【all Tạ Nguy】 Ái Dục Tham Thương 3
Toàn bộ thành viên điên phê ngược thân ngược tâm ! tập hợp đủ hắc hóa, thế thân, ánh trăng sáng, sói con đợi khi nhiều loại con cẩu huyết Nguyên tố.
Bao hàm Thẩm Langx Tạ Nguy; Trương Giàx Tạ Nguy; Yến Lâmx Tạ Nguy, all nguy hướng
____
Tạ Nguy mưu đồ biến hoá kỳ lạ hay thay đổi, binh đi hiểm chiêu, Thông Châu hành trình đại thắng, diệt trừ bình Nam Vương dư đảng, phá án và bắt giam quân giới mất trộm án, trong đó Trương Già càng là thong dong cơ biến quên cả sống chết, bị thăng liền hai cấp, nhất thời thanh danh lan truyền lớn.
Nhưng rất làm cho người sợ hãi thán phục cảm khái, chính là quốc công phủ thế tử Tiết Định Phi vậy mà lúc cách vài chục năm tìm được đường sống trong chỗ chết nặng hồi kinh sư, còn xây dựng rơi xuống tiêu diệt nghịch đảng kỳ công.
Nhất thời kinh thành miệng tiếng sôi nhưng.
Vị này nhân vật phong vân hôm nay đang ngồi ở tạ chỗ ở đình đá trên lan can, run chân cảm khái, "Ngươi là không thấy a..., mấy ngày nay nước chảy tựa như ban thưởng hướng Định Quốc công phủ tiễn đưa, ta sân nhỏ đều nhanh chồng chất không được. Tiết Viễn cái kia mặt mo kéo so con lừa còn dài!"
Tạ Nguy ngồi ở ghế đá bưng trà xuất thần, một bên nghe hắn nói liên miên cằn nhằn.
Thẩm Lang đối Tiết Định Phi nhìn trúng hầu như không hề vật che chắn, ngày đó tại triều quan tòa, Tiết Định Phi xuất hiện lúc, Thẩm Lang cơ hồ là bỗng nhiên đứng dậy, vài bước đi đến nhà hạ đưa hắn ôm lấy, cả triều nhất thời xôn xao.
Thẩm Lang vỗ Tiết Định Phi lưng nói, "Định Phi, ngươi nếu như trở về, trẫm tuyệt không hội lại cho ngươi chịu một tia khổ sở."
Miệng vàng lời ngọc hoàng đế nói được thì làm được, không chỉ có hạ triều sau đem Tiết Định Phi lưu lại hạ lại nhất thời cho tới nửa đêm, điều khiển liễn đưa hắn tiễn đưa hồi quốc công phủ, về sau càng là ừ phần thưởng không ngừng, Tiết Định Phi chưa nhập sĩ, đã che nhị phẩm trường học kỵ đô úy.
Trong Thư các, các vị lão thần lực gián không thể như thế tổn hại pháp luật, đặc biệt nổi bật, Thẩm Lang lại cái gì cũng không cố bên trên, tản đi sau còn lôi kéo Tạ Nguy khó nén hưng phấn, "Tạ khanh cảm thấy, trẫm nên tiễn đưa Định Phi mấy thứ gì đó? Không bằng tặng hắn một chút cầm, Định Phi từ nhỏ liền thích cầm nhạc!"
Hắn dùng chính là "Tiễn đưa", mà không phải "Phần thưởng". Có lẽ đang ngồi cầm giữ thiên hạ để vương trong mắt, chỉ có Tiết Định Phi, mới có khả năng cùng hắn cân bằng.
Tạ Nguy chắp tay cung kính nói, "Không bằng ban thưởng thế tử chút ít kim ngân khí vật, thế tử dù sao sơ hồi quốc công phủ, không có căn cơ, vẫn là đỉnh đầu thuận tiện chút ít vì hảo. "
Thẩm Lang nhãn tình sáng lên, sâu chấp nhận, "Không sai, ngươi nói rất đúng. Vậy liền đều tiễn đưa! "
Tay hắn chỉ vuốt khẽ, nghĩ đến Tiết Định Phi tinh thần phấn chấn thư lãng bộ dáng, hội tâm cười cười, xoải bước mà đi, thậm chí hoàn toàn đã quên Tạ Nguy còn ở nơi này.