Chương 2- Trở lại

110 8 1
                                    

Tại một trường cấp 3 bình thường nọ...

Lại một ngày nữa lớp học yên ắng lạ thường. Nakamori Aoko lén nhìn về phía bạn mình với ánh mắt lo lắng. Cậu bạn thanh mai trúc mã của cô, Kuroba Kaito, vốn thường xuyên trêu chọc các bạn và tấu hài trong lớp, vậy mà mấy tháng nay cậu ấy lại trầm lặng đến lạ, cứ như thể đã trở thành một người khác hoàn toàn vậy.

Lúc này, Keiko - bạn thân của Aoko đến bên cạnh cô và hỏi:

"Cậu lo lắng cho Kuroba à?"

"Có lẽ vậy..." Aoko đáp."Cậu không thấy dạo này cậu ấy rất... khác à?"

Keiko thở dài. "Thấy chứ. Cả lớp đều thấy mà, cậu ấy cứ như một người khác vậy. Nhưng mà ai hỏi gì thì cậu ấy cũng có chịu trả lời đâu!"

Im lặng một lúc rồi Keiko nói tiếp: "À này, cậu biết gì chưa? Hôm nay Kaito Kid sẽ trở lại sau mấy tháng biệt tăm đấy!"

Im lặng.

"À mà quên mất, cậu ghét Kid cơ mà, sao lại nói với cậu nhỉ..."

Kaito đang ngồi trầm ngâm khi nghe Keiko nói về Kid thì bỗng nhảy dựng lên:

"Khoan đã, cậu nói cái gì cơ??"

"Tớ nói là hôm nay Kid sẽ trở lại sau khoảng thời gian dài biệt tăm đấy. Tớ vừa đọc tin tức trên mạng, thấy bảo là anh ấy vừa gửi thư cảnh báo nói rằng sẽ nhắm vào viên đá Spider's Ruby được trưng bày ở bảo tàng Beika... Mà không ngờ Kuroba cũng quan tâm đến chuyện này đấy..."

"Xin lỗi nhưng cậu có thể nói giùm với Konno- sensei là tớ xin nghỉ hôm nay được không? Cảm ơn nhiều nhé!" Nói rồi Kaito vội chạy ra ngoài, còn quên cả đem theo cặp sách.

Khi Kaito vừa về đến nhà, ông Jii - người trợ lý già của cậu đã hỏi ngay:

"Cậu chủ, sao cậu gửi thư cảnh báo mà không báo trước cho tôi một tiếng vậy??"

"Người gửi bức thư đó... không phải cháu." Kaito nói, vẻ nghiêm trọng.

"Vậy... vậy không lẽ..."

"Đúng vậy. Đúng như cháu vẫn lo ngại... Lúc đó chúng ta vẫn chưa diệt được tận gốc... Và bây giờ...

Chúng đã quay trở lại rồi."

---

(Mình bị bí ý tưởng đặt tên cho viên đá, nên tạm thời để như vầy đã😅
Các cao nhân có tên nào hay hơn thì tư vấn cho mình nha)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ShinKai FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ