"Thế, tớ theo đuổi cậu được không?"
Suốt gần ba mươi năm cuộc đời, đây là lần đầu tiên Gemini thấy thấp thỏm đến thế. Ấy vậy mà sau khi vừa được bày tỏ, đối phương không những không hồi đáp, lại còn gấp gáp đẩy hắn ra, mở cửa xe cong đuôi chạy mất.
Chậc, công cuộc cua lại tình cũ của hắn có vẻ còn gian nan lắm.
Gemini thích Fourth, rõ ràng như mặt trời ban trưa, hiển nhiên hơn cả việc quả táo thì phải rơi xuống đất. Hắn thích em từ khi đôi bên chỉ mới ngô nghê đón tuổi mười tám, cho đến khi đã đi qua gần một phần ba cuộc đời, tình cảm của hắn vẫn nguyên vẹn chưa từng sứt mẻ.
Hai mươi tám tuổi, độ tuổi thành gia lập thất, bạn bè Gemini cứ thay nhau gửi cho hắn thiệp hồng, thậm chí có khi còn là thư mời thôi nôi. Điều này làm hắn rất phiền não mỗi khi nghĩ đến bản thân mình. Hắn có người trong lòng chứ, có đối tượng kết hôn mơ ước chứ, nhưng mười năm nay công việc đếm không xuể, số lần Gemini may mắn gặp được Fourth ít ỏi đến đáng thương.
Vậy nên khi Mark ngỏ lời mời hắn đóng dự án mới, Gemini liền không ngần ngại gật đầu.
Hắn quyết tâm rồi, mười năm gặp lại, chỉ cần em vẫn còn độc thân, hắn chắc chắn sẽ rước vợ về nhà!
-----
Mấy ngày sau đó, Gemini mặt dày hôm nào cũng gửi đến Fourth một chùm tin nhắn nồng nặc tim hồng. Nào là chào buổi sáng, nhớ ăn đủ bữa, đừng làm việc quá sức, vân vân và mây mây. Buổi trưa ở trường quay, Satang ngồi bên cạnh nhìn màn hình điện thoại cứ cách một lúc lại nháy sáng của Fourth, không nhịn được tò mò.
"Này, Gemini đang theo đuổi em thật hả?"
"Dừng dừng dừng liền đi! Anh đừng có nhắc nữa."
Fourth đẩy mặt Satang đi chỗ khác, ôm trán cằn nhằn.
"Cái tên điên đó, chả biết ăn trúng cái gì nữa. Cả ngày cứ hở tí lại nhắn tin. Phiền muốn chết!"
Satang buồn cười muốn chết, vỗ vỗ đầu em mấy cái.
"Là ai mới mấy hôm trước chỉ cần nghĩ tới người ta đã đỏ mặt hả? Sao đến khi được theo đuổi rồi thì chê?"
"Ai mà biết đâu chứ..." Fourth bĩu môi. "Đột nhiên sau mười năm, đùng một cái được tỏ tình, nếu là anh anh có hoảng không?"
Satang ngả người ra sau ghế, híp mắt suy nghĩ.
"Chắc cũng sẽ có, nhưng nếu là em và Gemini, anh nghĩ chuyện đó cũng không quá bất ngờ."
Thấy Fourth trố mắt nhìn mình, Satang chỉ nhún vai.
"Thì rõ rành rành ra đó, hai đứa vẫn còn thích nhau vậy mà. Sự kiện nào đi chung mà chả căng mắt tìm nhau."
"Em đâu có-"
"Bớt xạo, anh mày còn chẳng hiểu mày quá."
Thông báo tin nhắn lại nhảy lên một cái, Satang khinh khỉnh liếc mắt trêu.
"Kìa, bạn yêu nhắn nữa kìa, trả lời đi không người ta buồn."
"P'Satang!!!!!!!"
Fourth nhe nanh múa vuốt với Satang một hồi, mới bất đắc dĩ mở điện thoại lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Chạy đâu cho thoát
FanfictionNhật ký theo đuổi đại minh tinh của nam vương sân khấu