❤️‍🩹

642 85 10
                                    

là một thằng con trai thẳng tính, thích gì phải có được nấy, nên tôi thích em và tôi đã có được em rồi.

" quang anh này! "

" hử? "

" từ vị trí bạn mình chuyển qua yêu được không? "

" hả? "

em trợn tròn mắt, đớ cả người. lúc ấy chúng tôi đang đi dạo quanh hồ thôi.

" mình yêu nhau nhé? "

" đừng đùa anh như thế không vui tẹo nào đâu duy anh không muốn mâ.."

không để em nói hết câu, tôi chặn lại bằng nụ hôn lên môi.
chẳng biết lúc ấy tôi lấy đâu ra can đảm làm việc đó.
tôi sợ em giận chứ, nhưng len lỏi trong tôi vẫn là tự tin em cũng thích mình, hành động của em nói lên tất cả mà.

" duy làm gì đấy!? "

" anh nói nhiều quá em đùa anh làm gì ? "

" em yêu quang anh lắm, hẹn hò với em nhé? "

em cúi đầu xuống, hay tay đan vào sau lưng rồi gật lia lịa, cục bông di dộng à.
tôi không chần chừ gì, bế bổng em lên xoay một vòng rồi ôm chặt em vào lòng, vậy là tôi đã có em rồi.

" anh cứ nghĩ anh sẽ phải đơn phương thích duy "

ra là thích tôi trước đấy, chỉ biết trách mình đẹp trai, có duyên, thân thiện, hài hước, cuốn hút, đỉnh cao, biết lắng nghe, ga lăng, lãng mạn, nam tính, giàu.

em xứng đáng có được tôi mà.
tôi trân trọng em như món bảo bối, nâng niu dịu dàng em hết mức có thể. em dễ vỡ lắm, nên phải thật nhẹ nhàng. mỗi lần em khóc, tim tôi như bị xé ra, tôi xót, tôi không muốn những giọt lệ kia lăn dài trên mặt em.

quá khứ kia đã tạo nên một em, quá hiểu chuyện.

em hiểu chuyện đến mức khiến tôi đau lòng.

em không cãi lại tôi dù tôi sai rành rành
em không phàn nàn khi tôi nhậu say xỉn với đám bạn hay đi chơi quá đêm không về
em không nhận là người yêu tôi khi người khác hỏi
em còn không ghen khi tôi ở gần người con gái khác...?

tại sao vậy?

có những lúc tôi nghĩ hay là em chưa đủ yêu tôi, nên mấy thứ đó em thấy bình thường. vậy là tôi đã nhờ anh bảo minh lên kế hoạch giúp, tôi muốn thấy em ghen lồng lộn lên cơ.

đức duy -> bảo minh

này giúp em với

nói liên tục

tối nay anh dẫn qa đi bar đi

????

em thề em đéo hiểu sao
qa ko biết ghen hay gì ấy?
hay là chưa yêu em vậy
có hôm em đi về đêm cũng chả nói
năng gì?

tại thằng chó nyc nó chứ ai
ok thôi được
t sẽ giúp
với điều kiện

anh cứ nói

tuần sau m phải đi hát vs t
ok?

okay con dê

11h nhé

caprhy - make me feel special Where stories live. Discover now