Má mềm tựa bông gòn cọ cọ vào xương hàm góc cạnh, trái tim người lớn ngay lập tức mềm nhũn ra. Tiếng em nhỏ nỉ non van nài xin được ôm hôn khiến thần trí Kim Jiwoong có chút đảo lộn. Hắn đẩy gọng kính, ném tập tài liệu vào góc bàn làm việc, vươn tay kéo cún lớn vào lòng.
"Gyubie hôm nay không ngoan chút nào."
Đôi mắt cún con long lanh khẽ chớp, Kim Gyuvin bĩu môi với hắn, cụp mi buồn bã, lí nhí đáp lại lời người lớn hơn:
"Em chỉ muốn được ôm thôi mà..."
Bàn tay thô dày của alpha vuốt ve eo nhỏ, dường như siết lại trong vô thức. Gyuvin ngồi trên đùi alpha, cả người em khẽ run rẩy, hai má dần đỏ lựng lên khi nhận ra sự thay đổi bất thường khó nói của vị giám đốc luôn luôn nghiêm túc kia.
"Chú Kim...bế em đi, được không? Em sẽ...ưm..."
Môi hồng chúm chím hơi bóng nhẹ vì son dưỡng bị Kim Jiwoong cướp lấy, hắn tàn nhẫn cắn mút phiến môi ngọt ngào, thưởng thức mùi kẹo sữa đang dần lan tỏa khắp căn phòng rộng. Đầu lưỡi alpha tựa rắn nước khuấy đảo khuôn miệng thơm tho của cún bông, omega nhỏ dè dặt đáp lại hắn, thực không bì kịp, triệt để bị hắn bắt nạt đến hai mắt đỏ hoe. Nhóc con tóc nâu chới với trong nụ hôn ướt át kéo dài kia, tay đặt trước ngực Kim Jiwoong, ra sức đánh lên nhưng hắn nhất quyết hôn em đến đầu óc mụ mị cả lên mới chịu dừng. Nước mắt chảy ra từ khóe mắt đỏ hoe của Gyuvin, em ấm ức nhìn alpha đáng ghét đang ngồi đó từ tốn chỉnh cà vạt. Em đột nhiên thấy chú Kim của em đáng ghét vô cùng, rời khỏi cặp đùi săn chắc có chút êm ái của người đàn ông kia, lảo đảo đứng dậy, vươn tay vò rối mái tóc được vuốt sáp gọn gàng của hắn, thành công làm cho nụ cười đểu cáng trên gương mặt alpha tắt ngấm. Kim Jiwoong siết chặt nắm tay, mỉm cười với nhóc con nghịch ngợm kia, không nhanh không chậm rời khỏi ghế giám đốc, từ từ tiến về phía omega đang vui vẻ lắc hai chân giữa không trung. Cún bông nằm trên sô pha, chưa kịp bật TV đã bị bàn tay thân thuộc nắm lấy gáy trắng non mềm, khiến cho cả cơ thể cao ráo của em mềm nhũn ra trong chốc lát.
"Cún bông, trêu người lớn là không ngoan đâu."
"K-Kim...á..."
Alpha nhấc bổng thiếu niên cao lớn, bước chân vô cùng kiên định tiến vào phòng riêng phía trong. Kim Gyuvin nép mình vào vai Kim Jiwoong, nhìn góc nghiêng của hắn rồi khẽ nuốt nước bọt. Alpha dường như cảm nhận được ánh nhìn của em, cất tiếng hỏi:
"Đẹp không?"
"Dạ?"
Hắn nhẹ nhàng đặt cún nhỏ xuống chiếc giường êm ái, mắt quét một lượt ngắm nghía bộ quần áo hôm nay Gyuvin mặc trên người. Hoodie ấm áp, mềm mại cùng chiếc quần short ngắn ngang đùi cún bông, lộ ra dóng chân dài trắng nõn. Kim Gyuvin bị hắn nhìn đến ngại, hai má đỏ lên, vội vã kéo chăn che đi gương mặt đang hồng rực như quả đào chín.
"Chú đừng nhìn em nữa."
Kim Jiwoong vừa tháo cà vạt vừa thong thả đáp lời em:
"Không nhìn em thì nhìn ai? Bé cưng chịu để tôi nhìn người khác sao?"
Cún nhỏ vùi mình trong chăn ấm khe khẽ lắc đầu với hắn. Em nằm đó nhìn alpha của mình từ tốn cởi bỏ từng lớp áo quần, chỉ còn lại chiếc boxer và túp lều dựng đứng thì cơ thể dần nóng lên. Pheromone của hắn vờn quanh cánh mũi em như trêu đùa, khiến cho phía dưới Gyuvin cũng bắt đầu phản ứng.