Ng biglang tumunog ang alarm clock na nakalagay sa small table na nasa tabi ng kama nya
Tringggggg ! Tringggg ! ⏰
Wag kang maingay , sabay pukpok sa alarm clock na nasa tabi nya , "Natutulog yung tao dito !". sabay dinilat ang isa nyang mata at naalala ang mga nangyari kagabi kasama ang mga kaibigan nya ..
March 24,2015 at 12:43 PM .
Yeahhhhh ! Party party . HAHAHAHA . Habang hawak ng isa nyang kamay ang champaign at ang isa ay iniikot ikot nya ,
Hello guys ? sabi ng isang lalaking lumapit samin habang kami ay nagsasayaw .
Oh hello dear , at dinuro ang labi ng lalaki .
Nicky ? Are you crazy ? sabi ng lalaki at sabay inalis ang kamay na nasa labi neto .
Me ? Crazyy ? No no no . HAHAHA . Habang pagewang gewang na tong maglakad . Alam mo bang mahal na mahal kita ? sabi ni Nicky sa lalaki habang nagsasayaw .'
Nicky alam mo lasi...di na natuloy ang sinabi ng lalaki ng biglang halikan ni Nicky sa lips yung lalaki .
Whooaaa ? Pagkagulat ng lahat ,
At nagulat sila ng biglang higitin ng isa sa mga bestfriend ni Nicky . Nicky ? Stop ? sabay palasak neto !Natulala ang lalaki at di halos makagalaw sa kinakatayuan nya.
Tara na ! sabi ni Daisy habang hawak ni Charlotte ang isa nyang balikat at si Daisy sa isa ......
END OF THE THROWBACKTringgg , Tringggg
Ay tae mo !. Sabay patay sa alarm clock na yun . At napahawak sa labi nya .
Nicky ano ginawa mong babae ka ? sabay batok sa sarili ."
At mabilis na tumakbo sa cr para mahugasan ang bibig nya.
"Habang nakaharap sa salamin." Anong ginawa mo .? Paniguradong big deal na naman yun dahil sa ginawa mo sa school . '
Wait ! Schoollll ? First day pala ngayon . Busettt ! At agad nagpasyang maligo at nagbihis
Suklay , kain , alis . Bilisan mo Nicky 'sabi sa sarili sabay isinuot ang cheleco na partner ng uniform nila .
At napatingin sa cellphone kanina pa pala may natawag.
Ohh ? 18 missed call ? Sabay pindot kung sino ."
Charlotte ? Ano trip neto ?
Nang makita kong may message.1 unread message :Charlotte
ganyan yung nakalagay.At agad ko tong binasa
"Nicky nasan kana kanina pa kami nandito ? Bilisan mo ! "Agad agad akong tumakbo palabas ng pinto habang ang isa kong kamay ay inaayos pa ang isa kong sapatos .
Hay wala ba talagang taxi or van dito ? Palasak na sabi neto !
Ay pilipinas na nga pala to hindi america , sabay lingon sa paparating na kung ano mang may tatlong gulong nato !
Ah , miss sasakay kaba ? tanong ng driver habang hawak yung magkabilang parang basta !
Ako , sasakay ? Dyan sa ...
natigilan sya ng di nya masabi ang tawag sa sasakyang itoTricycle po tawag dito mam " sabi ng manong at agad umalis at tinapunan ng masamang tingin si Nicky ."
Ringringring '
Oh ? ano na naman ? naiinis na sabi ni Nicky .
Nakasakay ka na ba ? tanong ni Charlotte .
Wala nga akong masakyan dito eh ! sabay lingon lingon sa paligid