NICKY'S POV
After ng pagpapakilala sa unahan , nawala na yung kaba sa kasuloksulukan ng puso ko .Pero bakit sila Char at Daisy di ko nakita yung kaba ? Siguro di lang kasi to ginagawa sa America .
Sa sobrang pagod ay , dumeretcho na agad kami ng uwi sa boarding house na inuupahan namin . Actually magkakapit bahay lang kami nf kama :) .
Baba na tayo ? Manong bayad oh ? Salamat , at agad sinakbit ang bag sa balikat nya at naglakad papuntang bording house .
Wait si Daisy ? tanong ni Nicky at agad lumingon sa paligid .
Alam ko kasabay natin sya sa tricycle kanina , pagtango ni Charlotte
Baka naginvistigate na naman sa crush nya . Or pinuntahan yung bahay or binilan ng mamahaling boxer or brief , sabi ni Nicky at dumeretcho na sa bahay
Oo nga , uuwi din yon , pagsunod ni Charlotte kay Nicky
.
. .
. . .Kailangan kong maging super spy ngayon , sabi ni Daisy habang hawak ang mapa nya kuno papunta sa bahay nila Kyler .
Nagtitip toe walk sya , para maiwasan ang mga dahon na nakapaligid sa bahay nila kyler .
Eto na ba ang bahay namin ng magiging future husband ko ? Eto naba ? ng biglang napatalon ay napasigaw
Whahahahahaha ! May palaka ! Dahil sa sobrang kaba nya napatalon sya at napatakbo , pero nakatingin pa din sa bahay nila Kyler ng ....
Oh ? Ah , malakas na pagkakasabi ni Kyler ng mabunggo sya ni Daisy sa pagtakbo , at ng makarinig na naman sya ng palaka at agad napatalon at napayakap kay Kyler .
Ahhhhhh ! Palakaaaaa ? Wagggg ! ibababa na sana sya ni Kyler ng lalo nyang hinigpitan ang kapit kay Kyler . Nang dahan dahan nyang dinilat ang mata at naisip na si Kyler na yung kayakap nya . At makita nya ang palaka na nasa bag ni Kyler napasigaw sya at umalis sa matinding pagkakakapit nya kay Kyler ,
May palaka , at agad nyang pinaghahampas si Kyler at ang bag nito habang nakapikit ang dalawang mata at patuloy sa lag hampas .
Hey stop ! biglang sabi ni Kyler
Natigilan si Daisy at marahang idinilat ang mga mata nya ,
Hindi yan frog okay ? Stop toy lang yan . Mahilig ako sa palaka . Chaka gabi na nasa labas kaba ? sabi ni Kyler sabay kuha sa palakang nakasabit sa bag nya .
No no no , waggg ! at palayong nahagis ni Daisy ang librong hawak nya .
Oh ? agad na kinuha ni Daisy ang libro na nasa kalsada .
Hindi nya nakita ang sasakyang papalapit , ng bigla syang hilahin ni Kyler at sabay silang napahiga .
Ouch ,! sabi ni Daisy
Uunahin mo pa yung libro mo kesa sa sarili mo ? sabi habang nakatingin ng masama kay Daisy
At dahan dahang tumayo si Daisy para kuhain yung libro ,Wait , sabay hawak sa braso ni Daisy na dumudugo dahil sa pagkaka gasgas sa kalsada .
May sugat ka ! sabi ni Kyler .
Okay lang ako , pauwi na rin ako . nakayukong sabi ni Daisy
No , tara dito ' at sapilitang hinila si Daisy sa bahay nila "
Wag na , nakakahiya , sa bahay na lang . sabi ni Daisy habang nagpupumilit na hindi pumasok sa bahay nila .
Wala syang nagawa ng hinila sya ni Kyler .
Yaya ? tawag nito sa isa sa mga katulong nila .
Yes sir ?
Makakahingi nga po ng yelo at bulak chaka band aid .