Chương 4 (H)

1.4K 69 3
                                    

"Thật mong ngươi có thể xem đến chính mình  cỡ nào dâm đãng." Diệp An lau đi trên mặt nam nhân tinh dịch, đề ra bản thân ước muốn.

"Bây giờ ta có thể về đi?" Làm này lén lút chuyện xấu hắn là ngượng vô cùng, không muốn ở lại lâu.

"Ta đưa ngươi về, ngươi là lần đầu tiên kì, ngồi xe đạp lâu sẽ không tốt." Diệp An ân cần nói, chính mình sướng rồi cũng sẽ không bỏ mặt người khác.

"Không liên quan đến ngươi." Quán Nam lạnh giọng nói, không muốn lại cùng hắn có gì liên hệ. Sau đó lấy cặp sách, mở cửa bước ra ngoài.

Diệp An đứng nhìn hắn rời đi, ánh mắt thâm sâu, một câu cũng chưa nói.

***

Một tuần qua hắn đi học điều trong tâm trạng lo âu, Tố Cảnh cứ doạ đánh hắn, còn Diệp An thì hỏi hắn sắp hết kì rụng dâu chưa, chỉ là không có quá đáng hành động, nhưng vẫn làm hắn đau đầu không thôi.

Hắn còn nhớ Diệp An bảo hắn làm một ít việc trong ban nhạc của trường, chắc là di chuyển một ít đạo cụ, liền cũng là hôm nay. Trường thật sự rất lớn, bảo hắn đi tìm phòng âm nhạc cũng là mất rất nhiều công sức.

Trong lúc loay hoay tìm lớp, hắn gặp được một vị đồng học liền đi đến hỏi, có điều chưa kịp nói gì, kia thiếu niên đột nhiên quay lưng lại, làm hắn đứng hình vài giây. Thật sự rất đẹp, gương mặt đường nét điều rất tinh xảo giống nhân vật từ truyện tranh bước ra giống nhau, đôi mắt tựa pha lê tím quý giá. Khác với Diệp An tà mị xinh đẹp, Tố Cảnh tuấn mỹ sinh động, người này chính là đẹp động lòng người làm người khác chìm đắm trong đó.

"Vị này đồng học, tìm ta có việc sao?" Trong trẻo ấm áp giọng nói phát ra, gọi Quán Nam hoàn hồn.

"Thật xin lỗi, ta...là đang tìm phòng âm nhạc, Diệp An bảo ta đến rinh một số đồ vật!" Quán Nam lỗ tai phiếm hồng ngượng ngùng, bối rối trả lời.
"Thật hảo. Ta cũng là đi đến đó, vậy để ta dẫn đường cho ngươi."

"Cảm ơn." Quán Nam cuối đầu, lén nhìn kia bản tên là Kỳ Ngọc

"Không cần khách sáo."

Vừa bước vào phòng, hắn có chút ngạc nhiên không nghĩ nó sẽ như vậy lớn, ở đây nhạc cụ gì cũng điều có, phía xa kia chính là sân khấu để mọi người thoải mái luyện tập.

"Quán Nam! Ngươi đến rồi. Mau lại đây ngồi xuống!" Diệp An vui mừng lôi kéo nam nhân đến dãy ghế ngồi đối diện sân khấu. "Ngươi đến thật đúng lúc, bọn họ là chuẩn bị diễn tập, xem hay không có hứng thú."

Quán Nam im lặng ngồi nghiêm chỉnh nhìn xung quanh người cũng đang ngồi xem giống hắn, lại ngước lên nhìn đội hình diễn tập. Là năm người trong đó còn có Tố Cảnh và lúc nảy thiếu niên, Kỳ Ngọc.

Âm nhạc bắt đầu vang lên đèn trong phòng điều tắt hết chỉ còn ánh sáng đẹp đẽ từ sân khấu. Hắn nghe thấy mềm mại giai điệu ngân vang, giọng hát trong trẻo cất lên, mang chút ấm áp trầm thấp, bao bọc lấy tâm trí hắn sưởi ấm hắn trái tim.

Ngay giây phút nhìn thấy Kỳ Ngọc cất lên giọng hát, Quán Nam mắt cũng không chóp, cứ nhìn vào người đó, có lẽ hắn hiểu được, cái gì gọi là yêu từ ánh mắt đầu tiên. Nam nhân nhận ra bài hát đó là"Pages", là bài mà hắn thường nghe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(NP/ Song) Trang đến không thể trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ