Đến giờ hẹn, cậu bước xuống nhà đã thấy anh đứng ở cửa chờ. Nay cậu lựa mãi mới được một bộ quần áo đẹp để đi chơi với anh.
"Anh đến rồi ạ."
"Ừ chúng ta đi thôi."
Cả hai đã có khoảng thời gian khá vui vẻ bên nhau. Nhưng dường như Hanbin nhận ra được điều gì đó bất thường của Jaewon. Và đúng như vậy, anh và cậu đi dạo ra một bãi cỏ ngắm sao. Mắt cậu đang lung linh vì sao thì anh bất chợt hỏi:
"Hanbin này.."
"Dạ?"
"Sao em lại lừa dối anh? Sao em lại biến anh thành một tên ngốc chứ?"
"Anh...anh nói vậy là sao??"
"Hôm ở phòng giáo viên, anh xin lỗi vì đã nghe lén nhưng mà..."
"Anh...anh nghe thấy ạ..?"
Jaewon không nói gì nữa, ngồi xuống bãi cỏ nhìn lên bầu trời đầy sao.
"Hanbin à....Em có biết ttong mắt em, có cả ngàn vì sao lấp lánh không? Em thấy các ngôi sao đẹp như thế nào, thì mắt em cũng vậy và thậm chí còn đẹp hơn. Cái hôm nhìn ánh mắt đầy sao lấp lánh ngấn lệ ấy, anh đã không kìm lòng được nữa. Nhưng do anh nghĩ em tiếp cận anh kì lạ như vậy là có mục đích, sau đó anh đã cố gắng nghĩ là không phải nhưng....không ngờ là như vậy thật..."
Gì thế này? Song Jaewon đây mà lại nói ra những câu như vậy sao? Đúng là khi yêu ai cũng có thể để lộ ra những mặt khác của bản thân.
Cậu sau đó cũng ngồi xuống bên cạnh anh.
"Jaewon à.... Lúc đầu giáo viên giao cho em tiếp cận anh như vậy là thật. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc với anh, em mới nhận ra tình cảm của mình với anh to lớn đến nhường nào. Em cũng không biết tại sao nữa... Có thể là thấy anh không hẳn mạnh mẽ như vẻ bề ngoài...hay cái cảnh sốt sắng của anh khi em bị thương.... Lúc ấy em mới nghĩ là...chắc em thích anh thật rồi.."
"Lời em nói...là thật sao?"
"Sao nào? Anh không tin em chỉ vì em lừa anh một lần sao?"
"Không không anh không dám đâu.."
Hanbin ngồi sát lại anh và tựa vào bờ vai rộng của người ấy. Mắt cậu nhìn lên những chòm sao.
"Vậy thì sau này, chúng ta sẽ cố gắng học tập này, thay đổi xíu để trở nên tốt hơn nhé!""Ừm.... À mà em vẫn ấp ủ ý định bắt anh ngừng đánh đấm xong chăm học có phải không?"
"Anh muốn sau này chúng ta sống trong cảnh 'một túp lều tranh hai trái tim vàng' hả?"
"Không không anh không dám đâu. Anh đã hứa với bố mẹ em sẽ khiến em hạnh phúc mà."
"Ừm vậy thì tốt..... ANH GẶP BỐ MẸ EM HỒI NÀO VẬY???"
"À ừ thì lúc nãy bố mẹ em hỏi anh là bạn của em à thì anh bảo luôn là người yêu em xong rồi...."
"Anh ngốc quá Song Jaewon ạ. Không biết sau này ai nuôi ai đây."
Hai người họ kết thúc cuộc trò chuyện và nằm lăn ra bãi có ngắm sao. Trời hôm nay đẹp thật đấy, nhưng bé con bên cạnh còn đẹp hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN] Chờ đợi
Teen FictionTên trùm trường Jaewon và anh học sinh ngoan ngoãn Hanbin có gì đó mờ ám với nhau sao???