【all27】 toàn tuyến BE sau ta xuyên qua (4)
Summary: Yamamoto Takeshi cùng Sawada Tsunayoshi quá khứ cùng với Tsunayoshi tương lai đến tột cùng hướng đi phương nào.....
_________________________
Sawada Tsunayoshi ngồi ở lạnh băng trên sàn nhà, mạc danh nhớ tới chính mình vừa mới bắt đầu chơi trò chơi khi một ít việc vặt.
Khi đó hắn vẫn là thuần chủng điền người chơi, mỗi ngày liền quá quá hằng ngày nhiệm vụ. Thậm chí tên cũng không phải tên thật, mà là chính mình lấy trò chơi danh: Natsu.
"Hắn" sinh ra ở một viên tên là Namimori hoà bình tinh cầu. Tuy rằng bởi vì thân thể gầy yếu cùng với cô nhi thân phận mà thường xuyên lọt vào cười nhạo cùng khi dễ, nhưng Sawada Tsunayoshi cũng không sẽ cùng một đám NPC sinh khí, tương phản hắn thậm chí còn có nhàn tâm cảm khái một chút trò chơi chế tác phương dụng tâm——NPC mắng hắn nói đều không mang theo lặp lại!
【 Natsu 】đi học ở bản địa trung ương tiểu học, cũng chính là Namimori tiểu học, cũng ở nơi đó nhận thức hắn cái thứ nhất bằng hữu——Asazuki Kojirou.
Người này am hiểu vận động, diện mạo cũng không kém, là hoàn toàn xứng đáng giáo thảo, bất quá vị này giáo thảo tựa hồ có cái gì tâm lý vấn đề, dù sao mỗi lần Sawada Tsunayoshi dùng trinh trắc kỹ năng đi xem xét hắn khi, tiểu thứ lang đồng học nhân vật tạp để bụng tình giá trị luôn là vì【 U buồn 】.
'Từ mặt ngoài hoàn toàn nhìn không ra tới........'
Sawada Tsunayoshi thoáng có chút lo lắng hắn, loại này gặp được sự lại không chịu nói tính tình rất khó không cho người lo lắng đi!
'Tuy rằng......Tuy rằng đối phương chỉ là một đoàn số liệu, nhưng là tiểu hài tử tâm lý vấn đề chính là không dung bỏ qua a!'
Vì thế vụng về Natsu bắt đầu lần lượt ý đồ tiếp cận Asazuki Kojirou.
【 A, Natsu đồng học, đây là cho ta sao? Quá quý trọng, ta không thể thu. 】
【 Natsu đồng học, lại gặp mặt, thật xảo a. 】
【 Xin lỗi, ta hôm nay có việc. 】
【 Cái này sao? Xin lỗi, ta cũng không cảm thấy hứng thú đâu. 】
【 Liền tính ngươi nói như vậy, cũng cái gì đều thay đổi không được a! Ta đã, ta đã bị bóng chày chi thần vứt bỏ! 】
【 Nhân sinh như vậy một chút ý nghĩa cũng không có! 】
【 Vì cái gì.....Muốn giữ chặt ta.....? 】
Asazuki Kojirou tương đương hảo tính tình, tuy rằng Natsu dính người lại phiền nhân, mỗi ngày đuổi theo hỏi đông hỏi tây, nhưng hắn lại trước nay không sinh khí quá.
Có đôi khi Sawada Tsunayoshi có thể nhìn ra hắn có chút không kiên nhẫn, nhưng hắn lại không dám đi.
'Không dám đi, rốt cuộc, kia hài tử luôn là cho hắn một loại yêu cầu trợ giúp cảm giác a.....'
'Vô luận là ngẫu nhiên bày ra bi thương thần sắc, vẫn là gần nhất đều không hề đàm luận khởi bóng chày hành vi, cũng hoặc là ngày càng táo bạo cảm xúc....'
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xuyên không】Toàn tuyến BE sau ta xuyên qua
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14541216 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Mộ đêm nguyệt minh https://343...