gã vẫn đang si mê ngắm nhìn những bức ảnh chưa từng được đăng tải của spishy aka nguyễn trọng nhân thì từ đâu em chui ra giật lấy điện thoại của gã.
"đừng xem nữa, xuống ăn cơm kìa, không mẹ sơn sấy anh đấy"
chắc cũng đã quen với việc ngày nào hoàng dũng cũng đòi em chụp ảnh gửi gã xong lại ngây ngốc xem những bức ảnh nên em cũng chỉ cằn nhằn gã một tí lại thôi. gã thấy em đứng trước mặt mình toan với tay ôm lấy vòng eo của em, gã kéo em gần lại phía mình, áp đầu vào ngực để hít hà mùi thơm của em. khi nghe thấy tiếng bước chân và tiếng chửi của hoàng long, em vội đẩy đầu gã ra, tay thì cố gắng gỡ vòng tay đang siết chặt em trước khi hoàng long đẩy cửa đi vào.
"địt mẹ bảo thằng nhân lên gọi anh xuống ăn cơm sao mà lâu thế, mắc màn ngủ với nhau luôn à?"
"đây đây xuống đấy đi xuống trước đi, tao với nhân đi liền đây"
ăn cơm xong, mẹ sơn chiếm nguyên cái sofa nằm chễm chệ ở đấy, hoàng dũng đi ra đánh nhẹ vào chân anh.
"người thì dài, nằm hết cái ghế rồi, có ý thức không đấy, lịch sự lên, nhích qua bên kia một chút đi anh"
anh sơn cũng ok, chia sẻ cho gã một chút không gian.
"mới kiếm được em này ngon cực, trên onlyfans"
hoàng dũng cũng chẳng để tâm mấy vì bên cạnh gã có một bé còn ngon hơn. nhưng sau khi chiếc điện thoại được đưa ra trước mặt gã, cái giao diện này quen lắm, cái tên spishy còn quen nữa.
"trông ngon vãi chưởng mà mỗi tội không lộ mặt nhưng chắc cũng xinh xắn, đáng yêu."
gã cười trừ nhìn thằng anh, trong lòng dâng lên một cảm giác vô cùng khó chịu, như một đứa trẻ bị lấy mấy thứ đồ yêu thích của nó. hoàng dũng vừa thấy trọng nhân vừa rửa bát xong đã kéo xồng xộc em lên phòng ném mạnh lên giường.
"lại lên cơn đéo gì nữa đấy, điên à"
"đau vãi lồn, địt mẹ"
nhìn mặt gã hằm hằm càng làm em khó hiểu. gã không nhanh không vội dùng vòng tay ghì chặt em xuống dưới thân mình, mặt hắn đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó, cuối cùng gã nắm lấy cằm em mà nhấn lên môi em một nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn lấy nhau không có dấu hiệu dừng lại cho đến khi em vùng vằng cố gắng dứt ra vì thiếu dưỡng khí. gã khó chịu vô cùng, di chuyển xuống hõm cổ rồi để lại đó những dấu vết chỉ của riêng gã. trọng nhân vẫn chưa hiểu cái đéo gì bèn đẩy hoàng dũng ra.
"động dục à, aaaaa sao lại để lại dấu, thế này thì chụp hình kiểu gì đây"
gã đã khó chịu nghe xong em nói lại càng khó chịu hơn, gã thì thầm vào tai em.
"thế thì em chỉ cần gửi riêng cho anh là được rồi nhỉ?"
gã luồn tay vào sau lưng, đôi bàn tay lướt qua cái eo thon thả của em, nó đi dọc theo sống lưng làm em nổi hết cả da gà da vịt. và cũng chính đôi bàn tay đó đã khiến cái áo nằm xó phòng. gã bắt đầu mút mát cơ thể gã muốn chiếm làm của riêng mình, để lại trên đó những dấu vết cấm xâm phạm. đôi tay nhẹ nhàng di chuyển xuống bờ mông căng tròn mà anh sơn xuýt xoa khen gợi, gã đánh mạnh vào cánh mông khiến nó đỏ ửng lên.
"đau, điên à, có phải trẻ lên ba đâu mà tét mông tao, thằng điên kia"
"trẻ hư là phải phạt thôi"
gã bắt đầu màn dạo đầu, ngón tay thon dài xâm nhập vào lỗ huyệt đang thít chặt. em rít lên một cái rồi bấu chặt vào bắp tay gã, mặc gã muốn làm gì mình thì làm. gã di chuyển ngón tay, một ngón, hai ngón, ba ngón, cuối cùng cũng đủ rộng để con hàng của gã có thể đi vào. gã rút dương vật đang cương cứng kia mơn trớn bên ngoài, em nhắm tịt mắt khi gã cho vào.
"a...a...ư"
gã thúc mạnh môt cái côn thịt đã nằm gọn trong em, vách thịt mềm nóng bao bọc xung quanh khiến gã thoải mãi vô cùng. đợi em làm quen với cái kích thước của gã xong, gã bắt đầu di chuyển nhanh dần. may là gã đã khóa cửa phòng và phòng này cách âm không thì cả nhà sẽ nghe được tiếng da thịt va chạm vào nhau, và tiếng em rên rỉ. gả chỉ muốn em rên rỉ cho mình gã và chỉ rên rỉ khi nằm dưới thân gã thôi.
"a..ah..đ-đau, từ t-từ thôi.....ah"
nghĩ đến cảnh anh sơn xem những bức ảnh spishy gã càng tức giận, những cú thúc càng mạnh mẽ và liên tiếp khiến em không thở nổi, nước mắt sinh lý cũng vì thế mà ứa ra. gã cúi xuống hôn lấy môi em, hôn lấy những giọt nước đọng lại trên khoé mi, càng hôn càng sâu, càng khiến đầu óc em trở nên mơ hồ.
gã lật người em lại cho em ngồi trên người mình. mặt đối mặt khiến em ngại vô cùng, cơ thể cũng vì thế mà hửng đỏ từ trên xuống dưới. cái tư thế này khiến nó vào sau hơn bên trong em, em chỉ biết gục đầu xuống hõm cổ gã mà hít thở, nghỉ ngơi. nhưng gã thì chưa muốn em nghỉ ngơi, nắm lấy hông em mà dập liên tục khiến em chỉ biết ôm lấy cổ gã, cào cấu loạn xạ cả lên.
"spishy cảm thấy thoải mái chứ, có hơn những thằng đã từng chơi em không?"
"đ-đừng đi-iên nữa, chưa có....a.a..t-thằng nào c-chơi bố mày đâu....a...ư, đ-địt mẹ chậm t-thôi"
"ha bé nghĩ anh tin bé sao, thế dấu hôn hôm trước là của thằng của nợ nào?"
"a...a...địt m-mẹ, đéo phải c-của thằng nào, em b-bị va vào cái đ-đạo cụ ở hậu trường"
à ra là vì cái dấu vết củ lồn đấy mà gã đè em ra chịch như thế này á.
"a...đ-đừng..a..dừng lại"
"đừng dừng lại á? được thôi"
thế là gã chơi em đến nỗi em ngất rồi gã vẫn khiến em bắn được mấy lần lận. không biết trải qua bao nhiêu hiệp, ngất rồi tỉnh, ngất rổi tỉnh vẫn thấy gã đang ra sức ra vào lỗ nhỏ, đến sáng hôm sau, em nằm hẳn trên người hoàng dũng, cơ thể thì đã được tắm rửa thom tho, còn gã thì vẫn đang say giấc nồng. em định dùng tay chống đỡ cái cơ thể này mà cái hông em đau quá, lăn từ người gã xuống bên cạnh gã, tay em ôm lấy eo mà xuýt xoa thương xót. gã thì thấy có người rục rịch bên mình bèn mở mắt, tiện tay ôm lấy em vào lòng.
"thằng chó, cút ra chỗ khác, tao đéo quen mày nữa, đừng ôm bố mày"
"bé biết mà, khoảng thời gian sáng sớm là một khoảng thời gian tuyệt vời để tập thể dục đấy, muốn tập luôn không, chứ anh còn dư sức để tập chung luôn với bé này"
"thôi bố mày xin, nhích ra chút đi, không cho ôm đâu, đi ra"
từ đó follower của spishy không thấy cô nàng đăng ảnh nữa, nhưng chỉ có duy nhất một follower không những được gửi ảnh riêng mà còn được chơi cô nàng suốt đêm
———
lên cho các bạn con hàng, giáng sinh cũng có một con hàng nữa, chờ đợi tui comeback nha, dạo này deadline ở công ty dí quá.