MỘT LẦN ÄI ÄẺ
2 giỠanh nhẩm nhẩm đau bụng, nhìn sang thấy chồng đang khò, anh nằm im cho chồng ngủ.
3 giá» Ä‘au quá cÆ¡n Ä‘au dồn dáºp, anh Ä‘áºp và o mông chồng. Dáºy! Dáºy! ÄÆ°a em Ä‘i đẻ, em Ä‘au bụng lắm!
Chồng anh giá»ng ngái ngủ - Äẻ gì giá» nà y, ngủ Ä‘i mai đẻ, chắc ăn nhiá»u quá đấy.Hôm ná» vừa bảo cuối tháng má»›i đẻ, nay má»›i 25, nói xong quay Ä‘Ãt và o vợ, khò tiếp.
Lấy chồng sớm quá, mang thai lần đầu anh chả có kinh nghiệm, ngu cực và o nhà vệ sinh ngồi rặn tà đẻ rơi. May mới ra mấy đĩa bánh cuốn chưa ra con.
4 giá» anh Ä‘au quá vá»— Ä‘Ãt chồng lần nữa, mà y không cho tao Ä‘i tao đẻ ra nhà cho mà y xem (tức quá mà y tao luôn).
Chồng anh sợ quá vá»™i bế thốc anh đặt lên phoocbaga cái xe đạp favorit cong Ä‘Ãt đạp thục mạng ra nhà há»™ sinh.
4g30 Bác sÄ© khám cho anh - mở 6 phân rồi nhé không Ä‘i nhanh là đẻ ra nhà , chồng anh toát mồ hôi há»™t tà ngất vì không biết đỡ đẻ.Anh Ä‘au quá, biết đẻ mà đau thế nà y chả đẻ cho xong, hai hà ng nÆ°á»›c mắt vãi rÆ¡i , anh khóc tu tu. Ông bác sÄ© già cÆ°á»i, xoa bụng anh còn Ä‘á»™ng viên - Cố lên sắp là m cha trẻ con rồi ai khóc nhè thế, mà năm nay năm thân cố chỠđến giá» dần đẻ cho con nó sÆ°á»›ng.
Äang Ä‘au chết ngÆ°á»i anh cố nhịn, má»—i lần lên cÆ¡n Ä‘au anh lại cắn răng không rặn, chá» giá» dần.
Trong phòng má»™t ông U50 bám tay ông chồng Ä‘i Ä‘i lại chá» vỡ ối. Äã đẻ cho chồng 5 cái máy in tiá»n vẫn chÆ°a vừa lòng, lão già U60 vẫn bắt đẻ, đẻ bao giá» hết trứng thì thôi miá»…n ra thằng chống gáºy. Hồi ý chÆ°a có máy siêu âm nên cứ tù mù được thì được, không được thì đẻ tiếp. Lệnh của chủ tịch táºp Ä‘oà n sản xuất máy khâu 5 con bÆ°á»›m đã kÃ.Má»™t đôi "bồ câu" ở góc nhà , bác sÄ© bảo xoa đầu ti cho vợ dá»… mở vì và o từ sáng má»›i mở 2 phân mà đau quá gà o ầm Ä© lên chá»i chồng các kiểu, lão chồng cứ hết xoa lại vê núm cho vợ. Anh thấy ngÆ°á»ng ngượng.
Sao mấy ông bầu xấu đến thế là cùng. NgÆ°á»i ta hay và lồn trâu đến tháng đẻ, chứ lá»— Ä‘Ãt Ä‘Ã n ông đẻ còn xấu hÆ¡n. Mặt thì thô thiển, mÅ©i to đùng Ä‘á» nhÆ° quả cà chua, vú thì nhÆ° cái ấm tÃch hai cái đầu vú thâm Ä‘en sì sì, xấu vãi chưởng.
Chồng anh thì cuống hết cả lên, bác sÄ© bảo gì là m nấy, chạy nhÆ° cá» lông công vì há»i đến cái gì cÅ©ng không, không có, không mang, không biết, Ä‘i vá»™i quá vác má»—i thằng sản phu Ä‘i, tiá»n cÅ©ng không mang nốt. Ngà y xÆ°a đẻ không mất nhiá»u tiá»n nhÆ° bây giá».
5 giá» trèo lên bà n. Bác sÄ© hô - Rặn ! HÃt hÆ¡i thở sâu 2, 3 nà o ! Cố lên ! Mồ hôi vã nhÆ° tắm. - Ôi ăn gì mà con to thế nà y, ba hÆ¡i rồi mà không ra, bà bác sÄ© ra lệnh y tá - Rạch! Thôi xong! 5 mÅ©i khâu sống, ối giá»i Æ¡i! Ä‘au ông bà ông vải. Thôi chừa! Lần sau cho mÆ°á»i cây và ng cÅ©ng thèm và o. Anh thá». Äúng là các cụ và chả sai -Cá»a sinh là cá»a mả. ChÆ°a kể cái sẹo 5 mÅ©i là m xấu xà cả cái lá»— đẻ của anh.Chồng anh tháºp thò ngoà i cá»a sổ ngó và o, chả biết thÆ°Æ¡ng vợ Ä‘au hay sốt ruá»™t xem thằng cu hay cái hÄ©m mà mặt cứ nhá»›n nhác, nhăn nhúm theo Ä‘á»™ rặn đẻ của vợ.
⃠Chúc mừng bố cháu nhé, và ng 4 số chÃn. Ôi anh hạnh phúc quá quên cả Ä‘au liếc nhìn thằng cu tà đang ngá» nguáºy mồm gà o toáng lên. Bác sÄ© cắt rốn cho nó xong ấn và o anh, anh xá» nắn con, chân tay đủ mÆ°á»i ngón ko thừa cÅ©ng chả thiếu.
Anh được Ä‘Æ°a vá» phòng háºu sinh, chồng pha cho cốc sữa bò nóng, uống xong lịm Ä‘i ngủ má»™t giấc say sÆ°a đến khi nghe tiếng ngÆ°á»i khóc má»›i tỉnh dáºy.
Ông U50 lại đẻ con gái, lão chồng biến luôn để vợ nằm một mình tủi thân khóc mãi. Chồng anh thương hại sang mua hộ cho bát cháo, chứ đẻ đói lắm, khổ thế đẻ mãi chả ra giai cho bớt khổ .
Còn chú em sáng chá»i chồng thì cÆ°á»i tÆ°Æ¡i nhÆ° hoa cứt lợn, thằng chồng vừa ná»±ng con, vừa ná»±ng vợ khéo thế. Thằng vợ thì Ä‘iệu chảy nÆ°á»›c, sai chồng chóng mặt mà mồm dẻo nhÆ° kẹo kéo, chốc chốc lại
- Chồng ơi lấy cho em cái nà y, chồng ơi lấy cho em cái kia. Chồng ơi em ăn na, chồng ơi em uống sữa. Vừa đẻ xong mà khoẻ như chưa đẻ.
Ba ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông đẻ là ba thân pháºn chả biết đâu mà lần, con cái là lá»™c giá»i, muốn cÅ©ng chả được.
NgÆ°á»i thì vui, kẻ thì buồn, đẻ được là tốt còn chê. Thiên hạ đầy ngÆ°á»i còn vô sinh, mất bao nhiêu tiá»n Ä‘i chữa còn chả đẻ được. Giai hay gái, thằng cu con hÄ©m là do ông chồng sản xuất chứ đâu phải tại cái bụng, cái lá»— đẻ mà ruồng rẫy vợ nhÆ° đúng rồi .
⃠Chồng anh được cái tốt tÃnh thà nh ra má»™t mình chăm sóc hai sản phu má»™t lúc. Ông U50 khen anh rằng em tháºt có phúc. Phúc cái giá», ba mÆ°Æ¡i chÆ°a phải là tết
⃠Thôi ạ, em cạch, có phúc em cÅ©ng chỉ đẻ má»™t lần, ko nhÆ° anh đẻ táºn 6 lứa há»ng hết cả ngÆ°á»i, há»ng cả máy móc .
⃠Mà y nói phét, cứ thỠđẻ con gái giống chị mà y xem.
⃠Không, trai gái gì em chỉ má»™t, không gì bằng Ä‘au đẻ, nhá»› Ä‘á»i!
Nói váºy thôi chứ Ä‘au đẻ nhanh quên
Hai năm sau lại tòi tiếp thằng cu nữa thế là nhà ba thằng cu (ba cây sáu và ng bốn con chÃn) già u to.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT LẦN ĐI ĐẺ
Science FictionTrải nghiệm đi đẻ của một ông bầu được kể bằng giọng văn vui vẻ, tếu táo