Ako si MiMi, short for Emy. Highschool graduating student. Student sa umaga, lakwatserang gimikera sa gabi. May BF na ako, nakilala ko lang siya sa "TEXT", his name is WIlliam.
and
>>THIS IS OUR STORY<<
CHAPTER1
...
...Papasok pa lang ako sa gate ng school namin, nang nagsipagtakbuhan ang 2 kong classmates papunta sakin. :O Shocked naman ako at curious kung bakit?
CLASSMATE1: MiMi! penge # mo!
CLASSMATE2: Ako din MiMi!
O.O
Jane(bestfriend ko): Hay naku MiMi... pagbigyan mo na ang mga yan. Bago kasi mga cellphones niyan. -___-
MiMi: Ah? ganun ba? kala ko naman kung ano na? HAIST...(bigla akong napa isip) (WAAA! wala pala akong phone! Ohgosh. pano to?)
Ahh... ehhh... eto na pala # ko...09______________.(binigay ko # ni ate, baka kasi asarin nila ako na wala akong CP)
...Matapos kong ibigay ang # ni ate, ay agad naman itong kinuha ng iba ko pang classmates. Wala naman akong magawa, kaya hinayaan ko na lang. > . <
Pag uwi ko galing school...Agad kong hiniram ang phone ni ate. Baka kasi magtext mga classmates ko. Shocked ako ng may nagtext. :O
...3ow! MuztAh?...
Medyo jejemon pa ata? -___-
Agad akong nagreply...
...HU U?...
Reply niya WIL daw?
Nagreply din naman ako... pero medyo may pagkaalanganin dahil wala naman akong kaklaseng Wil ang pangalan?
...Ahh... I'm Emy. but you can call me MiMi...
Hanggang 2:00 AM kaming nagtextie-textie.
...Weeks passed
Nagkita kami... may kagwapuhan din naman, pero hambog at maangas pumorma... habang nag uusap kami parang weird, kasi iba siya personally at iba din siya sa text...
Na inlove ako sa kanya...pero hindi sa itsura at porma niya, kundi sa mga panahong katext at kausap ko siya.
Sa tinagal naming magtextmate...Naging KAMI.<3
...I love you MiMi...
<3
...I love you too Wil...
>>KILIG MUCH<<xD
Ganun ba talaga ang love? kilig dito kilig doon. Pero di pa rin maiiwasan ang pag-aaway. At hindi kami madalas magkita dahil sa ibang school DAW siya nag-aaral.
Isang gabi...niyaya ako ni Wil na lumabas... medyo weird dahil mag aalas 11 na ng gabi ng yayain niya ako... at parang iba yung ways ng pagtext...
Nagreply ako... Sorry Wil pero hindi ako pwede ngayon... gabi na din kasi.
At for the first time hindi nagreply sakin si Wil... di ko alam kung bakit...
Baka nagtampo lang o ewan?
Kinaumagahan nakita ko si Wil. Kasama niya barkada niya. Magkikita sana kami...
Pero may kasama siyang IBA...:'(
Naiyak ako...
...Ng dahil lang ba to sa hindi ko pagsama sa kanya kagabi?... :'( Pupuntahan ko sana siya nang...