Seven ; [extra] giận lắm luôn

947 84 6
                                    

Quên nhắc là fic sẽ xen kẽ giữa mạch truyện chính và một số extra tui thêm vào cho nó vui á. Thẩm đi kh sao đâu vì nó nhảm l như nhau. Extra thì cũng tuỳ nha, lúc thì dạng phỏng vấn, lúc thì kiểu ngoại truyện, lúc thì lại kể thêm 1 khía cạnh nữa kh có trong mạch chính.
À, (#) cái này có nghĩa là chú ý nhé

___________________________________

(#) : trong chương này thì các couple đã đến với nhau rồi nhé, còn mạch truyện chính thì chưa đâuu.

Extra - 1 : giận lắm luôn.

MC  : "hãy kể về một lần bạn khiến người kia hoặc một ai trong nhà giận rất lâu mãi mới dỗ được"

Đức duy
"Hôm đấy em vội chạy đi công việc quá mà không để ý xung quanh cái em đụng phải quang anh, em thề chỉ đụng vai thôi ấy. Ảnh té cái rầm luôn, mà em không có thấy thật, cái em đi luôn. Về anh dỗi thì em bảo tại anh lùn quá em không thấy xong ảnh từ dỗi hờn vu vơ thành dỗi mịa 2 tuần ạ 🥰"

"💢💢💢"

"Huhu tại bé nhỏ xíu chứ hog phải tại êim"

"Thế thì anh lại không biết anh quang anh rất ghét bị chê lùn òi"

"Ơ thế á???"

"Có quan tâm gì mình đâu mà"

"Duy ơi, tối nay em ra làm bạn với chậu cây ngoài cửa nhé. Anh thấy nó một mình tội ghê"

"Cíu pé cíu pé"

"Đéo cứu"

"Sao bạn lấy slogan của toaii, toai méc phátt"

Trung hiếu

"Đợt đấy bé an bị ốm phải uống thuốc nhưng mà em quên mua ice đào cho ảnh uống nhưng vẫn bắt ảnh uống hết thuốc và ảnh giận em hẳn 2 tuần giống chó duy"

"Chó héo"

"I love diu ice đàoo"

"Anh yêu chai nước còn hơn em à?"

"Ừ, mày đuối có tẻo"

"An ơi hiếu nó chuẩn bị nhảy lầu kìa đụ má"

"Ơ nó bật nhạc nhảy trên lầu hả? Cha này khùng hay gì"

"An ơi đây không phải lúc mày nghễnh đâu, dùng não cho bố đi con"

Đức trí

"Tại em khen khứa nhật phát đẹp trai với hỏi nó có bồ chưa"

*Minh Su đã dơ bức ảnh này trước mặt trí*

Rvss3 ;  Hở là nhắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ