OOC! OOC! OOC!!!
Thỉnh trước xem 00 lời mở đầu, vạn phần cảm tạ!
Thỉnh đem thí thí đặt ở thí thí trong lâu, lâu ngoại thí thí sẽ xóa rớt nga, vẫn là hy vọng các bạn nhỏ có thể lưu lại bình luận ( thương chuột làm nũng )
Có tư thiết báo động trước!
Tấu chương xem ảnh đệ nhất tập, ấu tể gặp được thư cốt truyện
——————
【 phiến đầu khúc sau khi kết thúc màn hình thay đổi dần vì hắc bình, từng đạo trong suốt mang theo văn tự quầng sáng vô quy luật mà bay vút quấn quanh, không biết là loại nào thư pháp tự thể ' văn hào dã khuyển ' hiện ra.
Đương góc phải bên dưới beast cũng sau khi xuất hiện, toàn bộ hình ảnh lại lần nữa dần dần trở tối, quá độ đến động thái hình ảnh. 】
"Nga nha." Vẫn luôn nghiêng dựa vào tường không có phát biểu cái gì cái nhìn Yosano chọn hạ mi, "Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi."
"Xem kia mấy bức hình ảnh đều có thể biết gia hỏa này đem thân thể làm thành bộ dáng gì, chờ màn hình nhiều phóng chút nhược điểm ra tới, ta liền có lý do sát tiến cảng hắc, cho hắn tới cái toàn diện trị liệu đi."
Nghe Yosano niết khớp xương tiếng vang, trên sân thượng trinh thám xã mọi người trừ bỏ Ranpo đều rùng mình một cái.
Kunikida đã vì kia kiếp trước cộng sự bắt đầu yên lặng cầu nguyện.
Rốt cuộc này sẽ còn không có bại lộ nhân gian thất cách tình báo, Yosano trong lòng là thật chuẩn bị hảo hảo dùng thỉnh quân chớ chết chiêu đãi một chút ' nhất khủng bố hắc ám tổ chức thủ lĩnh đại nhân '.
【' thật sự sẽ có người có thể đủ một bên nỗ lực hòa hợp với tập thể mỉm cười, một bên nhẫn nại mà siết chặt nắm tay sao? '
' như là thô ráp địa học làm người xử thế, lại hoàn toàn phù với mặt ngoài. Quả thực cùng loại với quỷ quái giả dối, lệnh người buồn nôn. '
Không có chút nào cảm xúc biểu lộ thiếu niên âm sắc lời thuyết minh vang lên, cùng lúc đó, cho hấp thụ ánh sáng quá mức, một cái ăn mặc tinh mỹ, quay chung quanh rất nhiều nữ hài tử tiểu thiếu gia xuất hiện ở trong màn hình.
Chỉ sợ lại cận thị người, chỉ cần còn có thể thấy rõ người mặt liền sẽ không sai nhận —— hắn đó là phiến đầu khúc trung tâm nhân vật: Dazai Osamu. 】
Cảng hắc trên sân thượng khí thế tựa như vực sâu đáng sợ thủ lĩnh, lại ở thanh âm vang lên khi, liền phảng phất bị đau đớn lui về phía sau nửa bước.
Bất quá này hít thở không thông cảm so lúc trước nhìn đến sa sắc áo gió tóc đỏ nam nhân lấy mộc thương chỉ vào hắn đã muốn tốt hơn rất nhiều.
Chỉ có nhận thức Dazai nhân tài có thể nghe ra tới, kia thiếu niên âm khẳng định là hắn bản nhân thanh âm.
Này đây kia đều không phải là đơn thuần lời thuyết minh, mà là tuổi nhỏ thời kỳ Dazai, đối chính hắn đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương if tuyến xem văn dã beast phim truyền hình
Historia Cortahttps://jiulibaicang52764.lofter.com/post/4b438353_2b687c476 OOC! OOC! OOC!!! Đầu óc không hảo sử, trí nhớ siêu cấp kém, sẽ có nhất định lượng tư thiết; Pha lê tâm! Có chỗ nào ngài cảm thấy không thích thỉnh hài hòa nói chuyện với nhau nha...... Lời...