không phải oneshot nữa rồi

634 19 20
                                    

Warning: đạo tàn bụ, vui lòng không dùng não khi đọc.







———————————————






Mái tóc đen ướt đẫm mồ hôi của Kim Jiwoong được hắn vuốt ngược về sau. Bàn tay alpha chạm vào da thịt mình, cảm giác râm ran khó chịu dâng lên, hắn hơi cau mày, cắn răng nhịn xuống.

Phải rồi, trước mắt hắn hiện tại là đôi chân dài hở da hở thịt của cún nhỏ, cùng với mông đào mềm mại của em.

Kim Gyuvin ơi là Kim Gyuvin, em lại dâng mình vào miệng sói nữa rồi.

Phòng gym tại gia của Kim Jiwoong chỉ có hai người họ, không khí nóng rực tưởng chừng có thể hun chín cả hai. Miệng cún chúm chím ngậm cây kẹo mút vị sữa ngọt ngào. Kim Jiwoong dán chặt ánh nhìn của mình lên Kim Gyuvin, trong đầu hắn vẽ được một nghìn tư thế để mang bé cưng ra bắt nạt rồi.

Chợt, tiếng chuông điện thoại vang lên, Kim Jiwoong liếc nhìn, tên của phó giám đốc Zhang Hao hiện lên, hắn liền biết, mớ công việc rắc rối kia lại tìm tới hắn, dù là ngày nghỉ cũng không thoát được tư bản, bực mình thật.

"Kim Jiwoong ssi, mười lăm phút nữa, họp gấp cùng chủ tịch."

Gã đàn ông "ừm" một tiếng đáp lại, đôi mắt vẫn là dán vào thân thể non nớt xinh đẹp của cún nhỏ.

"Bông ơi, lại đây."

Hắn mở lời trước, đón Gyuvin phấn khích sà vào lòng hắn. Kim Jiwoong nở nụ cười không mấy đứng đắn.

"Tôi phải đi họp, không đi chơi cùng em được rồi."

"Ơ ơ...chú hứa rồi mà..."

Cún ngốc mếu máo ngước mắt to tròn nhìn hắn, ấm ức đáp lời hắn. Kim Jiwoong thấy tim mình ngứa ngáy, không bận tâm đến tư thế ám muội của hai người, hôn lên đôi môi xinh xắn đang hé mở mời gọi hắn. Tay alpha ôm eo omega nhỏ, tách hai chân, bế em ngồi lên đùi mình. Hắn cắn mút phiến môi đáng thương của Kim Gyuvin, bàn tay hư hỏng lần mò xuống phần riêng tư yêu thích của hắn, chạm khẽ cửa nguyệt đang dần rỉ nước.

"Cún con dâm đãng thật đấy. Tôi mới chỉ hôn em, em ướt như vậy rồi, đợi tôi họp về, em chịu nổi không?"

"Hức...papa thật xấu, Chủ Nhật còn bắt họp gì chứ!"

"Vậy...cún nhỏ xin cho tôi nghỉ-"

Môi xinh cướp lời hắn, Gyuvin vươn lưỡi, mút lấy cánh môi hắn, như muốn hút hết sạch dưỡng khí trong buồng phổi alpha, tay thon còn yếu ớt đặt trên bờ ngực nở nang của hắn, dáng vẻ đáng yêu đến nỗi hắn muốn mang cún con ra nuốt vào bụng, ăn sạch bé bỏng này đến không còn mảnh xương.

"Hì...em không dám đâu. Nhưng mà Jiwoong phải về nhanh với em nha!"

"Trong tủ quần áo của tôi, ngăn thứ ba bên trái, đợi tôi về sẽ đút cho em ăn no nê."

Giọng nói của alpha khàn khàn, rót vào tim cún nhỏ kích thích cực độ, cơ thể em vì một câu nói ấy của hắn mà phản ứng, hai má hồng rực, run rẩy rời khỏi alpha, lưu luyến hôn lên má hắn một cái chụt rõ to.

Bế em || kjw x kgvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ