one and only

1K 77 0
                                    


adrenaline
by lévi

pairing: jung jihoon x kim hyukkyu
warning: lowercase, ooc
rating: m

...

năm rộng tháng dài, thời gian cứ trôi khiến ai nấy đều phải hối hả chạy theo để rồi bị cuốn vào một vòng lặp vô tận. hyukkyu mệt mỏi nằm dài trên giường, tay vắt lên trán. đôi mắt vô tiêu cự của anh dán chặt nơi trần nhà trắng xóa, kim giây đồng hồ vẫn cứ liên tục tích tắc trong khoảng không tĩnh lặng, trái tim anh vẫn bận bịu với công việc bơm máu đi nuôi cơ thể và tiếng ồn từ dòng xe cộ ngoài kia vẫn cứ rền vang. cuộc sống vẫn tiếp diễn, một ngày tẻ nhạt mới lại đến trong khi hyukkyu vẫn chưa lấy lại được tinh thần làm việc sau chuỗi ngày chạy việc để kịp tiến độ của dự án. anh vừa lãng phí ngày nghỉ hiếm hoi của mình chỉ để nằm ở nhà, trong khi những đồng nghiệp của anh lại tranh thủ đi đấy đi đó, làm việc này việc kia như đi thăm gia đình hoặc dành thời gian la cà khắp các khu trung tâm thương mại. nhưng anh tạm hài lòng với việc tự nhốt mình trong không gian chật hẹp với bốn bức tường chung quanh. hyukkyu đã quá chản nản với những mối quan hệ xã hội ngoài kia rồi, đây có thể được xem là chốn bình yên nho nhỏ để anh ghé qua khi quá mỏi mệt với dòng đời hối hả.

đúng bảy giờ tối, chuông cửa kêu, khoảng trời tĩnh lặng của hyukkyu bỗng bị xé toạc. anh ngậm ngùi thoát khỏi phút giây an yên quý giá, bước xuống giường, xỏ dép, lạch bạch đi ra ngoài. cửa mở, chào đón anh là một cái ôm vương chút hơi lạnh của cơn mưa rào cuối hạ.

"em nhớ anh."

chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ để xua đi bực dọc nho nhỏ trong lòng anh. nói ví von thì jung jihoon như một cơn gió xuân mát lạnh thổi vào tâm hồn cằn cỗi của hyukkyu những hạt mầm của sự hy vọng, hắn đến và đi trong chóng vánh, nhưng đổi lại là chút niềm tin giúp kéo anh lên khỏi vực thẳm tuyệt vọng.

jihoon theo anh vào nhà. hắn cởi áo khoác, mắc lên giá rồi tuỳ tiện nằm dài trên sofa, ngoắc tay ra hiệu. hyukkyu tiến đến bên mập mờ của anh, sà vào lòng hắn, chôn mình trong cái ôm vững chãi nhuốm mùi khói thuốc của đối phương. rồi một nụ hôn chuồn chuồn lướt đáp trên chóp mũi anh, tiếp theo là những cái chạm đầy nóng bỏng đến từ jihoon khiến hyukkyu trầm mê. tay hắn chu du trên từng tấc da mềm nơi anh, từng tín hiệu truyền đến đại não khiến anh càng khao khát được nâng niu nhiều hơn. hai đôi môi tìm đến nhau, nuốt lấy những tiếng thở nặng của của đôi bên. hyukkyu cảm thấy mình bỗng dưng bé lại. vòng tay của jihoon lớn, tựa hồ như có thể ôm trọn cả thế giới vào lòng. anh tựa đầu lên bờ vai vững chãi của hắn, móng tay anh ghim chặt vào tấm lưng rộng, tạo nên những vết cào đỏ thẫm mà jihoon hay thường gọi yêu là "tác phẩm nghệ thuật của hoạ sỹ lạc đà".

kẻ đào hoa như jihoon tìm đến mối quan hệ không ràng buộc này cốt chỉ để vui chơi, hắn không thích việc bạn tình để lại dấu vết trên cơ thể, hắn càng không hôn đối phương khi đôi bên vốn chỉ đang muốn tìm kiếm khoái lạc; nên, hyukkyu có thể được xem là ngoại lệ duy nhất của hắn. trong mắt jihoon, có vẻ như hyukkyu là một ẩn số mà hắn luôn tò mò muốn tìm ra. anh biết tiến, biết lùi đúng lúc, biết cách chơi đùa với lửa, biết vuốt ve con tim hắn. nhưng jihoon nào biết rằng hyukkyu cũng đang đắm chìm trong cái bẫy mà chính con thú săn mồi là hắn giăng ra. anh như một con thiêu thân lao đến ánh quang của nó, gấp gáp quấn lấy để rồi đổ rạp trước nhiệt lượng khổng lồ. cả hai người cứ thế ôm lấy nhau, hai cơ thể trần trụi cọ xát, khơi gợi những ham muốn trần tục nhất.

「chodeft」adrenaline.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ