm hiểu một chút kia sáo luyện thần thuật bí quyết.
Hắn trước đây tiền đích di chỉ cấm chế trung, bị kia thần bí năng lượng quán thể, cũng không có thể đột phá tới Hợp Thể cảnh giới. Dùng bình thường đích phương pháp tự nhiên càng không thể có thể đột phá bình cảnh đích.
Dù sao hắn một lần liên tiếp tiến giai hai cấp, vô luận pháp lực cô đọng trình độ hay là tâm tình đều phải trải qua thời gian dài đích một phen rèn luyện sau, mới có thể chân chính có đột phá Hợp Thể đích cơ hội.
Mà vào nhập này giới đích mặt khác dị tộc nhân, người nào không phải ở Luyện Hư đỉnh kỳ bồi hồi mấy trăm năm thậm chí hơn một ngàn ... nhiều năm, tự giác ở Linh giới căn bản không thể tái làm đột phá, lúc này mới mạo hiểm tiến vào Quảng Hàn giới trung đích.
Đương nhiên căn cứ đồn đãi, ở Quảng Hàn giới mở ra đích trong khoảng thời gian này, càng là ở cuối cùng đích một hai tháng, này giới linh mạch đích linh khí càng là nồng đậm. Vào lúc này đánh sâu vào bình cảnh tỷ lệ, hoặc nhiều hoặc ít đích gia tăng một ít.
Cho nên bình thường tiến vào này giới đích dị tộc nhân, hoặc là ở phía trước biên một năm thời gian bế quan khổ tu, tiến hành cuối cùng giai đoạn đích đột phá chuẩn bị. Hoặc là liền lợi dụng phía trước thời gian, điên cuồng đích ở Quảng Hàn giới trung sưu tập các loại ngoại giới không thể tìm được đích quý hiếm tài liệu.
Còn có cuối cùng một loại, tắc tự nhiên là tượng nguyệt tiên tử bực này tiến vào này giới, căn bản có khác mục đích người.
Bất quá vô luận na một loại nhân, đều sẽ ở cuối cùng một hai tháng thời gian, bắt đầu đánh sâu vào Hợp Thể bình cảnh.
Giống như Hàn Lập bực này nguyên vốn không có Luyện Hư hậu kỳ tu vi, mà ở Quảng Hàn giới trung liên tiếp tiến giai hai cấp, tiến vào hậu kỳ chuyện tình, xem như tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả. Tự nhiên khác đương đừng luận đích!
Bất quá kia kim triện văn đích xác thâm ảo dị thường, Hàn Lập cho dù tiêu mất hơn tháng thời gian, cũng bất quá vừa mới xem đã hiểu non nửa nội dung, lộng hiểu được đơn giản nhất đích nhất bộ phân.
Này nhất bộ phân, không ít đều là bao hàm đối luyện thần thuật đích ca ngợi và giải thích.
Nhưng liền là như thế này, cũng làm cho Hàn Lập hiểu được vì sao ngày đó nguyệt tiên tử đối này công pháp cười khổ không thôi, đại thán khó có thể tu luyện .
Dựa theo kim triện văn theo như lời, luyện thần thuật tựa hồ ở thực tiên giới cũng là một môn khó lường đích đại thần thông, thậm chí đem một ít thiên địa pháp tắc cũng dung hối tiến pháp quyết bên trong, một khi tu luyện thành công, thần thức lập tức liền lấy bất khả tư nghị biên độ gia tăng.
Này công pháp tổng cộng chia làm ba tầng.
Một tầng tu luyện thành công, liền khả làm cho thần thức gia tăng gấp hai, tầng thứ hai luyện thành, khả gia tăng tứ lần, tầng thứ ba tu thành, đủ có thể gia tăng tám lần đã ngoài.