Kết! (H+++)

1.1K 54 5
                                    

Ray đã tắm xong, sau nhiều phút ngâm mình trong nước nóng, anh lau khô người, mặc quần lót, quấn khăn quanh eo rồi quay lại phòng ngủ. Khi anh đến, Sand đang ngồi trên ghế, chỉ mặc một chiếc quần đùi màu xanh đậm. Mũi của em ấy đỏ và hơi sưng sau cú đấm. Khi nhìn thấy anh bước vào, ánh mắt Sand chăm chú nhìn vào cơ thể anh, phân tích các vết bầm tím.

- Đau à? - Sand nhẹ nhàng hỏi.

- Không thành vấn đề.

Sand không nói gì nữa, nhìn xuống sàn nhà, trông có vẻ lo lắng.

- Đừng giận tôi, xin anh.

Ray cuối cùng đã bật cười khi đến gần giường.

- Làm thế nào mà tôi không giận cho được? Sau tất cả những gì tôi đã trải qua đêm nay vì em.

- Tôi xin lỗi. - Sand ngước mắt nhìn bạn trai mình.

- Tôi xin lỗi.

Ray lướt một ngón tay dọc theo khuôn mặt của Sand, trượt theo làn da và xuống cổ. Nhìn cậu run rẩy.

-Rùng mình khi tôi chạm nhẹ phải không, Sand? - anh cười.

- Chỉ có anh mới khiến cho tôi có phản ứng như vậy, Ray. -cậu thú nhận, má đỏ bừng.

- Chỉ có anh thôi.

- Còn Boeing? Anh ta không làm cho em cảm thấy như vậy sao? - anh hỏi, giữ chặt cằm của người kia và bắt cậu nhìn thẳng vào mắt mình.

- Ray... -Sand rên rỉ.

-Tôi không muốn Boeing. Tôi muốn anh.

- Tôi không thể tin được, sau tất cả những chuyện đau lòng mà tôi đã trải qua.

- Tôi xin lỗi, Ray. -Cậu nắm lấy hông bạn trai mình, cố gắng cầu xin sự tha thứ.

- Tôi sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn để chứng minh cho anh thấy tôi muốn anh nhiều đến mức nào, chỉ có anh thôi.

Ray nhìn chằm chằm vào cậu vài giây trong sự im lặng, sau đó anh thả lỏng, trượt ngón tay xuống má người kia, tìm đường đến mái tóc ẩm ướt của cậu, túm chặt lấy và đẩy về phía hông của mình, khiến mặt Sand cách chỗ nhạy cảm vẫn đang quấn khăn của anh vài centimet.

-Liếm nó đi

Sand gật đầu một cách khó khăn vì bị nắm tóc.

-Nhanh. - Ray nói, ánh mắt lạnh lùng.

- Tôi sẽ chứng minh điều đó cho anh thấy, Ray. Tôi sẽ chứng minh cho anh thấy tôi muốn anh đến nhường nào.

Ray cuối cùng cũng buông những sợi tóc của Sand ra, để cậu tự xoay xở. Cậu nhìn chằm chằm vào lớp vải dày của chiếc khăn, đưa tay tháo nút thắt ở thắt lưng, cởi nó ra cho đến khi chiếc khăn rơi xuống sàn. Cậu tưởng Ray không mặc gì bên dưới, nhưng cậu thấy Ray đang mặc một chiếc quần đùi màu trắng. Sand liếm môi trước khi tiến lại gần hơn và để lại một nụ hôn trên đó qua lớp vải. Nụ hôn này nối tiếp nụ hôn khác. Sau đó cậu thè lưỡi ra và trượt dọc theo chiều dài, dừng lại ở phần đầu nhô lên và mút.

[RaySand] --Đặt Cược-- [KhaotungFirst] Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ