part 2

770 7 1
                                    

☆,70chapter70

Ai Cập nhà bảo tàng ở sông Nile bờ đông, là trên thế giới nổi tiếng nhà bảo tàng chi nhất, ở nơi đó trưng bày cổ Ai Cập thời kì phần đông văn vật, là Ai Cập mấy ngàn năm lịch sử áp súc.

Phineas có hứng thú cùng du lãm nhà bảo tàng đám người tiến lên , hắn cùng phổ thông du khách giống nhau khi thì tại mỗ kiện đồ cất giữ tiền dừng chân, khi thì đứng ở mỗ vị Pharaoh xác ướp tiền tán thưởng không thôi.

Virginia đã muốn có chút không kiên nhẫn , bọn họ từ đi vào Phi Châu này cổ quốc, cũng đã liên tục ba ngày qua này gian nhà bảo tàng ngẩn ngơ cả ngày . Nàng đã muốn thụ đủ bị này cả kinh nhất chợt Muggle nhóm tễ đến tễ đi ngày .

“Ta nghĩ ngươi đã muốn quên chúng ta là Vu Sư , hoàn toàn không cần giống này Muggle giống nhau mua phiếu ngốc hồ hồ đứng ở chỗ này xoi mói.” Virginia áp lực chính mình thanh âm.

Phineas đỉnh đỉnh chính mình mặc kính:“Thân ái Tiểu Duy ny, ngươi muốn học được hưởng thụ sinh hoạt lạc thú. Hơn nữa đối mặt này đó đi ở vĩnh sinh hàng đầu các tiền bối ngươi chẳng lẽ không có gì cảm tưởng sao?” Hắn hướng về phía vị kia mang theo vàng ròng mặt nạ Pharaoh xác ướp giơ giơ lên cằm.“Ta nghĩ này đó Pharaoh nhóm ít nhất là làm cho bọn họ dung mạo dừng lại tại kia một khắc, mà không phải giống ngươi như vậy sang tân.” Hắn trêu chọc khởi năm đó Voldemort kia mới gặp khi bộ dáng đến.

“Ta chỉ xác định ngươi tới Ai Cập cúng bái chính mình tổ tiên .” Virginia hướng về phía một bộ đầu sói nhân thân đá phiến họa thử nhe răng.

Phineas nhún nhún vai sau đó lãm quá Virginia bả vai đi ra nhà bảo tàng, hắn nên xem đã muốn xem không sai biệt lắm , đại khái biết nên triều phương hướng nào cố gắng .

Hai vị Vu Sư rời đi Muggle nhà bảo tàng sau vốn không có giống cái khác phổ thông du khách như vậy tại thành nội lý du lãm mà là lựa chọn trở về ở Ai Cập Vu Sư phố lữ quán.

Vừa tiến vào lữ quán, một hồng tóc thiếu niên hứng thú vội vàng đón đi lên:“Virginia Black giáo thụ các ngươi trở lại, ta cho ngươi...... Các ngươi mang theo lễ vật.”

Weasley một nhà thực may mắn trúng thưởng được đến nhất bút khả quan tiền tài, cho nên cả nhà thừa dịp nghỉ hè đi vào Ai Cập du ngoạn, chờ bọn hắn đến Ai Cập sau mới phát hiện Phineas cư nhiên thực xảo mang theo Virginia cũng đi vào Ai Cập nghỉ phép, bọn họ thậm chí ở tại cùng gian lữ điếm lý. Đương nhiên mặc dù có tiền thưởng, Weasley gia cũng chỉ là ở tại phổ thông phòng lý mà không phải giống Phineas như vậy xa xỉ tuyển lữ điếm xa hoa nhất khách phòng.

“Cám ơn ngươi Ron.” Virginia tiếp nhận Ron đưa qua bọ cánh cứng hình dạng bùa hộ mệnh.

“Chỉ là thực phổ thông , ngươi biết rõ .” Ron có chút ngượng ngùng cào cào chính mình tóc, hắn không có bao nhiêu tiền có thể mua càng quý lễ vật cấp Virginia .

Tại hòa Weasley gia người đều đánh qua chiêu hô sau Phineas mang theo Virginia trở lại bọn họ phòng.

“Hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta yếu làm chính sự.”

Một đêm không nói chuyện, ngày hôm sau Phineas lại vẫn một bộ quan khách trang điểm mang theo Virginia xuất môn , bất quá tại đi vào không người chú ý địa phương, hắn lôi kéo Virginia trực tiếp ảo ảnh di hình.

[HP] Hắc sắc vinh diệuWhere stories live. Discover now