31

92 12 0
                                    

" Nủ , bé bình tĩnh lại nghe hia nói có được không ." Zee cố gắng giữ omega lại nhưng em ngay lập tức vùng ra khỏi tay anh .

" Hia , em cũng hiểu chứ. Rằng chúng ta không hẹn hò cũng chẳng là gì của nhau cả , nếu như bọn họ thấy chúng ta hôn nhau ở đây ngày mai chắc chắn sẽ lại trở thành vấn đề lớn , họ sẽ coi đấy là điều sai trái đó sẽ lại là một sai lầm nếu em làm như vậy, em xin lỗi hia . " Nunew nói

" Điều đó không hề sai nủ , anh chỉ nghĩ là chúng ta nên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến mối quan hệ của chúng ta trước khi công khai mọi thứ thôi , chúng ta quay lại lều nói chuyện có được không em ?."
Zee đáp lại em ,alpha nhìn xung quanh một lượt , để đảm bảo rằng sẽ không có ai ở quanh đây và Nunew lại nhớ đến từng hành động từng lời nói đốn mạt của tên khốn Mark , từng điều từng điều ấy khiến trái tim em như vỡ vụn.

" Tất cả các người đều giống nhau thôi ." tiếng nói của Mark văng vẳng vang lên trong đầu em điều đó khiến trong lòng em không khỏi có cảm giác thất vọng.

" Không hia em sai rồi , có được không? Đó là lỗi của em và em xin lỗi .Nếu như chuyện này lộ ra em sẽ nói với họ rằng em là người ép buộc anh ."

" Nủ , sao em lại nói như vậy? "

" Làm ơn đi hia , chúng ta đừng nhắc về vấn đề này nữa có được không ."

Zee có chút thất vọng, cả ngày hôm nay anh đã rất cố gắng để nói chuyện với Nunew vì anh biết chắc đã có chuyện gì xảy ra với em , nhưng omega luôn bác bỏ những nổ lực của anh . Họ đã hứa với nhau rằng sẽ kể cho nhau nghe mọi chuyện , nhưng omega thậm chí còn không nói gì với anh .

" Nủ đây là vấn đề của cả hai chúng ta, em một chút cũng không chịu nói với anh.Em nghĩ rằng rượu sẽ giúp em giải quyết mọi chuyện tốt hơn là nói với anh sao .Anh đã cố gắng, anh luôn muốn giúp em dù là chuyện gì đi nữa , vậy bây giờ chúng ta ngồi xuống cùng nhau nói chuyện có được không em." Zee nhẹ nhàng trả lời em.

Đầu Nunew quay cuồng một phần vì rượu và do hàng đống suy nghĩ trong đầu em .Zee luôn đối xử với em vô cùng tốt kể cả khi em luôn là một mớ hỗn độn đầy rắc rối và chính em cũng thấy thất vọng về chính bản thân mình

" Nói gì đây, về đám truyền thông chết tiệt kia luôn làm em cảm thấy bản thân như một đống rác rưởi ? Hay những kẻ luôn buộc tội em rằng là một đứa chỉ biết lợi dụng anh họ nói rằng em không hề yêu anh" Nunew ngắt lời .

" Nủ , em biết những điều đấy hoàn toàn không đúng mà . Nghe anh này , anh hoàn toàn có thể đưa ra một thông cáo và khiến những bài báo vô căn cứ kia biến mất anh hứa, nhưng bây giờ chúng ta cần nói chuyện anh muốn được lắng nghe em rằng em cảm thấy ra sao như thế nào và anh sẽ làm bất kỳ điều gì vì em . "

" Không hia , em không muốn nhắc về nó nữa em rất mệt mỏi , họ nói đúng mà em là một đứa rác rưởi , nhưng họ nói em không yêu anh là không đúng vì em yêu anh mà. Và bây giờ em thấy sợ lắm hia ,em muốn hia là của em nhưng em không biết rằng bản thân sẵn sàng hay không . Em bất an lắm , em là một kẻ hèn nhát , em không xứng đáng với tình yêu của anh , và anh không nên quen với một đứa như em.

[ Bite Me] transfic znnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ