Warning: Tục lắm đó =))))Cục súc nhưng rất simp bồ HCH
x
Xinh đẹp, ngon nghẻ nhưng siêu bướng NNĐT
.
.
.
.
.
.
.
- Thằng Trí, mày có chịu mặc quần áo vào đàng hoàng không thì bảo ?
- Thoi màaa, nóng lắm
- Phòng 18 độ còn nóng kiểu đéo gì HẢ
Công Hiếu đang điên tiết lên với nhóc người yêu Đức Trí. Chuyện là gần đây rơi vào mùa cúm, rất nhiều người mắc bệnh nên hắn lo cho em, còn em thì nhởn nhơ, vừa tắm xong đã nhảy vào phòng máy lạnh nằm. Hắn nói dữ lắm mới khoác được cái áo sơ mi mỏng tanh vào.
- Tao rửa chén xong mà mày chưa mặc xong đồ thì biết tay tao nha
- Dạaaa biết ròi
Tính của em Hiếu là người hiểu nhất rồi, đáp cho có chứ chắc chắn lát nữa cũng y chang vậy à. Người yêu hắn phải được tôn làm "chúa ngang bướng", cực kì cứng đầu và lì lợm. Gặp Hiếu vốn cọc cằn nên căn nhà này không bao giờ thiếu vắng tiếng la hét ầm ĩ của người lớn dạy dỗ người nhỏ.
Haiz, nhiều lúc muốn ngọt ngào với em cũng chẳng được.
.
.
.
1 tiếng sau
Huỳnh Công Hiếu rửa chén xong nãy giờ đã hơn 20p rồi, nhưng hắn vẫn quyết chờ thêm một chút để cho Trí 1 cơ hội "tự cứu mình" cuối cùng.
Cạch
Không ngoài dự đoán, Đức Trí nằm sấp thoải mái đung đưa chân, tay cầm điện thoại chơi game say sưa và trên người có độc mỗi chiếc áo sơ mi đen dài qua mông 1 tí. Nếu như ngày thường thì Hiếu sẽ nhào tới, cho em vài cú vào mông cho nhớ đời nhưng hôm nay lại khác. Nhìn nhóc con trên giường, hắn nghĩ ra cách mới hiệu quả hơn.
.
.
.
.
Đức Trí mải mê chơi game mà chẳng thèm nhớ tới lời dặn dò ban nãy từ Hiếu, thậm chí còn không nhận ra sự hiện diện của người đó trong phòng. Chỉ đến lúc cảm nhận được có bàn tay chạm lên phần bắp đùi mình, em mới thoáng chút giật mình.
- Ưm..Hiếu em đang chơi gameee
Dĩ nhiên, hắn đâu thèm quan tâm lời em nói. Lướt nhè nhẹ cặp chân nuột nà, thon dài của Trí, Hiếu phải công nhận là người yêu hắn ngon vãi l, bù phần nào cho sự bướng bỉnh hơn người. Nhưng hắn cần tém cái nhân cách simp lỏ này vào để còn trị tội nhóc hư hỏng kia.