2051
Ở xã hội vô cùng hiện đại như hiện nay thì việc thoả mãn nhu cầu của mỗi người là một điều thiết yếu nên có rất nhiều nghề nghiệp độc đáo được ra đời.Điển hình là công việc mà Choi Beomgyu đang làm.
Mới một năm trước beta nhỏ Choi Beomgyu vừa mới tốt nghiệp đại học cầm tấm bằng trên tay em cứ theo tự nhiên đi xin việc làm tại một công ty từ một nhân viên thực tập chỉ nhận được những đồng lương ít ỏi em phấn đấu trở thành một trưởng phòng để khấm khá hơn nhưng ngày càng trở nên tham vọng hơn nên những số tiền em nhận được chả thể thoả mãn được em nữa.Cho đến một ngày có người giới thiệu cho em công việc này em biết cơ hội của em đến rồi.
Công việc của em khá đơn giản đó là chỉ cần mặc những bộ đồ mà khách hàng yêu cầu để đi hẹn hò với họ trong một này hoặc là nhiều hơn(tùy vào số tiền mà họ có)trừ việc lên giường thì có thể làm bất kì điều gì.Tất nhiên họ sẽ gửi trang phục cần mặc tới cho em và em chả mất thứ gì cả.
Vì em rất xinh đẹp nên có rất nhiều khách hàng tìm đến em và họ đều chi cho em rất nhiều tiền khiến tham vọng với tiền bạc của em ngày càng được thoả mãn.
Em đã có thể mua một căn hộ cao cấp tại Seoul,mua được những những món hàng hiệu xa xỉ mà em yêu thích và em chỉ cần hoàn thành xong công việc của ngày hôm này nữa thôi là em có thể rước thêm một chiếc xế hộp em muốn gần đây rồi.
Tâm trạng em có chút phấn khích hơn thường ngày,mở hộp đựng đồ ra em thấy một cái hoodie trắng và một cái quần short ngắn cũn cỡn còn có thêm giày và đôi tất lưới nữa.Ánh mắt rời đến tên của của người khách ngày hôm nay "Steve Choi,có vẻ như là người nước ngoài" em khẽ đọc cái tên này rồi chẳng nghĩ ngợi gì nhiều mà đi thay đồ.
Nhìn ngắm bản thân trong gương với bộ đồ vừa mới thay thấy cũng không tệ"vẫn còn xinh đẹp chán"em tự khen bản thân rồi tự cười khúc khích.
Liếc nhìn đồng hồ sắp đến giờ em kiểm tra xem mình đã đủ thơm tho, sạch sẽ chưa rồi tung tăng xuống dưới cổng chung cư với khách hành của mình.
Từ xa xa em đã thấy chiếc Mercedes Maybach Exelero.Người đứng trước của xe rất cao lớn từ cổ đến chân đều màu đen nhưng mà quả đầu blonde của anh ta thì nổi bần bật đã vậy tóc còn được vuốt ngược nhìn như mấy tổng tài trong truyện xé sách bước ra vậy khiến mấy chị đi ngang qua phải ngoái nhìn đến lác mắc.
Em tiến lại trước mặt anh ta chưa kịp hỏi gì thì đã người nọ ôm vào lồng ngực ấm áp em nghe thấy anh ta nói.
"Em mặc còn đẹp hơn trong tưởng tượng của tôi nữa"Choi Soobin xoa xoa mái đầu nhỏ của em còn lén đặt lên đó một nụ hôm nữa.
"Ể,sao giọng nghe quen thế"
Beomgyu rút khỏi cái ôm ngẩng đầu nhìn người cao hơn tuy có thay đổi một chút nhưng đôi môi này không lẫn đi đâu được anh ta là bồ cũ của em hồi cấp 3 - Choi Soobin người bị em đá sau 3 tháng yêu đương vì anh ta đã dối lừa em.
Ngay từ khi em phân hoá em đã đặt cho mình một nguyên tắc chỉ yêu đương với người là beta giống mình để tình yêu sẽ không bị phá vỡ bởi thứ gọi là pheromone.Vì em đã chứng kiến cảnh chị gái Beta của em bị chính người chồng Alpha đã kết hôn năm của mình ruồng bỏ vì anh ta gặp được Omega định mệnh của đời mình.