Love #One

36 1 2
                                    


Hi! Ako pala si Alfred Vic Rodriguez. 19 Years old. Taga Cavite. I'm a Bi. And I'm proud kung ano at kung sino ako. :)
Ito pala ang Simpleng lovestory ko na Baduy man, eh basta yun na yun. :p
Share ko lang naman :)

Panibagong araw na naman at medjo boring, ay hindi BORING PALA TALAGA!

Nakakainis lang kasi wala akong magawa :3

Eto tengga lang sa bahay. Hindi kasi ako nagaaral, kung baga Stop kasi walang pera pang-aral. :) Pero ayos lang at least Graduate ako ng HS (A/N:High School)

Ngayon dito lang ako sa bahay wala din kasi akong work :p ... For shot PAL/TAMBAY po ako :) Gwapo namang Tambay HAHA XD ! Ako lang natawa :(

Ewan makapag-Facebook na nga lang ...

Habang nagi-scroll sa Facebook ...

"Hmm. Nice naman" na lang ang nasabi ko nang may nakita akong 2 Boys or a Couple na nagkiss sa picture, tapos ni like ko na din. Wala nakakainggit lang kasi sila kahit kagaya kung Lalaki.
Ehem :) Eh hindi sila nahiya mas pinakita pa nila at proud sila sa mga karelasyon nila. :) I find it cute and mature. Kasi Bi ako, as in attracted ako sa Boys and Girls. :) And proud at alam yan nila Mama. :)

Balik sa pagi-scroll ~

"Oy. Ano to?!" may nakita kasi akong Link ng isang Facebook Page.

"Cute Pinoy Bi Couples" ang basa ko pa name ng FB Page... Naintriga ako kaya in-open ko yung page.

Pag-Open ~

"WOW" yun agad ang nasabi ko nang makita ko yung mga nakapost. Kasi iba't ibang Bi/Gay Couples ang nakapost na pictures, may videos pa nga eh. Nakakatuwa sila at nakakatouch, kaya puro like and comment ang pinagagawa ko. :)
Wala Proud ako sakanila. Me magagawa pa ba?

Like dito. Comment doon.

Like ...
Like ...
Like ...

Comment ...
Comment ...
Comment ...

Ng ...

Mabasa yung Comment na :

"Guys sali kayo sa Group neto. Click the link below."
Kaya ako naman kinLik :3 Basta ni-click ko yung Link. HAHA XD

Click "Join" tapos balik sa page at Scroll ulit.

Nung napagod nagLog-out na ako. Tinapos gawaing bahay. Tapos Tambay na yun lang. Boring nu :)

Kinabukasan ~

Nung nabobore na naman ako, Natripan ko mag-open ng Facebook.

Wiw lang HAHA XD
Inapprove ako dun sa Group. Men!

Inopen ko agad yung group. At "WOW" lang daming Pafa. HAHA :D
Tulad kong Gwapo. Tsk walang magagawa if mahangin ilag ka nalang. :p

Scroll ko ulit ~

Madaming mga nagpopost ng Pictures nila. Yung iba videos. Tapos ang masasabi ko lang ...

Madaming "SINGLES"
Bold yan para dama nyo HAHA :D

Kaya as usual Like dito , Comment dun...

Tapos nakita ko na nandun din sa Page ung isa sa mga Couples sa Page :) In-add as Friend ko...

Kaya lang Lam mo yung NagpapakaNegga na tas biglang Poof(SoundEffect kuno x])

In-accept ako men!
Yes HAHA :D
Wala mababaw na basta masaya ako...

Chinat ko ~

#Idol

Hi! Thankyou sa pag-accept :) - Me

Love On Chat (One Shots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon